แอบดูครูสาว

แอบดูครูสาว

ผมอยู่บ้านจัดสรรแถวชานเมือง เป็นบ้านชั้นเดียว แต่ละหลังอยู่ห่างกันไม่เกิน 3 เมตร มีรั้วกัันแค่หน้าอก สามารถมองเห็นคนในบ้านใกล้เคียงได้ตลอด ทุกบ้านจึงต้องติดผ้าม่านที่หน้าต่างกันทุกบ้าน

ที่หลังบ้านผมเป็นบ้านของแม่ค้าผักสดในตลาด อายุประมาณ 30 ปี หน้าตาดี ผิวขาว รูปร่างสูงใหญ่ เวลาเธอออกมานั่งซักผ้าที่หลังบ้าน ผมจะแอบมายืนดูเสมอๆ ดูไปควยก็แข็งไปด้วยเพราะเธอชอบใส่เสื่อ

สายเดี่ยวคอกว้าง เวลานั่งซักผ้านมเธอที่ขาวอวบมันแถบจะปลิ้นออกมาเต้นอยู่นอกเสื้อ เวลาเธอลุกขึ้นก้มตักนำ้ จะมองเห็นเต้านมใหญ่ทั้งคู่และหัวนมใหญ่เท่าเม็ดลำไย เห็นแล้วนำ้ลายไหลเลยครับ

ส่วนกางเกงเธอจะชอบนุ่งกางเกงขาสั้นจู่ เวลานั่งซักผ้าหีของเธอจะอูมเด่นดันกางเกงผ้ายืดออกมาเป็นรูปเป็นร่างเลยครับ ขนาดกันใหญ่มากคงเท่าหน้าผมนี้ละครับ อยากเข้าไปเลียให้นำ้หีออกจริงๆ ผม

แอบดูไปก็ชักว่าวไปจนนำ้ออกทุกที

ส่วนด้านข้างบ้านด้านขวามือเป็นบ้านของครูสาวใหญ่คนหนึ่ง ชื่อ พร อยู่กันเป็นครอบครัว เป็นที่น่าแปลกคือครูพรจะแยกห้องนอนกับสามี ห้องนอนของแกอยู่ตรงกับห้องนอนของผมพอดี ห่างกันไม่เกิน 3

เมตร เวลาแก่อยู่ในห้องแกจะชอบเปิดไฟ เปิดผ้าม่าน คงนึกว่าผมไม่อยู่ในห้องใกล้ๆกัน เพราะผมจะปิดไฟและแอบซุ่มเงียบแอบดูทำอะไรๆที่เสียวๆเสมอๆ ในห้องนอนครูพรจะมีเตียงนอนขนาดเล็กสูง

เกือบถึงขอบหน้าต่างเช่นเดียวกับในห้องของผม ครูพรแกสงสัยจะมีเชื้อสายจีนเพราะเวลาแกอาบนำ้เสร็จจะนุ่งผ้าขนหนูผืนใหญ่เข้ามาในห้องแล้วไปนัางทาแป้งทาครีมอยู่ที่โต๊ะเครื่องแต่งหน้า โดยนั่ง

หันหลังให้ผม แกจะค่อยๆทาแป้งทาครีมและเลื่อนผ้าขนหนูลงเรื่อยๆ ทำให้ผมเห็นแผ่นหลังที่ขาวเนียน พอมองผ่านไปที่กระจกจะเห็นนมขาวเป็นกระเปาะขนาดซาลาเปาลูกละ 5 บาท มีหัวนมเล็กๆ น่า

รักมาก ทาแป้งทาครีมเสร็จแล้วแกจะใสนุ่งกางเกงขาสั้นผ้ายืดและเสื้อสายเดียวคอกว้าง(เหมือนแม่ค้าหลังบ้านผมเลย) เวลาแก่ลุกขึ้นนุ่งกางเกงผมตาค้าง นำ้้ลายไหล นำ้ควายซึมเลยครับ เพราะภาพหีของ

แกที่สะท้อนในกระจกเงามันขาวอูมและใหญ่มาก ที่สำคัญหีของครูพรไม่มีขนเลยมันเกลี้ยงเกลาเหมือนหีเด็กๆ เลยครับ เห็นแล้วผมทนไม่ไหว เรียกเมียที่นั่งดูทีวีอยู่ในห้องรับแขกเข้ามาในห้องนอน

ถลกชุดนอนขึ้นเห็นหีที่ไม่ใส่กางเกงในขาวจั้วอวบอูมเต็มหน้าขา ผมก้มลงเลียจนนำ้แตกไหลเยิ้มออกมา แล้วก็จัดการเสีย 2 ยก เมียผมก็ลูกคนจีนเหมือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Patipan

- ฉันคือ Patipan และเขียนนวนิยาย "แอบดูครูสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1270 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวว้อยยย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?