รสรักชาวนา

รสรักชาวนา

เรื่องของชาวนาผมเอง..ผมมีแฟนชื่อ แก้ว เป็นสาวสวยประจำหมู่บ้าน มีคนมาจีบแยอะพอสมควร และผมก็จีบเธอติดและอยากจะเอากับเธอสักทีแต่ยังไม่มีโอกาสพึงจะมีโอกาสวันนี้เริ่มฤดูทำนา วันนั้นมาเตรียมไถดินเพื่อจะเริ่มทำนากันอีกครั้ง และ แก้วก็เอาอาหารมาให้ตอนเที่ยงวัน ซึ่งอากาศร้อนและให้ควายได้พัก แล้วแก้วก็มาพอดี เอาข้าวมาส่ง และกำลังจะกันอาหารแก้วก็บอกมาว่าลืมเอาของหวานมาให้ด้วย ผมก็บอกไปว่าของหวานมีอยู่ที่แก้วแล้วเห็นแล้วก็หวานเลย กำลังกินอยู่ก็เกิดฟ้อร้องฝนตกผมจะต้องเก็บกล้องข้าวให้แก้ววิ่งไปที่กระท่อมก่อน ผมจะต้องไปเอาฟางให้ควายกินและมัดควายไว้ก่อน แล้วฝนก็ตกมามากเลยทำให้เปียกทั้งหมด พอผูกควายเสร็จเรียบร้อยไปที่กีท่อม ก็เห็นแก้วเปี๊ยกหมดทั้งตัว เห็นรูปร่างชัดเจน และก็หนาวสั้น ผมก็เลยบอกแก้วไปว่ามาพีจะกอดให้อุ่นเดียวไม่สบาย แก้วอาย ๆๆ แล้วก็เขาไปกอดพร้อมกับจูบซอกคอแล้วมาที่หู แก้วก็ไม่ว่า

อะไร ผมก็เลยเริ่มต่อมาที่แก้มซ้าย มาจมูกแล้วก็ปาก มือก็ไปที่นมแล้วก็ปลดผ้าถุง มีแกงในบางเปียก แล้วก็เอามือล้วงเข้าไปเขี่ยเล่น แก้วได้แต่ร้องคราง จูบนมแล้วก็ถอดเสื้อใน นมใหญ่ที่เดียว ดูดเลียมาตามร่องอก หน้าท้อง แล้วห็หว่างขา ผมก็เลี่ยแล้วหอยอันใหญ่ที่รอมานาน แก้วครางดังมากดีที่ฝนตก แล้วผมก็ทอดของตัวเองบ้าง อาวุธพร้อมรบเต็มที่ แล้วก็ไปจูบปากแก้ว กระซิบบอกว่าจะทำให้แก้วมีความสูขที่สุดแล้วผมก็ดำเนินการจูบปากพร้อมกับเอานิ้วแย่ที่ร่องหี แก้วได้แต่คราง ว่าไม่ไหวแล้ว อย่างทรมาน ผมอาศัยประสบการณ์จากการเที่ยวในเมืองมาใช้ ค่อยเอานิ้วเข้า ๆๆ ออก และก็ดูดนมไปด้วย สลับซ้าย บีบเล่นขวา สลับขวาบีบเล่นซ้าย แล้วก็ไปพิจารณาร่องที่ผมจะไถแทนพื้นนา

ซึ่งตอนนี้พร้อมแล้ว น้ำกำลังชุ่มพอดีผมก็เลยเตรียมโดยใช้ลิ้นเลี่ยจากข้างล่างค่อย ๆๆขึ้นไปข้างบน แวกแคมแดง เพื่อลงอาวุธที่เตรียมพร้อมแล้ว แก้วคราง อืมๆๆๆๆๆๆ โอ้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สองอย่างเท่านั้นเลย น้ำแก้วก็ออกมากเต็มที่แล้ว จับขาแยกออกจากกันเตรียมปักอาวุธเต็ม ผมค่อย ๆๆ ดันเข้าไป แก้วได้ร้องเจ็บ ให้หยุดก่อน ผมจะต้องไปดูดนม ส่วนข้างล่างกด ๆๆ เข้าไปจนหัวหยักเข้าไปได้ แก้วดิ้น บอกว่าเจ็บ จะต้องบอกให้ทนนิดเดียว แล้วก็จูบปาก แล้วก็ดันเข้ามิดแท่ง แล้วก็ค่อยขยับ บีบรัดดี ๆ จริง แถบทนไม่ไหว สักพักมีน้ำของแก้วออกมาอีก แล้วก็กระแทกกันไหม มีแต่เสียงตราง โอ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "รสรักชาวนา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
3625 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไปต่างจังหวัด

Komr_jt
Komr_jt, 24

อัมมหิตพิขิตอิอิ สูง169 หนัก52 k54 อายุ24 โสด สกิดมานัดกัน

kron
kron, 37

เรามีประสบการณ์เรื่องเพศค่อนข้างหลากหลาย เพราะอยู่กับครอบครัวที่มีแต่พี่น้องผู้หญิงจนได้ลองครั้งแรกกับพี่สาว พอโตมาก็มาอยู่กับแม่และน้าสาว ที่ทำอาชีพขายบริการอยู่ที่กรุงเทพ เลยได้มีอะไรกับคนรอบตัวและ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?