หนูไม่เคยเลยขอ2คน

หนูไม่เคยเลยขอ2คน

ดีค่ะ ชื่อ น้องค่ะ เรื่องเสียวน้องก้อมีเหมือนกันค่ะ (จริงๆแล้วก้อชอบมาก คือ ถ้าไม่เสียวคืนไหนจะนอนไม่ค่อยหลับค่ะ) อ่านของคนอื่นแล้วรู้สึกเสียวตามไปด้วยเลยอยากเขียนมาเล่าบ้างค่ะ เรื่องเสียวของน้องก้อมีเยอะค่ะ ตอนนี้ก้ออายุ 23 แล้ว เริ่มมีครั้งแรกก้อตอนอายุ17ค่ะ

ครั้งนี้อยากจะมาเล่าเมื่อตอนอายุ17 ค่ะ เป็นเรื่องที่ประทับใจเหมือนกันค่ะ (เพราะเป็นครั้งแรก) ตอนนั้นน้อง ก้อจัดว่าหน้าตาดีคนหนึ่งค่ะ (แต่ก้อสู้สมัยนี้ไม่ได้ค่ะ) คือใครเห็นบอกได้เลยว่า อยากจะเย็ดน้องทั้งนั้นค่ะ เพราะแต่ละคนที่น้องโดนเย็ด จะชอบมากค่ะติดใจจนต้องมาเย็ดกันบ่อยๆ หุ่นน้องตอนนั้นก้อประมาณ สูง 163 หนัก 45 สัดส่วนก้อ 35-24-35 คือเนื้อนมไข่ค่ะ ผิวขาวหน้าตาประมาณ หมวย (เพราะมีญาติพี่น้องเป็นคนจีน) คือช่วงนั้นจะเป็นวัยที่เริ่มมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ จะผ่านหูผ่านตาอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ หรือหนังโป๊ จากของ เก๋ เพื่อน ญ ที่เรียนด้วยกัน หรือไม่ก้อเป็นของพ่อที่แอบเก็บไว้ น้องเองก้อเป็นคนชอบอยากรู้อยู่แล้วค่ะ ก้อจะมีเปิดอ่านเปิดดูมั่ง จนมันเกิดอาการเสียวๆ และก้อมาเริ่มช่วยตัวเอง จนคิดอยากจะลองของจริงดูว่ามันจะ มัน เสียว ขนาดไหน แต่ก้อไม่กล้าที่จะไปพูดกับใครก้อเก็บไว้เสียวคนเดียวเรื่อยมาค่ะ ขนาดเพื่อน ญ

ที่สนิทบางคนก้อมีมาเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆว่าของจริงมันเป็นยังไง (เพื่อน ญ คนนี้ก้อเป็นคนหนึ่งที่สอนน้องเล่นตีฉิ่งกัน) เพราะเพื่อนเขามีแฟนละ ก้อโดนแฟนเขา เย็ด แล้ว ฟังจนทำให้ น้อง ถึงกับเก็บไปฝันเลยค่ะ

จนมาถึงวันที่น้องได้โดน เย็ด จริงๆครั้งแรกค่ะ คือวันนั้นที่บ้าน น้อง เขาไปเที่ยวต่าง จ. กันหมดเลยค่ะ เหลือ น้องอยู่บ้านคนเดียว ก้อนึกหยิบหนังโป๊ ออกมาดู

ดูไปก้อช่วยตัวเองไป จนน้ำแตกไป 1 ครั้ง แต่รู้สึกว่าอาการ เงี่ยน ของน้องมันยังไม่หมดค่ะ วันนั้นมันรู้สึกเงี่ยนมากๆ ใจก้อนึกถึง ควย ของในหนัง อยากลองจิงๆค่ะแบบในหนังว่ามันจะ เสียว ขนาดไหน (บ้านที่น้องอยู่เป็น หมู่บ้านค่ะ แถวรังสิตค่ะ) ท้ายซอยมันจะมี สโมสร ของหมู่บ้าน บรรยากาศที่นั้น มันเย็นสบายดีค่ะ เลยนึกอยากจะออกไปเดินเล่นรับลมเย็นๆเผื่ออาการ เงี่ยน มันจะได้หายเสียที (ตอนนั้นเป็นเวลาตี 2) น้องก้อคิดว่าดึกๆดื่นๆป่านนี้คงไม่มีใครออกมาเดินเล่นเหมือนน้อง ค่ะ เลยไม่ได้ใส่เสื้อผ้าที่มิดชิดออกไป (ปกติจะออกไปไหนจะชอบใส่เสื้อผ้ามิดชิดไม่ดูโป๊) คือใส่แค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

cpe

- ฉันคือ cpe และเขียนนวนิยาย "หนูไม่เคยเลยขอ2คน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
654 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้ำหมดตัว

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?