ไหนบอกว่าไม่ชอบ

ไหนบอกว่าไม่ชอบ

ผมอายุ33ปีเท่ากันกับภรรยา เราอยู่ด้วยกันมาเข้าปีที่4 ผมก็เริ่มชวนเธอสวิงกับกลุ่มที่ผมเคยมีกิจกรรมร่วมอยู่ ผมเคยถูกภรรยาต่อว่าหลายครั้ง แถมยังออกอาการน้อยใจว่าหมดรักเธอแล้วหรือไรถึงอยากผลักไสให้คนอื่น ผมก็ได้แต่อธิบายว่ามันคนละเรื่องกับความรัก มันเป็นเพีนงวิธีการหาความสุข ความตื่นเต้นให้ชีวิต มันก็เหมือนกับการเต้นรำ กับคนบางคนเราเต้นด้วยแล้วสนุก เราก็เต้นด้วยกัน เพลงจบทุกอย่างก็จบ หรือเหมือนกับการร้องเพลงคู่ ที่ร้องกับคนบางคนแล้วสนุกก็แค่นั้น แต่กิจกรรมสวิงเราเพิ่มเรื่องความปลอดภัย เรื่องชื่อเสียง และเคร่งครัดในกฏกติกา เช่น ไม่ติดต่อกันส่วนตัว ไม่ให้เบอร์โทร ความสะอาด โรคภัย ซึ่งชมรมที่ผมอยู่เราเคร่งครัดมาก(และค่อนข้างสนิทเป็นการส่วนตัว)เธอก็พอหายงอนบ้าง

แต่ผมก็ยังไม่หยุดความพยายาม เวลาเรามีอะไรกันก็แกล้งพูดเรื่องนี้ขึ้นมาตอนเธอกำลังเต็มที่เช่นแกล้งไม่สอดใส่ แต่เขี่ยบริเวณข้างหน้าปากทาง แล้วเข้าไปนิดๆแล้วเอาออกบ้าง แล้วบอกว่าของผมยังไม่พร้อมยังเข้าไม่ได้เห็นมั้ยนี่หลุดอีกแล้ว เอาดุ้นอื่นแทนก่อนได้มั้ย เธอกำลังมีอารมณ์ก็บอกดุ้นไหนก็ได้เอามาสักดุ้นเถอะ อยากจะตายอยู่แล้ว ผมก็แกล้งบอกมีแต่ดุ้นใหญ่นะกล้าเอารึเปล่า เธอก็บอกว่าถ้าไม่กลัวหลวมเองก็เอามาซิ ผมก็ท้าแน่นะ มีหลายดุ้นด้วยนะ แล้วแกล้งจ่อๆเขี่ยๆบริเวณทางเข้าอีก เธอแอ่นหีดันเข้าหาผมเลยบอกว่ามาเลย ไม่กลัวหรอกจะจัดการให้หมดทุกดุ้นเลย ผมเลยบอกว่าได้เลยแล้วอย่ากลับคำนะ ดูซิว่าจะแน่จริงรึเปล่า

จากนั้นจึงลงมือเสียบอัดเข้าไปในรูของเธออย่างแรงจนเธอครางซี๊ดออกมาอย่างมันส์แล้วเราก็เย็ดกันแบบรุนแรงเหมือนกับตอนจีบกันใหม่ๆ ซึ่งเราจะเริ่มกันแบบนุ่มนวลแล้วจะเปลี่ยนเป็นรุนแรงมาก เราชอบกันแบบนี้ (ภรรยาผมเป็นลูกเสี้ยวจีน จึงไม่ต้องห่วงเรื่องความขาว ปากนิดจมูกหน่อย แต่หน้าอกเธอ36คัพซีสะโพก36แต่เอวเพียง 24 รับรองว่าผู้ชายคนไหนที่ยังไม่ตายด้านนเดินผ่านหรือว่าเห็นเธอแล้วไม่มองตามด้วยความอบยากล่อเธอละก้อ ผมให้เตะเลย ) หลังจากวันนั้นผมก็วางแผนจัดการเมียตัวเอง ฮ่า ด้วยการปรึกษากับเพื่อนและเมียๆของเพื่อนในกลุ่มสวิง เราวางแผนกันว่าในวันเกิดเธอจะจัดปาร์ตี้และมีการเล่นเกมส์และแต่ละเกมส์ก็เป็นเกมส์ที่เราออกแบบมาด้วยกันและได้ผลทุกครั้งที่ใช้กับเมียของพวกเราเอง พอถึงวันผมกับเมียก็ออกจากบ้านแต่เช้า(แล้วให้เพื่อนๆกับเมียๆมาจัดเตรียมงานที่บ้านข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ไหนบอกว่าไม่ชอบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
858 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาสะไภ้

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?