โชว์จนได้เสียว

โชว์จนได้เสียว

สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองหวอก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง

แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ ว่าข้างนอกมีพวกเด็กช่างกลกลุ่มหนึ่งนั่งคุยกันอยู่ด้านหน้าก้อย แล้วก็หันมามองก้อยบ่อยๆค่ะ ก้อยก็ไม่ได้คิดอะไรคุยกับแฟนต่อจนก้อยชักผิดสังเกตุค่ะ เพราะไม่แต่พวกนั้นที่มองก้อย คนที่เดินผ่านไปมาก้อมองก้อยเหมือนกัน ก้อยก็เลยลองสังเกตุตัวเอง ก็เลยรู้ว่าก้อยลืมตัวนั่งอ้าขาอยู่ กระโปรงก็สั้นเลื่อนมาเกือบถึงหว่างขา แถมยังไม่มีอะไรมาปิดหวอด้วย ก้อยก็เลยรู้ว่าพวกนั้นมองกางเกงในก้อยนี่เอง พอก้อยรู้ตัว ก้อยเสียวร่องวาบเลยค่ะ แต่ก้อไม่รู้จะทำยังไงวันนั้นก้อยใส่กางเกงในจีสตริงแบบบางด้วยซิ ก้อยตกใจก็เลยหุบขาป่านนี้เค้าคงเห็นขนก้อยหมดแล้วแหละค่ะ แล้วยิ่งด้านหน้าของร้านเป็นกระจกใสด้วยซิ แต่แฟนก้อยเค้าไม่รู้หรอกค่ะว่า ก้อยกำลังตกเป็นเป้าสายตาพวกนั้นอยู่ ก้อยก็เลยทำเฉยๆคุยกับแฟนต่อ แต่ก้อยก้อแอบมองพวกนั้นอยู่นะค่ะว่ายังแอบมองก้อยไหม พวกเค้าก้อหันมามองเป็นระยะๆค่ะ ก้อยเห็นเขามองบ่อยๆแบบนี้ก้อยก็เริ่มเสียวหว่างขาแล้วซิค่ะ ก้อยก็เลยค่อยๆ ลองอ้าขาดู

พวกเขาก็หันมามองแทบทุกคนเลยค่ะ ก้อยคุยกับแฟนไปก้อหุบขาบ้างอ้าบ้าง คราวนี้พวกนั้นหันมาทางก้อยทุกคนเลยค่ะ ก้อยอยากให้เค้ารู้ว่าก้อยตั้งใจให้เค้าดู ตอนแฟนก้อยเผลอ ก้อยก้อเลยแอบยิ้มให้พวกนั้น พอเขาเห็นก้อยยิ้มให้ พวกเขาก้อมองกา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภานุวัฒน์

- ฉันคือ ภานุวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "โชว์จนได้เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
705 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝนพาเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?