เหตุเกิดที่โรงเรียน

เหตุเกิดที่โรงเรียน

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมเมือประมาณ 1 ปีมาแล้วแต่ก็ไม่อาจทำให้ผมลืมมันลงได้ อายุประมาณ 18 ปี โรงเรียนชื่อดังกลางกรุงแห่งหนึ่ง เป็นปกติที่ผมเข้าโรงเรียนสาย คือไม่ยอมเข้าแถวเคารพธงชาติ ส่วนใหญ่ที่ๆพวกผมและเพื่อนๆจะไปหลบกันอยู่ประจำก็คือห้องน้ำหลังโรงเรียนเพราะเป็นที่ๆพวกเราหลบออกมาแอบสูบบุหรีกันอยู่บ่อยๆด้วย แต่วันที่เกิดเหตวันนั้นผมเข้ามาในโรงเรียนก่อนคนเดียวเพื่อนๆยังอยู่ข้างนอกผมจึงหลบอยู่ในห้องน้ำคนเดียวห้องน้ำนี้พุดง่ายๆเป็นห้องน้ำของนักการเพราะอยู่หลังโรงเรียนและอยู่ติดกับบ้านนักการจึงไม่ค่อยมีใครสนใจตรงจุดนี้เท่าที่ควร ผมหลบอยู่ซักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนวิงอยู่หน้าห้องไม่ทันอึดใจก็มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามาไม่น่าเชื่อ เธอเป็นเด็กผู้หญิง ใส่ชุดม.ปลายเหมือนผม แต่เอ๋ะ! ชุดมันคนละโรงเรียนกัน ผมแอบอยู่ในห้องซอยอยู่นานผมเลยเปิดออกไปดู พบว่าเป็น ธออยู่คนละโรงเรียน ผมกลัวว่าเธอจะไปบอกแม่เธอว่าผมหนีเข้าแถวเลยทำที่เป็นบอกเธอไปว่าผมเป็นสารวัตนักเรียนมาตรวจคนหนีเรียนแอบในห้องน้ำ ด้วยว่าเธอก็คงกลัวว่าผมจะเอาไปบอกแม่เธอเหมือนกันว่าเธอหนีเรียนมาหลบอยู่ในห้องน้ำ เธอขอร้องผมว่าอย่าไปบอกแม่เธอ

นะเพราะเธอก็เพิ่งโดดหนนี้เป็นหนแรก และนัดกะเพื่อนๆไว้ที่หน้าโรงเรียนผม เธอบอกว่าระหว่างรอเพื่อนเธอจะจ่ายค่าปิดปากให้ผม ผมก็ไม่เอะใจคิดว่าคงจะได้ตังค์ใช้กินหนมเพราะดูจากเครื่องแบบโรงเรียนที่เธออยู่ก็พอจะรู้ว่าบ้านเธอมีฐานะอยู่(เป็นโรงเรียนฝรั่ง) แต่เปล่า เธอไม่ได้ให้เงินผมแต่ เธอเดินมาใกล้ๆ คุกเข่าลงแล้วเอามือมาจับน้องชายผม ซักพักก็ปลงเข็มขัดดึงกางเกงผมลงมากองตรงข้อเท้าเธอเอาหน้ามาซุกน้องชายผมที่อยู่ในกางเกงในตอนนี้ดันตึงขึ้นมาเต็มลำ เธอซุกไซ้ร์หอมดม อย่างไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน ผมพูดอะไรไม่ออกเพราะอย่างมากสุดในชีวิตก็คือแค่ดูรูปโป๊และชักว่าวเท่านั้น เธอหอมๆดมๆอยู่ได้ซักพักก็ดึงเกงในผมลงแล้วบอกว่าฉันจะเริ่มแล้วนะ เธอกวาดลิ้นเลียอย่างกะของผมเป็นแท่งไอติมอร่อยซักพักมันก็เข้าปากเธอไปทั้งหมด ยอมรับว่าเธอใช้ปากได้ดีเยี่ยมจริง ทั้งแท่งผม ทั้งปลายหัวไปจนถึงโคนไข่ เธอดูด เลียให้โดยไม่รังเกียจ ผมยืนตัวแข็งจนทำอะไรไม่ถูก ปล่อยให้เธอสนุกกะน้องชายผมอยู่นานพักใหญ่ เธอก็เงยหน้ามามองผมแล้วบอกว่า "อากาศร้อนจัง อยากกินน้ำแล้ว" เธอถอดเสื้อนักเรียนออกพร้อมเสื้อชั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธารทิพย์

- ฉันคือ ธารทิพย์ และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดที่โรงเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
531 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงจนแฟนได้ดี

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?