เรื่องเมื่อก่อน

เรื่องเมื่อก่อน

เรื่องนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมคือผมไม่ได้มีอะไรกับคนที่ชื่ออั้ม แต่มันเป็นเรื่องเล่าที่เกี่ยวกับตัวตนผู้หญิงคนนี้อย่างแท้จริง มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่าไหม ตอนผมเรียนสมัยมัธยม ม. 3ต้นผมมีเพื่อนในห้องเดียวกันอยู่คนนึงชื่อกายซึ่งกายมีลูกพี่ลูกน้องคนนึงเป็นผู้หญิงชื่ออั้ม (อั้มเป็นผู้หญิงที่ขาวมาก-อวบและเป็นคนไทย 100 %ที่หน้าออกไปทางลูกครึ่งฝรั่งสวยมาก วัน ๆ มีผู้ชายมาจีบกันไม่ซ้ำหน้าไม่ว่าจะเป็นรุ่นน้อง รุ่นเดียวกัน รุ่นพี่ ซึ่งทุกคนก็คงจะหวังในสิ่งเดียวกันคือได้เอากับอั้ม) ซึ่งอั้มก็เรียนอยู่ห้องเดียวกับผมและกายด้วย ผมและกายก็สนิทกันมากมีเรื่องอะไรทะลึ่งตึงตังก็มาเล่าให้กันฟังไม่ว่าจะเป็นแอบดูน้า เรื่องที่เพื่อนผู้หญิงสอนชักว่าวให้อะไรพวกนี้เป็นต้น มีอยู่วันนึงวันไหนก็ไม่รู้ผมก็ถามกายว่าอั้มมีแฟนแล้วหรือยัง กายก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่มี แต่กูมีอะไรดี ๆ เด็ด ๆ เกี่ยวกับอั้มมาเล่าให้ฟัง กายก็พูดว่ามึงรู้ไหมว่าพ่อกูให้อั้มนอนห้องเดียวกับกูแต่นอนคนละเตียง ผมก็ตอบไปว่ากูไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับมึงกูไม่รู้ แล้วไอ้ทีมึงรู้ไหมว่ากูเป็นผู้ชายทั้งแท่งนะกูนอนห้องเดียวกับผู้หญิงที่สาวและสวยกูก็มีอารมณ์นะ กูก็เลยลองขออั้มนอนเตียงเดียวกันโดยบอกว่าฟูกที่นอนมันแข็ง เตียงของอั้มนุ่มกว่าขอนอนด้วยได้ไหม อั้มก็บอกว่าได้ กายก็เล่าต่อไปว่าพอกูได้นอนแล้วกูก็แกล้งนอนดิ้นไปดิ้นมาแล้วก็กอดอั้มเหมือนกับอั้มเป็นหมอนข้าง แต่กอดแล้วเอามือไปกอดตรงนมพอดีแล้วก็จับด้วย กูว่าอั้มมันต้องรู้ตัวมั๊งตัวอั้มนี่เกร็งแบบแปลก ๆ ประมาณว่าเสียว พอคืนต่อมากายก็ขออั้มนอนเตียงเดียวกันอีก อั้มบอกกับกายว่าถ้าขอจะไม่ให้แล้วนะ ถ้าจะนอนก็นอนเลยไม่ต้องขอ อั้มยังบอกอีกว่า กายคืนนี้ถ้าจะนอนเตียงเดียวกับอั้มต้องนอนกอดอั้มด้วยนะ ว่าแล้วคืนนั้นอั้ม

กับกายก็รีบเข้านอนกันตั้งแต่ 3 ทุ่มเลย กายบอกว่าอั้มนอนก่อนแล้วประมาณ 5 นาที คราวนี้กูเข้าไปนอนข้าง ๆ และก็กอดเลยแหละแต่คราวนี้กอดแล้วก็ค่อย ๆ ไซ้ซอกคอแล้วค่อย ๆ ดึงชุดนอนของอั้มออกทางศีรษะจากนั้นอั้มก็เปลือยเปล่า กายบอกว่าหุ่นของอั้มยังกะนางแบบนู๊ดเลยแหละเห็นแล้วกูรีบดูดนม อย่างกะลูกที่แม่ไม่ได้ให้นมลูกกินมานานมากนมของอั้มใหญ่พอตัวนะประมาณ 35 นิ้วหัวนมก็ไม่ชมพูเหมือนเด็กแต่เป็นชมพูออกจะแดง พอดูดนมอั้มร้องแบบไม่เป็นท่าเลย โอว...กายขา อั้มอยากจังเลยล่ะจากนั้นกายก็ค่อย ๆ เลื่อนลงมาเลีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องเมื่อก่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
1502 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาตูดผมชาวบ้าน

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ

3ee
3ee, 21

sadism ผมเป็นนาย หาทาสผู้หญิงได้ก็ดี หาไม่ได้ก็ไม่เอา ต้องคลิ๊กกันด้วย และด้วยความจน ถ้าจนกับจนคงเล่นไม่ได้ หาทาสสายเปย์...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?