จัดเด็กรับรถเสิร์ฟให้เมียผมเอง

จัดเด็กรับรถเสิร์ฟให้เมียผมเอง

ผมพาแฟนไปนั่งดื่มเบียร์ที่ผับแห่งหนึ่ง ผมยุให้แฟนแต่งตัวแบบ sexy ที่สุด โดยให้เธอแหวะเสื้อปลดกระดุมสองเม็ด เธอไม่ลังเลแถมแหวกเสื้อจนนมขาวๆ ล้นทะลักออกมา เสื้อยกทรงลายลูกไม้ห่อนมไม่มิดจนหัวนมสีชมพูของเธอแทบหลุดออกมา เด็กเสริฟเอย แขกที่นั่งดื่มแถวนั้นเอย มองเธอไม่หยุด ผมเห็นอาการของคนอื่นที่แอบมองเธอทำให้ผมเกิดอารมณ์กับเธออย่างบอกไม่ถูก ในใจก็นึกกระหยิ่มว่าใครๆ ก็อยากเอาแฟนผม ผมจึงหลอกมอมเหล้าแฟนผม กระดกเบียร์ไปอีกสามขวด ระหว่างนั้นก็คิดไปเรื่อยๆ ว่าจะพิสูจน์ว่าแฟนผมน่าเอาหรือเปล่าอย่างไรดี พอปิ๊งไอเดียเสร็จผมรีบพาแฟนไปเปิดโรมแรมม่านรูดใกล้ๆ พอไปถึงผมรีบกระซิบเด็กรับรถว่ารับทำงานหรือเปล่า เขารีบส่ายหัวแต่ตอบว่าจะลองถามเพื่อนให้ ระหว่างที่ลุ้นรออยู่ ผมก็ระดมเมคเลิฟกับแฟน ปลดเสื้อเธอจนหมด เธอเมาพอควร สุดท้ายเธอนอนในสภาพเหลือแต่ชั้นในซีทรูว์าลายลูกไม้ ตัวขาวผ่อง ทันใดนั้นเสียงสวรรค์ก็ดังขึ้น “ก๊อกๆๆ แอร์ไม่เย็นเหรอครับ” ผมรีบไปเปิดประตูทันที หนุ่มผิวคล้ำๆ สูงกำยำยืนอยู่หน้าประตู ผมรีบเปิดประตูให้เขาเข้ามา และบอกเขาว่าเอาแฟนผมหน่อย เขาแสร้งถามว่าพี่เขาจะยอมเหรอ

ผมเลยบอกว่าเธออยากลอง ให้ลุยเลย ยังไม่ขาดคำเจ้าหนุ่มนั่นรุดปรี่เข้าไปถอดกางเกงในแฟนผมทันที แฟนผมกำลังนอนคว่ำหน้าด้วยความเขินอายก็เริ่มขยับสะโพกให้หนุ่มเด็กรับรถถอดกางเกงในอย่างง่ายดาย ผมตามเข้าไปช่วยรุมทันที ระดมจูบปากเธอ เจ้าหนุ่มรับรถสอดนิ้วเข้าไปในหลืบของแฟนผมที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปหมดแล้ว เธอส่ายสะโพกไปมาตามจังหวะนิ้วมือเจ้าหนุ่ม เสียงเธอเริ่มครางดังขึ้นอู้อี้ๆ ผมบอกให้หนุ่มรับรถสอดนิ้วเพิ่มสามนิ้วเลยเพราะแฟนผมชอบ เลยได้เรื่องเลยแฟนผมร้องไม่หยุด สายบั้นท้ายไปมา ผมจึงบอกให้เจ้าหนุ่มดูดหัวนมเธอ เจ้าหนุ่มก็ไม่รอช้าถกเสื้อในเธอขึ้นแล้วระดมดูดงับหัวนมแฟนผมใหญ่ เธอดิ้นพล่านเลยทีนี้ ผมก้มลงดูดอีกเต้าของเธอ มือของเจ้าหนุ่มรับรถยังวนเวียนในร่องหลืบของเธอน้ำไหลย้อนออกมาพอควร ผมเห็นเธอได้ที่จึงกระซิบถามว่า ยอมให้เขาเสียบมั๊ย (เพราะเคยขอเธอมาก่อนแต่เธอไม่เคยยอม) แต่จังหวะนี้เธอไม่ตอบ มีแต่เสียงร้องครวญครางใบหน้าเหยเก ทำให้ผมทึกทักว่าเธอโอเค

เลยลุกไปหยิบถุงยางให้เจ้าหนุ่มรับรถใส่ แค่ไม่กี่เสี้ยววินาที ลำน้องชายของเจ้าเด็กรับรถก็ตระหง่านในถุงยางแล้ว เดินเข้ามาจับแฟนผมอย่างช่ำชอง เธอถูกจับมาในท่าสุนัขคุกเข่ากับเตียงทันที ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อลิซ ไม่ได้เตี้ย

- ฉันคือ อลิซ ไม่ได้เตี้ย และเขียนนวนิยาย "จัดเด็กรับรถเสิร์ฟให้เมียผมเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
546 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฉันเหงาเหลือเกิน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?