ครั้งแรกของนัท

ครั้งแรกของนัท

สวัสดีค่ะ หนูชื่อนัทค่ะ ตอนนี้อายุ 20 แล้ว วันนี้นัทจะมาเล่าเรื่องตอนที่นัทเสียตัวครั้งแรกให้ฟังกันนะคะ ตอนนั้นนัทเป็นเด็กม. ต้นอยู่เลย อายุ 14 นัทโดนเลี้ยงมาแบบไม่ให้ไปไหนมาไหนเอง ต้องมีพี่เลี้ยงคอยไปรับอยู่ตลอด จนพอขึ้นม.3 เห็นเพื่อนๆ เค้าได้ออกจากบ้านโดยที่ไม่มีคนตามแล้ว ก็อยากมั่งค่ะ เลยขอที่บ้าน ซึ่งทุกคนในบ้านก็เห็นด้วย เพราะเห็นว่านัทเริ่มโตแล้ว การที่นัทไม่ค่อยได้ออกสู่สังคมภายนอกมันทำให้นัทซื่อบื้อไม่ทันคนจริงๆ เลยนะคะ นัทไปโรงเรียนเองได้ซักระยะหนึ่งแล้ว และทุกๆ วันระหว่างที่นัทขับมอไซด์คันจิ๋วผ่านแถวๆ กรมทหาร จะมีชายคนหนึ่งชอบมองนัทค่ะ แต่นัทไม่ได้คิดอะไร ตอนนั้นเรื่องเซ็กส์ยังไม่ได้สนใจเลย

แล้วก็มีอยู่วันหนึ่ง ตอนเช้าขณะที่นัทขับรถออกจาบ้าน ผ่านทางกรมทหาร ผู้ชายคนนั้นก็เรียกให้นัทจอดรถค่ะ ตอนนั้นนัทยอมรับจริงๆ ว่าไม่ได้คิดว่าเค้าจะทำอะไร ก็จอดตามที่เค้าบอก เค้าก็เดินเข้ามาบอกว่า เค้าเป็นทหาร มีอะไรอยากให้หนูช่วยหน่อย ผู้ชายคนนี้ท่าทางอายุประมาณ 40 กว่าๆ เห็นจะได้ ตัวโตสมเป็นทหารเชียวค่ะ แต่ดูท่าทางไม่มีพิษมีภัย

นัทเลยถามเค้าว่ามีอะไรให้หนูช่วยหรอคะ เค้าก็บอกว่ารถเค้าเสีย แล้วเค้าต้องเอาของไปให้ลูกชายตอนนี้อยู่ที่โรงเรียนนอกเมือง ให้หนูช่วยพาเค้าไปหน่อยได้มั้ย นัทเห็นว่าเวลาเหลือเยอะแยะกว่าจะเข้าเรียน เลยตกลงกับเค้า โดยที่เค้าเป็นคนขับนัทเป็นคนซ้อน ระหว่างทางลุงทหารคนนั้นก็ชวนคุยทำความรู้จัก ทำนองออกจีบๆ แต่นัทไม่ได้คิดอะไรเลยไม่ค่อยตอบ ลุงแกเบรกแรงๆ หลายครั้งเลยค่ะ ทำเอาหน้าอกนัทไปจิ้มหนังเค้าบ่อยๆ กลิ่นกายของเค้าเหมือนพึ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ ปนกับน้ำหอมกลิ่นผู้ชายนิดๆ ไม่รู้น้ำหอมหรือยาอะไร ทำเอานัทรู้สึกหวิวๆ ยังไงไม่รู้ รู้สึกตรงหีมันตอดๆ ตัวร้อนๆ อยากเอานมไปแนบกับหลังของลุงเค้าอีก

ขับมาไกลพอสมควรรอบๆ ทางเป็นทุ่งนา นัทมองไปรอบๆ เห็นว่ามันไกลแล้วเลยถามลุงเค้าว่าทำไมยังไม่ถึง ลุงเค้าบอกนัทว่าลุงเปลี่ยนใจแล้ว ไม่ไปหาลูกลุงแล้วนะ แต่มีเรื่องอยากปรึกษาหนูแทน ว่าแล้วลุงเค้าก็จอดรถ ตรงนั้นเปลี่ยวมาก เป็นทุ่งนาหมดเลย มองไปเห็นกระท่อมลายนาอยู่ลิบๆ ต้องเดินไป ตอนนั้นนัทรู้สึกมึนๆ งงๆ เค้าก็จับนัทแบกขึ้นหลังแล้วเดินไปที่กระท่อม ตอนที่อยู่บนหลังนมของนัทไปเกยอยู่บนคอคุณลุงทั้งสองข้าง แบบว่าทิ่มออกมาอย่างเห็นได้ชัด ลุงเค้าก็เอาคอมาเบียดนมอีก ทีนี้มันโดนหัวนม น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

BANKER

- ฉันคือ BANKER และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของนัท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
560 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กมันอวบ!!

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?