ครั้งแรก

ครั้งแรก

พี่"ครั้งแรก"ครับช่วยตอบผมด้วย พี่ครับใกล้วันอาทิตย์แล้วช่วยตอบผมด้วย ผมถามไอ้โต้งแล้วมันบอกพ่อมันกลับมาบ้านวันอาทิตย์เช้า ไอ้โต้งมันจะไปรับจ๊อบทำป้ายหาเสียง สรุปแล้วคืนวันอาทิตย์ไอ้โต้งมันไม่อยู่ พี่รีบตอบผมด้วยเด๋วไม่ทันผมอดดูนะพี่ หรือว่าจะให้ผมไปรอพวกพี่เลย ..................

ถึงคุณ "ครั้งแรก" คุณ"ครั้งแรก"ที่ส่งเรื่อง น้าน้อย น้าเล็ก บ้านอยู่ ซ.10 หมู่บ้าน ป ใช่ป่ะ ลูกน้าน้อย น้าเล็ก ชื่อโต้ง ใช่ป่ะ ป้อมเพื่อนคุณบ้านอยู่ติดกับคุณเรียนมศป.ใช่ป่ะ วันอาทิตย์นี้ไม่ทราบน้าน้อยกลับมาบ้านป่ะ ผมขอไปกับพี่ด้วยได้ป่ะ ผมจะไปรอที่คลองประปาหลังบ้านพี่ที่พวกพี่ไปสูบบุหรี่กันได้ป่ะ บ้านผมอยู่ซอยบ้านพี่เป็นร้านค้าถ้าใช่พี่คงจำผมได้ ผมเองก็แอบมองน้าเล็กมานาน เวลามาซื้อของตอนเช้านมใหญ่จริงเลยพี่ ผมขอไปด้วยนะพี่ .................

กูมาเล่าต่อ กูขอโทษแม่งงงตื่นเต้น ทำให้พวกมึงอ่านยาก ไอ้ข้างบ้าน พ่อเพื่อนกูแม่งแดกเหล้ากันเพิ่งจะเลิก แต่เมียแม่งแม่เพื่อนกูกูเรียกน้าเล็กไม่รู้ว่ากูอยู่หลังบ้านมัน กูแอบมาดูดบุหรี่กับไอ้ป้อมเพื่อนกู น้าเล็กแม่งถอดเสื้อออกเหลือแต่ยกทรงเดินอยู่ในครัวหลังบ้านมัน สักพักแม่งถอดกางเกงออกเหลือแต่กางเกงใน มันคุยกับผัวมันว่าจะอาบน้ำนอนมันง่วงแล้ว ไอ้ป้อมสะกิดกูยิกเลยไอ้เสาดดนมในยกทรงสีเนื้อลายลูกไม้มันใหญ่มาก กูดูไล่มาที่หน้าท้องมันอีนี่ค่อนข้างท้วมขาว มันใส่กางเกงในสีเนื้อลายลูกไม้ข้างหน้า แม่งงงเห็นหมอยรางๆดำเลยสาดดด ช่างแม่งแม่เพื่อนก็เถิดวะมันก็ไปเข้าค่ายไม่อยู่ด้วย กูเลยถามไอ้ป้อมว่ามันจะเย็ดกันไหมวะ เพราะผัวมันทำงานต่างจังหวัดเพิ่งมาเมื่อเช้าคงจะกลับพรุ่งนี้ ไม่ทันไอ้ป้อมได้ตอบกูเมียแม่งเดินมาจะปิดประตูครัวหลังบ้าน ห่างจากรั้วที่พวกกูแอบอยู่นิดเดียวสาดดดแม่งงงง หุ่นแม่งบึ๊บนมแต่ละข้างน่าบีบเหี้ยตูดแม่งงงผายขาวอวบน่ากระแทกจริงๆ กางเกงในผ้ามันๆลื่นๆข้างหน้ามีลูกไม้หมอยแม่งรางๆดำเป็นสามเหลี่ยมเลยสาดด แม่งปิดประตูครัวกูว่าเป็นไงเป็นกันแล้วเลยสะกิดไอ้ป้อมปีนเข้าไปในบ้าน แม่งงกูย่องไปที่ห้องน้ำบ้านมันช่องแสงสูงเหี้ยได้ยินเสียงแม่งอาบน้ำซ่าซ่าเลย ไม่มีที่ปีนกูเลยชวนไอ้ป้อมไปที่ห้องนอนมันเลยหน้าต่างเสมอหน้ากูพอดี ยังเปิดไฟอยู่แต่แม่งปิดม่านเปิดแอร์ กูดูริมม่านเห็นผัวแม่งนอนดูทีวีสาดดหนังโป๊ทำไมไม่เปิดดูวะ สังพักเสียงเมียแม่งเปิดประตูห้องเข้ามา ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1353 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนรุมสุดมันส์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?