รุ่นน้อง

รุ่นน้อง

ผมชื่อ เอ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยบางมด และได้รู้จักกับรุ่นน้องคนนึง ซึ่งเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเปรี้ยวมาก หุ่นดี เนื้อนมไข่ ครับบรรยายมากเดี๋ยวคนอิจฉา มาเข้าเรื่องกันดีกว่า วันแรกที่เจอน้อง พิม(นามสมุมติ) เป็นวันที่น้องเค้าเข้ามาทักผม (พอดีว่าหน้าตาดีครับ) แล้วเราก็คุยกันเหมือนเคยรู้จักกันมานาน คุยกันสนิทมาก ผมก็เอาหละน้องเค้าเปิดทางให้ขนาดนี้แล้ว สักวันต้องแอ้มให้ได้ แล้วโอกาสวันนั้นก็มาถึง เป็นวันไปรับน้อง (รับน้องกันเองนะครับ ไม่เกี่ยวกับคณะ) รุ่นน้อง 10 คน รุ่นพี่อีก 11 คน พวกเราพากันไประยองครับ ไปเที่ยวทะเล ผมกับน้องพิมก็นั่งคุยกันมาตลอดทาง แล้วก็ทำกิจกรรมตามปกติ เสร็จแล้วมาตอนค่ำก่อนที่จะแยกย้ายเไปเข้านอน ผมก็เห็นน้องเค้าไปเดินที่ชายหาดคนเดียว เหอะ ๆ ๆ ได้โอกาสเหมาะครับ ผมก็ตามน้องเค้าไปชวนคุยโน่นคุยนี่ แล้วก็เริ่มเข้าเรื่องว่าผมชอบน้องเค้าครับ เท่านั้นแหละน้องเค้าถึงกับชะงั้กครับแล้วก็มองหน้าผม ผมก็จ้ิิองตากลับ ทำตาจริงใจแล้วก็บอกว่าเป็นแฟนกันนะ น้องเค้าก็ทำหน้าอาย ๆ แล้วก็เดินหลบๆแบบเหนียมอายครับ

แต่ผมก็เริ่มที่จะเอามือไปจับมือน้องเค้าบ้างแล้วก็พยายามโอบบ้าง น้องเค้าก็อายๆ แต่ก็ไ่ม่ว่าอะไร เท่านั้นแหละ ในใจผมคิดว่า นี่แหละโอกาส ทั้งบรรยากาศก็เป็นใจ ผมก็เลียนแบบหนังฝรั้งครับ ทำตัวจริงใจแล้วก็จ้องตา แล้วก็จะเลียบๆเคียงๆ จะจูบ นึกภาพออกใช่ไหมครับ แล้วน้องเค้าก็หยุดนิ่งแล้วก็ถามว่า "พี่ิเอ รัก พิม จริงไหม" ผมก็บอกว่ารักตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้วก็พูดเวอร์ๆ หน่อย แล้วน้องเค้าก็หลับตา เท่านั้นแหละครับ ปีศาจก็เข้าสิงผมทันที ผมถลาตัวเข้าไปจูบ แล้วก็ไศร้ที่ใบหู มือก็โอบไปที่เอว แล้วก็เริ่มลูบไล้ภายให้เสื้อของน้องเค้า แล้วก็ลื่นมาที่หน้าอกครับ แม่เจ้าโว๊ย พอจับเท่านั้นแหละ เสียงครางเบาก็ ออกมาจาก ปากที่อิ่มเอิบของน้องเค้า เป็นเสียงครางที่เพราะมากตั้งแต่ผมเคยได้ยิน แบบว่าไ้ด้อารมณ์มากครับ ผมไม่รีรอ เริ่มรุกจนน้องเค้าจับมือผมไปจับ ของสงนของน้องเค้า แฉะมากๆ น้ำเยอะ เชียว น้ำเยอะถึงขนาดเปื้อนออกมานอกกางเกงเลย์ ผมก็ไม่รอช้า ถอดกางเกงเลย์น้องเค้าอย่างชำนาญ :P (ลืมบอกไปว่า วันนั้นเป็นคืนเดือนมืด ไม่ค่อยมีแสงจันทร์ครับ) ผมเลยไม่กลัวใครเห็นหรือแอบถ่าย

เพราะอารมณ์มันมาถึงจุดแล้วไม่มีความอายหลงเหลือ ผมก็ควักอาวุธของผมออกมา

แล้วเริ่มแหย่เข้าไปในรู แม่เจ้าโว้ยเป็นรูที่คับดีแท้แต่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปิยพัทธ์

- ฉันคือ ปิยพัทธ์ และเขียนนวนิยาย "รุ่นน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1423 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงหมู่ซะเลย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?