แฟนโดน

แฟนโดน

เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนทะเละกันบ่อยๆบวกกับผมไปติดหญิงใหม่แต่แฟนไม่รู้ เวลาแฟนใหม่ผมไม่กับบ้านผมก็จะมาหาแฟนเก่าเพื่อพาไปหาที่เอากัน บางทีมาถึงไม่มีใครอยู่บ้านก็จะเอากันที่บ้านเลยประหยัดดี แฟนเก่าผมชื่อตา ตาเป็นคนขาวหมวยตัวเล็กๆ แต่นมใหญ่และตูดใหญ่มาก มากคงเป็นเพราะโดนผมเอาบ่อยๆ เรื่องเกิดตอนที่วันนั้นที่บ้านตามีงานแต่งงานกัน ตาชวนผมมางานแต่งแต่ผมมีงานต่อเลยบอกตาว่าไปไม่ได้ แต่จริงๆแล้วผมพึ่งไปส่งแฟนใหม่ผมมา(ตาไม่รู้ว่าผมมีแฟนใหม่แล้ว)ผมเลยขี้เกียจไป แต่พอไปส่งแฟนกะว่าจะเอาให้สะใจสักหน่อยเพราะกว่าจะเจอกันก็เกือบอาทิตย์ แต่พอไปถึงคอนโดแฟนผมนั้นพี่สาวแฟนผมมาหาบอกว่าจะขอนอนค้างด้วยผมเลยอดเอาแฟนเลย ผมจึงกลับบ้านเลยแต่พอดีนึกได้ว่าที่บ้านตามีงานไม่มีใครอยู่ จึงกะว่าจะไปเอาตาแทนดีกว่า แต่อยากให้ตาประหลาดใจจึงไม่บอกว่าจะไป แต่โทรไปหาตาถามว่าทำอะไรอยู่ ตาบอกว่ารีดผ้าอยู่ไม่ได้ไปงานแต่งอยู่คนเดียว ผมบอกตาว่าคงไม่ได้ไปหาเพราะว่าติดงานแต่ตาก็ไม่ว่าอะไร ปรกติตาจะว่าผมว่าบ้างานแต่วันนี้ไม่ว่าอีกทั้งยังบอกให้รีบวางสายเพราะจะรีบรีดผ้า

ผมก็ไม่ได้คิดอะไรจึงรีบมาหาตาที่บ้าน พอมาถึงผมเอารถจอดไว้ที่บ้านน้าตาเพื่อไม่ให้ตาเห็นว่าผมมาหา พอไปที่บ้านน้าก็ไม่มีใครอยู่เลยคิดว่าไปงานแต่งกันหมด ผมเลยย่องไปหาตาที่บ้านโดยเข้าข้างหลังบ้านกะว่าจะแอบดูว่าตาทำอะไรอยู่ พอเดินผ่านประตูบ้านผมเห็นรองเท้าผ้าใบของใครไม่รู้แปลกๆ เลยไปดูที่ในบ้านหน้าทีวีที่ตาจะรัดผ้าประจำ พอเข้าไปเห็นมีแต่ที่รีดผ้าไม่มีตาอยู่แต่ได้ยินเสียงคนคุยกันในห้องของตาแต่ประตูปิดอยู่ผมเลยเดินมาที่ข้างหน้าต่าง

ที่มีรอยแยกเอเวลาขณะนั้นก็ประมาณ 6 โมงครึ่งทำให้ข้างนอกมึดบ้างเล็กน้อย พอไปถึงที่หน้าต่างซึ่งปิดไม่สนิดจึงไม่ต้องแอบดูรูเล็กที่แตก ซึ่งปรกติข้างหน้าต่างเป็นทุ่งกว้างจึงไม่ต้องกลัวคนเห็นบวกกับอากาศเริ่มมึดแล้ว พอผมดูเห็นผู้ชายอยู่กับตาสองคนในห้องจำได้ว่ามันเพื่อนของเพื่อนตาชื่อ เก่งมันหนังอยู่บนเตียงตาทำเหมือนสนิดกันมากสักพักตาเดินมาใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงขาสั้น จากนั้นเก่งดึงตามากอดวไว้แล้วเอามือมาบีบนมตาแต่ตาไม่ขัดขืนเลย

ผมคิดว่าตาคงโดนมันแล้วแน่นแต่ก็ไม่ได้อะไร จากนั้นมันเอามือซ้ายมาครึงที่หีตาส่วนปากก็เลียอยู่ที่คอ ส่วนตาหลับตาร้องซีดอย่าเดียวเลย จากนั้นมันเริ่มถอดเสื้อตาออกหมด เผยให้เห็นนมที่ใหญ่และขาวของตา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พงษ์ทวี

- ฉันคือ พงษ์ทวี และเขียนนวนิยาย "แฟนโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
644 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong, 27

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ขุนแผน
ขุนแผน, 47

i'm happy man. party drink like sexy sex and slim body



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?