สวิงจนแฟนได้ดี

สวิงจนแฟนได้ดี

เรื่องต่อไปนี้ที่ผมเขียนมาเป็นเรื่องจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผม มันเกิดขึ้นมานานแล้ว ถึงแม้ว่าเรื่องนี้มันจะขัดต่อศีลธรรมของคนไทยก็ตาม แต่สุดท้ายมันก็กลับกลายมาเป็นผลดีของเมียผม เมียผมเธอประสบความสำเร็จในชีวิตทุก ๆ อย่าง ครอบครัวของเธอก็สบายฐานะของเธอก็มีหน้ามีตา ร่ำรวยติดลำดับต้น ๆ ของจังหวัด

เรื่องของผมยาวมากผมจะเขียนมาเป็นตอน ๆ ตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ในช่วงนั้นผมมีอายุ 27 ปี ส่วนเมียผมเธอมีอายุ 22 ปี วันเวลาผ่านมา 8 ปีแล้ว ผมทำงานที่มีหน้ามีตาแต่ก็พอกินพอใช้ไม่เดือดร้อนอะไรแต่ก็ไม่ถึงกับฟุ่มเฟือย เมียผมเธอไม่ทำงานเรียนจบก็อยู่บ้านอย่างเดียว ผมก็ตามใจเธอก็เพราะรักไม่อยากให้เธอลำบาก มีอยู่ช่วงหนึ่งผมเกิดได้ไปอ่านหนังสือที่เกี่ยวกับการสวิงกิ้ง แต่ในใจไม่ได้คิดอะไร แต่พอได้อ่านหลาย ๆ เล่ม จิตใจของผมสับสน จนในที่สุดผมได้วิเคราะห์ถึงตัวผมเองว่าผมต้องการอะไรกันแน่ คำตอบคือผมอยากเห็นเมียผมมีอะไรกับชายอื่นที่ไม่ใช่ผมอยากรู้อยากเห็นอาการของเธอว่าจะเป็นอย่างไร ผมนั่งถามตัวเองว่าทำไมจิตใจผมจึงไม่คิดที่หวงเธอ ทั้ง ๆ ที่เมียผมเป็นคนที่สวยมาก เคยได้รางวัลจากการประกวดเวทีต่าง ๆ มากมาย สัดส่วนของเธอ 36-24-36 หลาย ๆ คนมักจะอิจฉาผม ยิ่งนานวันเข้าความต้องการอยากรู้อยากเห็นมันมากเป็นทวีคูณ จนผมหาทางพูดกับเธอแบบทีเล่นทีจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตัวเธอไม่พอใจผมมากจนผมต้องแกล้งบอกกับเธอไปว่าผมพูดเล่น แต่ความพยายามของผมก็ไม่คิดย่อท้อเวลาเธออารมณ์ดีผมก็แกล้งพูดกับเธอใหม่ แต่คราวนี้เธอไม่โกรธผมแต่เดินหนีไป เชื่อหรือไม่ว่าผมพยายามพูดแบบนี้ถึงปีเต็ม ๆ

จนวันหนึ่งผมและเธอได้มีโอกาสไปงานวันเกิดเพื่อนผม ซึ่งเพื่อนคนนี้เธอไม่เคยเห็นหน้าเพียงแต่ได้ยินชื่อเวลาผมพูดถึงเพื่อนคนนี้ กลับจากงานได้สองวันเมียผมมีอาการแปลก ๆ เธอถามถึงเพื่อนผมคนนี้ วันสามวันต่อมาเธอก็ถามใหม่จนผมคิดว่าโอกาสมาเป็นของผมแล้ว ผมถามเธอไปว่าสนใจหรืออย่างไรถึงถามถึงเพื่อนผมคนนี้ตลอดถ้าสนใจจะติดต่อให้ เธอบอกผมว่าผมคิดมากไปหรือเปล่า คืนนั้นผมนอนคิดอยู่นานว่าจะตัดบทเรื่องนี้โดยการติดต่อเธอให้เพื่อน แต่ในใจก็คิดอีกว่าถ้าเธอไม่ตกลงและมีเรื่องทะเลาะกับผมเรื่องมันจะใหญ่โต จนในที่สุดผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ผมไปหาเพื่อนและบอกถึงความต้องการของผมให้เพื่อนฟัง ตัวเพื่อนเองไม่ต้องคิดอะไรมากเลยก็เมียผมสวยน่าฟัดอย่างนี้เพื่อนกำชับผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กองซุน

- ฉันคือ กองซุน และเขียนนวนิยาย "สวิงจนแฟนได้ดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
513 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกะเเม่

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?