ฉันเหงาเหลือเกิน

ฉันเหงาเหลือเกิน

สิ่งที่ดิฉันจะขอเล่านี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉัน จะขอเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้หญิงคนอื่นทราบเพื่อจำไว้เป็นประสบการณ์ชีวิต ดิฉันได้แต่งงานกับสามีคนปัจจุบันเมื่อปี พ.ศ.2540 สามีของดิฉันเป็นเซลแมน ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย ๆ บางครั้ง 2 อาทิตย์ถึงจะกลับบ้าน ตอนแต่งงานใหม่ ๆ ดิฉันกับสามีเป็นข้าวใหม่ปลามัน จึงเย็ดกันเกือบจะทุกวัน แต่เนื่องจากสามีของดิฉันเย็ดไม่ค่อยเก่ง น้ำแตกเร็ว บางครั้งทำให้ดิฉันต้องเบื่อหน่าย แต่ก็ไม่คิดอะไรมากเพราะดิฉันยังรักสามีอยู่ แต่การเย็ดก็ยังเกิดเหตุการณ์ซ้ำซากจำเจ จนทำให้บางครั้งเบื่องไม่อยากเย็ดกับสามี สามียังคงเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด

แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น สามีของดิฉันรถคว่ำเป็นอัมพาตตั้งแต่ส่วนเองลงไป ไม่มีความรู้สึกขยับตัวไม่ได้ ภาระหนักจึงต้องตกหนักที่ตัวดิฉัน ต้องคอยดูแลสามีตลอดเวลา ในช่วงเวลานี้เอง เพื่อนสามีก็จะมาเยี่ยมสามีหลายคน แต่มีอยู่คนหนึ่งที่มาเยี่ยมบ่อยมาก และบ่อยครั้งมักจะมีของติดไม้ติดมือมาฝากชื่อว่านพ นพมาบ่อยมากตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ระยะหลัง ๆ นพมักจะมีคำพูดแปลก ๆ ทำให้ดิฉันต้องคิดมาก เช่น คุณคงเหงานะ เพราะนพมันไม่ขยับเอวได้เลย จนระยะหลังนพมักจะซื้อของแพง ๆ มาฝากดิฉันเช่น สร้อยทองคำ แต่ดิฉันก็ไม่กล้าเล่าให้สามีฟัง นพเป็นหนุ่มรูปหล่อมาก รูปร่างดี เนื่องจากเล่นกล้าม เขาจึงมีรูปร่างที่ถูกใจ ดิฉันมาก ซึ่งดิฉันก็พยายามหักห้ามใจไว้ จนกระทั่งวันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ วันนั้นนพซื้ออาหารและเบียร์มาทานที่บ้านและคะยั้นคะยอให้ดิฉันกินแต่ในขณะที่กินสามีของดิฉันก็อยู่ด้วย ดิฉันทานกับสามีและนพจนดึกและหลับไป ส่วนตัวดิฉันก็ทานจนลุกไม่ไหวมึนงงไปหมด

จึงบอกกับนพว่าดิฉันไม่ไหวแล้ว ขอตัวจะไปนอน แต่เมื่อลุกขึ้นตัวก็โงนเงนจะล้ม นพจึงเข้ามาประคองและกอดดิฉันไว้ ในความรู้สึกนพไม่ได้กอดปล่า พยายามใช้มือลูบไล้ไปตามตะโพกและก้นของดิฉันทำให้ความรู้สึกของดิฉัน วาบหวิวอย่างบอกไม่ถูก เขาประคองดิฉันเข้าไปในห้องนอน ดิฉันกล่าวขอบคุณที่มาส่ง แต่แทนที่เขาจะออกไปกลับบอกว่า วันนี้คุณดูสวยมากจนผมห้ามใจไม่ไหวแล้ว ขอกอดคุณหน่อยนะ แล้วก็เข้ามากอดดิฉันโดยที่ไม่ได้ทันตั้งตัว และพยายามตัวดิฉันให้นอนลงบนเตียง ดิฉันพยายามฝืนตัวไว้ แต่เนื่องจากได้ดื่มเหล้าเข้าไปมากจึงไม่มีแรงที่จะต้านทานเอาไว้ได้ นพกดทับร่างของดิฉัน แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย " ฉันเหงาเหลือเกิน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
886 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สงกรานต์สวาท

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?