รถสวาท

รถสวาท

ผมชื่อเอกมีอาชีพเป็นครูสอนขับรถ เมื่อช่วงปิดเทอมปีก่อน มีลูกศิษย์สาวคนนึงยังเรียนในระดับมหาวิทยาลัยมาเรียนขับรถที่สถาบันที่ผมเป็นครูสอน อยู่ เธอชื่อนิดหน่อยเป็นสาวหน้าหมวยที่มีรูปร่างอวบอัด ไม่ว่าใครได้เห็นรูปร่างของเธอก้ออดที่จะจิตนาการไปในทางที่ไม่ดีกับเธอไม่ได้ แล้วก้อเป็นโชคดีของผมเสียด้วยที่เธอเลือกให้ผมเป็นครูสอน สามชั่วโมงแรกเป็นการสอนในด้านการเรียนรู้กฎจราจร เรียนรู้ส่วนต่างๆของการขับรถ เช่นเกียร์และเบรค ว่าอยู่ตรงไหนใช้อย่างไร ระหว่างการสอนนั้นนิดหน่อยเป็นเด็กสาวชั่งซักถามที่สำคัญก้อคือในการถามแต่ละครั้ง หล่อนชอบก้มตัวมาถามใกล้ๆทำให้ผมได้กลิ่นน้ำหอมจากเรือนร่างเธอและเสื้อที่หล่อนใส่อ ยู่ตอนนั้นก้อเป็นชุดนักศึกษาตามสมัยนิยมคือไซร์ซุปเปอร์เอสซึ่งทำให้ผมมองเห็นร่องน มภายใต้บราสีสดใสอย่างชัดเจนเท่าที่กะดูผมว่าขนาดไม่ต่ำกว่า35คัพบีแน่นอน วันแรกของการสอนผ่านไปแต่ก้อเล่นเอาผมต้องกลับบ้านไปช่วยตัวเองโดยอาศัยจิตนาการจากเ รือนร่างของลูกศิยษ์คนสวยในการทำให้อารมเงี่ยนง่านสงบลงได้

วันรุ่งขึ้นนิดหน่อยมาด้วยชุดกระโปรงบานลายน่ารักๆแต่ที่สำคัญคือความยาวของกระโปรงนั้นปิดจิ๋มของเธอแทบ

ไม่มิด เราเลยตกลงกันว่าจะไปฝึกที่สนามฝึกสอนของโรงเรียนซึ่งก้ออยู่ไม่ไกลจากสถาบันนักช่วง แรกผมเป็นผู้ที่ขับรถไปก่อนโดยระหว่างที่ขับไปก้อสอนให้นิดหน่อยมองความสัมพันธ์ระหว ่างการใช้เกียร์และครัช ระหว่างที่รถเราติดไฟแดงผมเหลือบมองไปที่นิดหน่อยก้อพบว่ากระโปรงที่แสนสั้นตัวนั้นเ ลิกขึ้นไปจนแทบจะเห็นจิ๋มเธอออกมายิ้มทักทาย ผมนั่งมองไปจนกระทั่งไฟเขียวแล้วก้อยังไม่เคลื่อนรถ จนถูกรถคันหลังปีบแตรไล่เมื่อเงยหน้าขึ้นมองก้อสบตากับนิดหน่อยหล่อนอมยิ้มเล็กน้อยเ มื่อจับได้ว่าผมเผลอเพราะแอบมองขาหล่อนนั่นเอง ครูมองรัยค่ะ นิดหน่อยถามขึ้นเมื่อผมเคลื่อนรถออกไปพ้นสี่แยกแล้ว.. มองขานิดหน่อยเหรอค่ะ..หล่อนถามอีกครั้งเมื่อผมไม่ตอบ เอ้อ..ผมเริ่มติดอ่างเมื่อถูกเดกสาวจับได้

..ครูว่าขานิดหน่อยสวยมั้ยคะ....สวย..ครับ..ผมยังคงติดอ่างเช่นเดิม สวยมาก... ผมขับรถเข้าไปในสนามฝึกจากนั้นก้ออธิบายขั้นตอนต่างๆให้ลูกศิษย์สาวฟังตลอดเวลาที่อธ ิบายตาผมแทบจะไม่กล้ามองขาเธออีกเลย จากนั้นผมก้อลองให้นิดหน่อยหัดขับตามที่สอนเริ่มจากสตาร์ตเครื่องและนำรถออกตัวเครื่ องยนต์สดุดและดับสองสามครั้งแต่ไม่นานนักนิดหน่อยก้อสามารถทำได้ตามที่สอนแต่ติดปัญ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "รถสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
562 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไกลบ้าน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?