ประสบการณ์มหาลัย

ประสบการณ์มหาลัย

เรื่องของผมก็มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว พอดีผมก็ไปหาเธอ โดยไม่ได้บอกล่วงหน้าเพราะจะเอาหนังสือไปให้เธอ พอไปถึง เธอก็ชวนผมเข้าไปในบ้าน แล้วนั่งคุยกัน พร้อมกับดูทีวี ไป ระหว่างนั้นผมก็หาโอกาสลองจับมือเธอ เพื่อลองดูว่าเธอจะว่าอะไรมั้ย เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจคราวนี้เลยลองโอบเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร อีก ตอนนั้นผมเริ่มเงี่ยนนิดๆแล้ว ก็เลยจับหน้าอกเธอ คราวนี้เธอก็หันมาด้วยความตกใจแล้วปัดมือผมออก พอเธอหันมาผมก็ไม่รอช้า รีบ ประกบปากกับเธอทันที พร้อมกับเอามือกลับไปจับหน้าอกเธออีก

พอผมพบหัวนมของเธอผมก็กดมือลงไปบี้ เธอสะดุ้งเฮือก แล้วก็ตัวอ่อน ไม่มีแรงขัดขืนผม พอเห็นอย่างนั้นผมยิ่งได้ใจ ก็เลยเอาอีกมือที่ว่าง ล้วงเข้าไปในขากางเกงของเธอ เนื่องจากเธออยู่บ้าน จึงใส่ขาสั้น ปรากฏว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมจึงพบจุดหมายอย่างรวดเร็ว ตอนแรกที่ร่องของเธอยังแห้งอยู่ ผมก็เลยเอามือควานหาคลิตอริสของ เธอจนพบแล้วจัดการละเลง ทั้งกด ทั้งบี้ ทั้งเคล้น จนเธอบิดตัวไปมาพร้อมกับคราง ฮือๆ ผมก็เลยยิ่งบี้เม็ดของเธอด้วยความเมามันจนน้ำ ของเธอออกมาชุ่มมือไปหมด ตอนนี้แท่งของผมแข็งจนเริ่มปวดเพราะเงี่ยนสุดๆ แล้วผมก็เอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในร่องของเธอ โอ้โฮ ร่อง ของเธอแน่นมากครับ แล้วผมก็สาวนิ้วเข้าออกจนร่องของเธอรื่นไปด้วยน้ำ ตอนนี้ผมมีอารมณ์มาก อยากเอาเธอมาก

ก็เลยอุ้มเธอไปที่ห้อง ของเธอ แล้วก็จัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออก ซึ่งตอนนี้เธอได้แต่นอนบิดตัวไปมา พร้อมกับร้อง อูยๆ ส่วนผมถอดแต่กางเกงแล้วพยายาม เอาของผมซึ่งแข็งเต็มที่แล้วเข้าไปในร่องของเธอแทนนิ้ว ระหว่างนั้นผมก็เลีย และดูดนมของเธอไปด้วย เธอกระตุกใหญ่เลยครับผม พยายามอยู่นานก็ยังเอาของผมเข้าไปในร่องของเธอไม่ได้เสียที เพราะเธอยังไม่เคย แล้วเธอก็ร้องบอกผมด้วยว่าเธอเจ็บ ผมก็เลยสงสาร เพราะผมรักเธอมาก ไม่อยากให้เธอเจ็บ คราวนี้ผมก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Trinnakrit

- ฉันคือ Trinnakrit และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์มหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
524 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับพี่บีสาวปี4

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น