พ่อที่รัก

พ่อที่รัก

ดิฉันอายุ 25 ปีแต่งงานแล้วแต่รูปร่างเอ็กซ์ เอ็กซ์เลย นมเป็นนม ผิวขาว ผมยาว หน้าตาสวยทีเดียว ส่วนสามีแต่งงานมา 2 ปีแล้วค่ะ ทำงานเป็นเซลวิ่งอยู่ต่างจังหวัด จะกลับมามาก็ปลายเดือน

ดิฉันพักอยู่ที่บ้านสามี และ พ่อและแม่สามี ท่านทั้งสองน่ารักวางตัวเป็นผู้ใหญ่ที่ดี ดิฉันบางครั้งเหงาบ้างแต่ที่สำคัญดิฉันเป็นพวกไฟแรงสูงมีความต้องการสูง แต่ไม่เคยยุ่งกับใครเลย อาศัยดูหนังเอ็กแล้วเขี่ย เขี่ยช่วยตัวเองประจำ แต่เรื่องเกิดขึ้นวันหนึ่ง สามีไปทำงาน คุณแม่ไปค้างที่วัด ที่บ้านเหลือแต่ดิฉันกับพ่อค่ะ ดิฉันอยู่ในห้องนอนแต่วันนั้นไม่ได้ล็อคห้อง ดูหนังโป๊ค่ะ เกิดมีอารมณ์ขึ้นมา พอได้อารมณืเต็มที่ ใช้นิ้วเขี่ยหัวนมทั้งบีบทั้งคลีง ทำอยู่พักใหญ่ ค่อยเลื่อนมาลูบไล้ตรงโคกเนินลูบตรงร่องพอสุดๆ แยกขาลูบแรงๆ จนน้ำสวาทดิฉันแฉะๆ นึกจินตนาการว่าถ้ามีใครมาเสียบหอยกำลังได้อารมณ์อยู่ จู่ พ่อสามีมาด้านหลังจับนมแล้วบีบอย่างมันเมา ดิฉันตกใจลุกขึ้นบอกให้เขาออกจากห้อง พ่อบอกว่าเขาแอบดูดิฉันตั้งแต่แรกแล้วอยากช่วยให้ดิฉันขึ้นสวรรค์ ความจริงเขาอยากเย็ดหนูมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาส เขากับแม่สามีไม่ได้ยุ่งกันมานานแล้วเพราะแม่ไม่มีอารมณ์เรื่องนี้แล้ว เขายังอยากอยู่ยิ่งเห็นดิฉันขาว แล้วนมเป็นนม แข็งทุกที พ่อเข้ามากอดและจูบ

ใช้ลิ้นสวาทไซ้เข้ามาในปากฉัน เขาเอาควยเขามาถูไปถูมาตรงเนินของฉัน ทีแรกก็ขัดขืนแต่ด้วยอารมณืที่ค้างอยู่เมื่อกี้และเหงาเลยจูบตอบลิ้นนัวเนียกัน เขาเอามือมาจับคลึงนมอย่างเมามันจนฉันตัวอ่อนระทวยเลย เขาพูดว่าอยากจับนมมานานแล้ว นมตึงเต่งเหลือเกิน เราก็พาไปที่เตียง เขาไซร้ไปทั่วใบหน้า แล้วใช้ลิ้นสวาทกันต่อ เขาลูบไล้นมเอามือบี้ตรงหัวนม ได้อารมณืเหลือเกินเขาเริมไซร้ซอกคอ ลามจนถึงนมเขาใช้ลิ้นสวาทเลียหัวนมเลาะหมดทั้งเต้า จากลิ้นเขาดูดนม ซิ้ดเหลือเกิน ส่วนมือเขาลูบไล้ตรงขาอ่อน ลูบไล้ขึ้นลงเอามือสอดเข้ามาในกางเกงในลูบเนินสวรรค์

ฉันทนไม่ไหวต้องยกก้นขึ้นด้วยความเสียวซ่าน เสื้อผ้าดิฉันและเขาหลุดไปจากตัวตอนไหนยังไม่รู้เลย เหลือแต่ชุดวันเกิด ฉันเห็นควยเขาชัดๆ มันตั้งโด่เด่เร้าใจเหลือเกิน เขาเริ่มลงมาไซร้ตรงหน้าท้อง จับฉันแยกขาออกและมาตรงเนินเขาทั้งเลียทั้งดูดไปทั่วเนิน เขาเลียตรงร่องสวรรค์ฉันเสียวบิดตัวไปมา ร้องครางไม่ได้ศัพท์ อู้ยเสียวเหลือเกิน มีความสุขเหลือเกิน อู้ย เสียวมากค่ะพ่อ อย่าหยุดน่ะ อย่างนั้นแหล่ะ โ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tenji Tetsuya

- ฉันคือ Tenji Tetsuya และเขียนนวนิยาย "พ่อที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
554 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนที่แสนดี ภาค 1

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?