โดนรุ่นพี่เปิดซิง

โดนรุ่นพี่เปิดซิง

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน ว่าชื่อออยค่ะ ตอนนี้อายุ 19 แล้ว เรียนบัญชี ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง มีประสบการณ์สุดเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ออยไม่สบายค่ะ ไม่ได้เรียนนอนอยู่ที่บ้านอย่างเดียว พ่อแม่ออยก็ออกไปทำงานกันทั้งคู่ สรุปว่าอยู่บ้านคนเดียวค่ะ พอแฟนออย (ชื่อพี่เอเป็นรุ่นพี่ที่คณะค่ะ) เห็นว่าออยไม่ได้มามหาลัยก็เลยโทรตาม ออยก็รับโทสับแต่คุยไม่รุ้เรื่องหรอกค่ะ ได้แต่เออๆ ออๆ ไป จำได้แต่ว่าพี่เอถามว่าออยอยู่คนเดียวป่าว พ่อแม่ล่ะ ออยก็ตอบไปว่าไม่มีคนเลย อยุ่ที่บ้านคนเดียว พอพี่เอวางโทรศัพท์ไปออยก็สลบต่อเลยค่ะเพราะไข้ขึ้นสูงมาก มารู้สึกตัวอีกที ก็มีมือใครไม่รู้มาลูบขาอ่อนค่ะ ตอนนั้นปวดหัวมากๆ ลืมตาไม่ขึ้นก็เลยนอนเฉยๆ แต่เหมือนได้ใจนะคะ มือนั้นก็ลูบสูงขึ้นเรื่อยๆ จนมาหยุดที่เนินโคกของออยค่ะ มือลึกลับคลึงเนินเบาๆ เสียงสูดปากของเจ้าของมือดังมาเข้าหูออยเลยค่ะ นิ้วมันค่อยๆ แหวกกลีบหีที่ปิดสนิทของออยออก ถึงตอนนี้ออยก็เริ่มเสียวแล้วค่ะ ใจนึงก็กลัวแต่ก็ต่อต้านไม่ไหว รู้สึกได้เลยว่าน้ำหีเริ่มไหลออกมาซึมๆ แล้วค่ะ มีอารมณ์มากเลย มือที่ลูบอยู่ก็ช่างรู้ใจนะคะ คงเห็นว่าออยร่านเต็มที่แล้ว นิ้วก็ค่อยๆ

สอดเข้ามาในโพรงหีของออยค่ะ อูยย เสียวสุดๆ จนออยเผลอครางออกมา มือนั้นก็ยังไม่หยุดค่ะ แถมยังซอยเข้า ซอยออก ข้อนิ้วก็ไปเสียดสีกับเม็ดเป็นระยะๆ ออยเสียวมากแต่ก็ไม่กล้าขยับตัวค่ะ ซอยนิ้วใส่รูหีอยู่แปบเดียวออยก็เสร็จไป 1 รอบค่ะ สุขเสียวมากๆ ทั้งที่ยังหลับตาอยู่ หลังจากนั้นก็เบลอๆ ค่ะ จำอะไรไม่ค่อยได้ มารู้สึกตัวอีกทีก็คือตอนที่โดนควยแทงเข้ารูหีไปครึ่งนึงค่ะ เจ็บมากเลยตื่นมา เห็นว่าเป็นพี่เอเองค่ะ ตอนนั้นลืมความเสียวไปหมด ความที่รู้ว่าวันนี้ต้องเสียตัวแล้วก็เลยเสียใจมากจนร้องไห้ออกมาเลยค่ะ พี่เอก็ปลอบออยใหญ่เลย บอกว่าให้ออยเป็นของพี่เค้าเถอะ พี่เค้ารักออยมาก ออยยังไม่ทันตอบเลยค่ะ พี่เอก็เสยปลายควยชนปากมดลูกดังกึ้ก ออยเจ็บมากแทบจะกรี๊ดออกมาเลย เหมือนผนังรูหีมันแตกเป็นเสี่ยงๆ เลยค่ะ มีเลือดออกด้วย พี่เอไม่สนใจอะไรแล้ว ซอยต่อทันทีค่ะ จากที่เจ็บๆ อยู่ ก็ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเสียวค่ะ พี่เอกอดออยไว้แล้วเอาขาออยพาดไหล่ค่ะ ท่านี้เข้าลึกมากๆ ออยเสียวจนต้องกอดคอพี่เอเอาไว้เลยค่ะ

เล็บออยจิกหลังพี่เอจนเป็นแผลเลยค่ะ ออยก้มลงไปดูก็เห็นควยพี่เอวิ่งเข้าวิ่งออกรูหีออ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โดนรุ่นพี่เปิดซิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
773 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป งานเลี้ยง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?