ความหลัง กับเพื่อนน้องของใหญ่

ความหลัง กับเพื่อนน้องของใหญ่

..สวัสดีอีกรอบครับผมนายคนเดียวกันกับเรื่องลูกชายเจ้าของหอครับ ผมมีอีกเรื่องที่จะเล่าให้ฟังครับ ในระหว่างที่ผมฝึกงานนั้นผมได้มีโอกาสกลับไปมอบ้างบางครคั้งเพราะที่ฝึกงานผมอยู่ไม่ไกลจากมอที่ผมเรียน และครั้งหนึ่งที่ผมต้องกลับไปเลี้ยงน้องรหัสเพื่อเป็นการล่ำลา ผมจึงนัดกันไปที่ร้านเหล้าใกล้ๆมอครับ ไปกันทั้งหมด 4 คน ชาย2หญิง2 สายรหัสผมนี่ทุกคนยอมรับครับว่าหน้าตาดีทั้งผู้หญิงผู้ชายแต่ไม่รวมผม เพราะผมหน้าตาธรรมดาบ้านๆ สิ่งที่ผมหวังวันนี้คือน้องเจต น้องรหัสผม ไหนๆก็จะไม่เจอกันแล้วผมเลยแกล้งขอไปนอนด้วยกับน้องเจตสักครั้งไม่ได้คิดอะไรมากนะครับแค่ได้ใกล้ชิดก็พอ อิอิ แต่คิดไปคิดมาก็ไม่กล้าทำครับ เลยสอดส่ายสายตาหาเอาในร้านและผมก็เจอน้องตี๋คนหนึ่งน่ารักมากมาย จึงจัดการให้น้องผู้หญิงไปขอเบอร์ แล้วก็ได้ครับแต่ผิดคลาด เพราะไอ้น้องตี๋นั่นชอบน้องผมที่ไปขอเบอร์ครับ ซวยไป พอร้านใกล้ปิดคนเริ่มน้อยโต๊ะน้องตี๋ก็พากันย้ายมาที่โต๊ะผมเพื่อที่จะจีบน้องผม เพื่อนน้องตี๋มากันอีก 2 คนคนหนึ่งน่ารักดีครับสูงขาว แต่อีกคนนี่ซิครับดำๆตัวใหญ่ๆเหมือนจะอ้วน ที่สำคัญพูดมากที่สุดชอบคุยว่าตัวเองได้ผู้หญิงคนนั้นคนนี้ตามประสาคนขี้คุย ผมรำคาญครับจึงขอตัวไปฉี่แล้วไอ้ดำ

คนนั้นก็ตามมาฉี่ด้วย ตอนฉี่มันยังไม่วายคุยให้ผมฟังอีกว่าผู้หญิงที่เดินเข้าห้องน้ำไปเมื่อครู่นี้มันจะจีบให้ดู ผมก็ไม่ได้สนใจครับน่ารำคาญไม่หล่อยังจะขี้โม้อีก พอเสร็จแล้วผมเดินออกมาก่อนกลับเข้าไปที่โต๊ะปรากฎว่าเหลือแต่น้องตี๋ น้องผู้หญิงผม ส่วนน้องเจตกันคนอื่นกลับไปแล้ว น้องผมบอกว่าเดี๋ยวเจตมารับผมให้ผมรอก่อนส่วนน้องกับน้องตี๋ขอกลับก่อน ผมจึงต้องรออยู่คนเดียวดูซฺน้องผมทำกันได้ลง ผมพยายามโทรหาเจตแต่ไม่รับ เลยต้องนั่งรอ แต่สักพักไอ้ดำก็เดินมาทำหน้าเซงๆ ผมจึงถามว่าเป็นไร มันก็บอกว่าจีบสาวไม่ติด ผมก็ขำดิครับแล้วก็ว่ามันว่าไหนคุยนักคุยหนาว่าได้คนโน้นคนนี้กับแค่ผู้หญิงที่ไม่สวยๆยังไม่ได้เลย มันก็ยิ่งคุยใหญ่ครับว่ามันไม่ได้โม้ มันเป็นขวัญใจทั้งผู้หญิงและเกย์ มันคุยว่าใครได้เอากับมันติดใจหมด ผมแอบสงสัยว่าทำไมมันพูดว่าทั้งหญิงและชายเลยถามไปว่า เคยได้กับผู้ชายไหม มันก็บอกว่าเคยแต่นานมาแล้ว ผมถามต่ว่าแล้วเป็นไง มันก็บอกว่าตื่นเต้นดีครับ ฟิตดี...เอาว่ะ

ไอ้ดดำนี่ก็ได้คืนนี้แก้ขัด น้องเจตคงไม่มารับผมแล้วผมจึงขอกลับกับไอ้ดำ มันก็ยอมครับมันให้ผมไปนอนกับมันที่ห้อง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นาย DOOM

- ฉันคือ นาย DOOM และเขียนนวนิยาย "ความหลัง กับเพื่อนน้องของใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1453 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณหนูภาค1

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?