เธอโดนข้างหลังครั้งแรก

เธอโดนข้างหลังครั้งแรก

สวัสดีครับ ผมชื่อเชน อายุ25ปีเป็นคนฉะเชิงเทราโดยกำเนิด ผมเรีนจบ ปวส.จากวิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ตอนเรียนผมเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ถึงแม้เพื่อนจะให้ลองก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากลองที่สุดก็คือการได้เย็ดสาวๆ และได้เย็ดประตูหลังด้วย จนหลังจากได้ทำงานที่แรกเงินเดือนออกครั้งแรกวิกละ3000 บาทซึ่งไม่มากมายนักสำหรับนักศึกษาจบใหม่เช่นผม เงินส่วนหนึ่งผมเอาไปให้แม่ที่ส่งเสียผมเรียนจบมาอีกส่วนหึ่งเอาไว้กินแล้วตั้งใจเอาไว้แล้วว่าคืนนี้จะไปตีหม้อ ที่วัดทดให้ได้ เพราะผมได้ยินจากเพื่อนว่าที่หน้าวัดทดข้างถนนใหญ่มีร้านคาราโอเกะที่ใช้ร้านบังหน้าแอบมีการค้าประเวณี ผมขี่รถมอไซด์เก่าที่ยืมพี่ชายคนโตมาใช้ วนเวียนที่หน้าร้านอยู่หลายรอบจึงตัดสินใจเข้าไปร้านที่ชื่อว่าร้านอันดา ผมคิดว่ามันต้องมีหอยสวยให้ได้ชิมเป็นแน่ในคืนนี้ ผมเดินเข้าไปคนเดียวแล้วบอกน้องสาวที่แต่งตัวยั่วยวนมาก กระโปรงเธอสั้นเลยเข่าไป2คืบได้ น้องเบียร์สิงขวด เธอรับออเดอร์แล้วเดินหันหลังให้ โอ้แม่เจ้าสะโพกเธอช่างกลมกลึงอะไรอย่างนั้น สักพักเธอเดินมาพร้อมเบียร์ เธอบอกว่าชื่อดาว พึ่งมาอยู่ร้านนี้ได้3เดือนมาจากทางเหนือ ผ่านไป30นาทีผมซดเบียร์ไปดูนมน้องดาวที่ล้นออกมาจากเสื้อในที่เธอบรรจงใส่ดันขึ้นมา เบียร์หมดไป 2ขวด คออ่อนอย่างผมจึงจึงเริ่มมึนแล้วมือไม้

เริ่มอยู่ไม่สุขจึงเอื้อมมือไปด้านหลังแล้งจับเข้าที่นมของดาวเธอปล่อยให้ผมจับคลึงอยู่อย่างนั้นสักพักแล้วถามว่าจะไปเที่ยวหรือยัง เธอบอกให้เชคบิล แล้วจ่ายเพิ่มอีก 500 บาทแล้วจะพาไปกินนมสดของเธอที่หลังร้าน ผมเดินไปที่ห้องเธอบอกให้อาบน้ำก่อนถูไข่ให้สะอาดเธอว่าอย่างนั้น ผมเดินกับมาที่ห้องที่จะได้กินหอยสด มองเห็นดาวเปลี่ยนชุดเป็นชุดวันเกิดเสียแล้ว ผมจึงไม่รอช้าโดดเข้าไปที่เตียงไล่งับนมอย่างอร่อยปาก เธอบอกว่าเสียวมากแต่ผมไม่หยุดแค่นั้นลิ้นผมลงตำไปที่หอยของดาว ปาดลิ้นเข้าไปหอยของดาวยังปิดสนิทอยู่เลยมีน้ำเยิ้มปริ่มออกมาแล้วจึงห่อลิ้นแยงเข้าไปสลับกับตวัดเลียอย่างเคยดูมาในหนังโป๊ญี่ปุ่นที่ชอบดูเป็นประจำ พี่เสียวจังเสียงดาวร้องออกมา เธอบอกว่าเย็ดกันเถอะ ผมจึงถอดผ้าออกมังกร ขนาด6.5 นิ้วของผมที่พ่อให้มาพร้อมอยู่แล้วแต่ช้า

ก่อนน้องดาวอ้าปากของเธอมางับมังกรแล้วดูดเลียอย่างอร่อยจนผมแทบจะแตกออกมา ผมบอกไม่ไหวแล้วดาวจึงเอาถุงยางมาใส่ให้แล้วเราจึงเอากันท่าเบสิกสัก10 นาทีได้ดาวได้แต่ร้องโอดโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จตุชัย

- ฉันคือ จตุชัย และเขียนนวนิยาย "เธอโดนข้างหลังครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1249 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาประตูหลัง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?