เพื่อนกูขอโทษ

เพื่อนกูขอโทษ

ในช่วงตอนปิดเทอมผมได้มีโอกาศเข้าคอร์ท การใช้ภาษาต่างประเทศ ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงทางภาคเหนือ ซึ่งก็มีโอกาศได้รู้จักกับคนมากหน้าหลายตา ทั้งหญิงทั้งชาย

ซึ่งต่อมาวันหนึ่งผมก็ได้รู้จักกับผูหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอมีชื่อว่า "ขิม" ขิมเป็นคนหน้าตาดี อัถยาศัยดีแบบว่าถึงไหนถึงกัน วันนั้นผมอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆที่เรียนร่วมคอร์ทเดียวกันได้มีโอกาศถามถึงเรื่องราวต่างๆของแต่ละคน และผมก็มารู้อีกทีว่า ขิมนั้นเธอเป็นแฟนเพื่อนของผมที่ลาออกจากมหาลัย เพื่อเข้ารับการเกณฑ์ทหาร วันหนึ่งผมได้มีโอกาสได้ไปร่วมสังสรรค์โดยเป็งงานเลี้ยงเพื่อฉลองจบคอร์ทกับกลุ่มเพื่อนๆของขิม (ผมเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างที่จะดีหน่อย)ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับกลุ่มเพื่อนๆของเธอนั้นอย่างรวดเร็วอีกทั้งยังเป็นที่สนใจของคนในกลุ่มอีกด้วย ซึ่งเราได้ไปนั่งสังสรรค์กันที่ร้านแรก โดยเป็นไปตามปกติ แล้วเราก็ไปต่อกันที่ผับแห่งหนึ่งผับแห่งนี้เข้าไป ผมรู้เลยว่ารสชาดชีวิตมันอย่างนี้นี้เอง เพราะว่าข้างในผับนั้น มีทั้งยาบารากู่ โคโยตี้เต้นยั่วๆ สาวๆเพียบ พอดีผมลองสูบบารากู่ไป

เยอะหน่อยเลย สติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ค่อยจะได้ เลยไปกอดขิมเข้า แต่ขิมกลับเฉยๆ แถมยังยั่วให้ท่าอีก ผมก็เลยงัวเงียกับเธออยู่นาน จนมารู้ตัวอีกเธอ ตอนเธอพูดว่า "อย่าทำอย่างงี้นะเค้ามีอารมณ์นะ" ซึ่งทำให้ผมขนลุกเลย ก็เลยพละออกจากกันจากนั้นก็พาเธอไปส่งที่บ้านแต่ นึกยังไงมิทราบขิมบอกว่าให้ผมขับรถเลยบ้านไปส่งเธอที่อื่นก่อน ซึ่งก็คือ โรงแรมมานรูด จากนั้นเธอก็เปิดห้องพัก แล้วเราก็เข้าห้องไป ผมก้ยังมีสตินึกดี นึกชั่วอยู่ในใจเสมอว่านี้คือแฟนเพื่อน อีกใจหนึ่งก็นึกว่ายามนี้ยามศึกยามสงครามขอสักทีจะเป็นไรไป ซึ่งผมก็เลือกข้อนี้ ผมคิดกับตัวเองในห้องน้ำอยู่นานเธอก็เข้ามาเคาะห้อง ผมก็เลยออกไปนอนที่เตียงแล้วเธอก็จัดการกับตัวเธอ รู้สึกตัวอีกทีเธอก็เข้ามากอดผม ที่เตียง

เธอรูปร่างค่อนข้างอวบ อั๋น ก้นเป็นก้น นมเป็นนม ผมก็สำรวจ ลูบคลำตัวเธอ ลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆของเธอ ทันใดนั้นเธอก็จับเจ้าน้องหนูของผมเข้าปากแล้วละเลงลิ้น ของเธออย่างนิ่มนวล ขอยอมรับเลยว่าเพื่อนผมนั้นเทรนเด็กมันได้สุดยอด แบบว่าลีลาใช้ลิ้นเธอสุดๆ จากนั้นผมก็ใช้ลิ้นกับหอยของเธอซึ่งขนไม่ดูรกเท่าไหร่อีกทั้งยังโหนกนูนแบบว่าสมส่วนกับหุ่นเธอ หอยของเธอนั้นไม่ได้ออกสนามศึกมานานเธอบอกว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P2u

- ฉันคือ P2u และเขียนนวนิยาย "เพื่อนกูขอโทษ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
720 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห้องสมุดพิศวาส

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?