ครั้งแรกของเลขา น้องเปิ้ลน่ารัก

ครั้งแรกของเลขา น้องเปิ้ลน่ารัก

เมื่อปีที่แล้ว ผมพึ่งเลิกกับแฟนเก่าไป ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับโครงการจัดสรรบ้านและที่ดิน โดยผมมีหน้าที่เป็นผู้จัดการ ที่บริษัทต้องใช้พนักงานหลายคนสำหรับพาไปดูโครงการณ์ชมบ้านตัวอย่าง ทำสัญญาจอง ติดตามการผ่อนดาวน์ และไปโอนให้คนซื้อที่สำนักงานที่ดิน มีงานต้องทำเยอะแยะ ไหนจะต้องควบคุมสต็อควัสดุก่อสร้าง สั่งซื้อวัสดุเพิ่มเติม

งานบัญชีเงินเดือนสวัสดิการ ยังมีงานธุรการอื่น ๆ อีกมาก ยังต้องควบคุมงานก่อสร้างอีก สมัยก่อนได้แฟนเก่าช่วยดูแลเลยสบายไป แต่พอเลิกกับแฟนเก่า ผมก็งานยุ่งขึ้นมากจนสุดท้ายต้องจ้างเลขาคนไหม่เข้ามาช่วยผมแทน โดยผมให้บริษัทจัดหาคนให้

ไม่ช้าไม่นาน ประวัติของเลขาคนใหม่ก็มาอยู่ในมือของผม

ชื่อ XXX (บอกไม่ได้ครับ)

ชื่อเล่น เปิ้ล

อายุ 25 ปี

เพศ หญิง

ส่วนสูง 160 ซม

น้ำหนัก 43 กก

สัดส่วน 33-25-36

สีผิว ขาว

ผม สั้นปะบ่า

ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกแล้วก็กลืนน้ำลายเลย เธอสวยน่ารักมากครับ ผมเลยตั้งใจว่าจะหาโอกาสปล้ำเธอให้ได้ซักวัน วันหนึ่งเปิ้ลมาทำงานวันอาทิตย์เพื่อสะสางงานที่ค้างอยู่ ผมเลยเล็งว่า เอาวะวันนี้แหละจะจัดการให้ได้ พอเปิ้ลเดินมาที่ประตูหน้าสำนักงานที่ไม่มีคน ผมก็รีบเดินเข้าไปทันที ผมไปทันเปิ้ลตอนเปิ้ลกำลังเปิดประตูเข้าห้องพอดี ผมรีบดันเปิ้ลเข้าห้อง รีบปิดล้อคห้องทันที ผมมองไปที่ม่านเห็นปิดมิดชิดดีแล้ว ผมรีบเปิดไฟและแอร์ แล้วหันไปรวบตัวเปิ้ลที่ยืนทำอะไรไม่ถูกไว้แน่น แล้วอุ้มเปิ้ลไปนอนบนเตียง เปิ้ลดิ้นขลุกขลักผลักผมแต่ไม่ร้องให้คนช่วย ได้แต่ พูดระล่ำระลัก “พี่ปล่อยเปิ้ลค่ะ ปล่อยเปิ้ลนะ” ทันทีที่เปิ้ลนอนลงบนเตียงผมก็เลิกเสื้อดันขึ้นไปข้างบน ทันใดนมตั้งเต้าขนาดใหญ่เต็มมือก็โผล่ออกมา หัวนมสีชมพูยื่นออกมาท้าทาย ผมรีบอ้าปากดูดนมเต้าขวาที่อยู่ใกล้ปาก เอาลิ้นบดหัวนมบดคลึงเข้ากับเพดานปาก ทันทีที่โดนดูดนมเป็นครั้งแรกในชีวิต เปิ้ลส่ายหน้าอกหนีแต่ ผมตามกินติด ๆ ไม่ให้หลุด ผมดูดดุนกินหัวนมติดต่อกันได้นานเลย เปิ้ลตอนนี้ส่งเสียงกระเซ่า สูดปากหายใจเข้าเสียงดังซู้ด ตอนแรกก็พยายามเอามือผลักหน้าผมออกแต่ไม่แรงนัก ผมขืนไว้ได้ ผมดูดนมเต้าขวาอีกสักครึ่งนาทีก็หันมาดูดหัวนมเต้าซ้าย แล้วเอามือซ้ายไปบดคลึงหัวนมเต้าขวาพร้อมกัน พอโดนดูดหัวนมและถูกบีบคลึงหัวนมพร้อมกันทั้งสองเต้า เปิ้ลก็รู้สึกเสียวซ่านรัญจวนเข้าไปในยอดอก เปิ้ลคงรู้สึกเสียวหัวนมซาบซ่านอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนในช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tuu

- ฉันคือ Tuu และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของเลขา น้องเปิ้ลน่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
583 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องชายอยากรู้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น