แรกรสรักของชู้

แรกรสรักของชู้

แรกรสรักของชู้

อยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ

์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับสามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ข่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท import export เป็นพ่อค้าคนกลางหรือ broker ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ บ้าน ได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยอ้างว่าเหนื่อยจากงานมาไม่ไหว (ดิฉันมาทราบภายหลังว่าเขาแอบไปมีผู้หญิงนอกบ้าน ส่วนตัวดิฉันยังมีความต้องการอยู่ รูปร่างยังฟิตเปร๊ยะ ใครเห็นรูปร่างหน้าตาดิฉันต้องหันมามองด้วยการอยากเย็ดดิฉันทั้งนั้น

สามีเริ่มดื่มเหล้ามากขึ้นและชอบขับรถด้วยความเร็วสูง จนกระทั่งวันหนึ่ง สามีประสบอุบัติเหตุ เป็นอัมพาต ตั้งแต่ส่วนเอวลงไปใช้การไม่ได้เลย ไปไหนมาไหน ต้องนั่งรถเข็นไป ในช่วงที่ดิฉันและสามีเปิดบริษัท่ ได้รู้จักชาวต่างชาติหลายประเทศ ทำให้เรามีเพื่อนสนิทเป็นชาวต่างชาติเป็นชาวอังกฤษ ชื่อว่า จอห์น ๆ เป็นชายสูงใหญ่ หน้าตาดี เมื่อเขาเดินทางจากต่างประเท่ศมักจะมีของราคาแพง ๆ มาฝากสามีและดิฉันเสมอ ซึ่งก็ทำให้ดิฉันพอใจจอห์นอยู่ ในช่วงที่สามียังดื่มเหล้า จอห์นมักจะเป็นเพื่อนดื่มอยู่เป็นประจำ บางครั้งกลับดึก จอห์นก็มักจะมาส่งที่บ้านเสมอ ถึงแม้ในปัจจุบันจอห์นก็ยังพาสามีฉันไปกินเหล้าด้วยกัน วันที่เกิดเรื่องมาถึงที่ทำให้ดิฉันถูกจอห์นเย็ด หลังจากที่จอห์นพาสามีไปดื่มเหล้าแล้วกลับมาถึงบ้าน สามีดิฉันลืมเอากุญแจบ้านไปเข้าบ้านไม่ได้ จึงต้องเรียกดิฉันให้เปิดประตู ด้วยความรีบเร่งทำให้ดิฉันลงมาจากห้องนอน

โดยลืมไปว่าชุดนอนที่ดิฉันใส่อยู่เป็นชุดบางเบาถึงแม้จะไมโป๊แต่มันเป็นชุดที่แนบเนื้อ เน้นส่วนเว้าส่วนโค้งเห็นชัดมาก พอดิฉันเปิดประตู จอห์นก็ประคองสามีเข้าบ้านมา แต่ด้วยความที่จอห์นก็เมาจึงประคองสามีดิฉันไม่ค่อยไหว จึงทำให้ดิฉันต้องช่วยประคองด้วย ทำให้ดิฉันกับจอห์นตัวอยู่ใกล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

toud

- ฉันคือ toud และเขียนนวนิยาย "แรกรสรักของชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
867 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป My Story pt.4

ตากบ
ตากบ, 32

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

kron
kron, 37

เรามีประสบการณ์เรื่องเพศค่อนข้างหลากหลาย เพราะอยู่กับครอบครัวที่มีแต่พี่น้องผู้หญิงจนได้ลองครั้งแรกกับพี่สาว พอโตมาก็มาอยู่กับแม่และน้าสาว ที่ทำอาชีพขายบริการอยู่ที่กรุงเทพ เลยได้มีอะไรกับคนรอบตัวและ...

Komr_jt
Komr_jt, 24

อัมมหิตพิขิตอิอิ สูง169 หนัก52 k54 อายุ24 โสด สกิดมานัดกัน



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?