เข้าห้องผิด

เข้าห้องผิด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2ปีก่อน ตอนนั้นผมอยู่ปี2คับ (ตอนนี้ปี4แล้ว)ด้วนความที่ผมเรียนสถาปัตฯไอ้เรื่องเมามันเป็นเรื่องปกติเลย

เริ่มเลยนะครับ

ก็มีอยู่ว่าวันนั้นผมเมามาเมาจนขับรถกลับเองไม่ได้เพื่อนเลยมาส่ง แต่ผมยืนยันว่ากลับห้องเอได้ ก็กลับมาประมาณ ตี2-3ได้ อ้อผมพักหอแบบที่เป็นกึ่งโรงแรมแต่ดอเปอเลเตอรืหลับไปแล้ว ห้องผมอยู่ชั้น 4 ผมก็เดินมาเรื่อยพอถึงห้องก็ไขกุนแจ แต่เสียบไม่ทันสุดหมุนแล้วก็ออก ก็เดินเข้ามา เอาของในกระเป๋าออกกะนอนเตมที่ แต่พอหันหลังกับไปที่เตียง กำแระ ที่นี่ที่ไหน ก็ผมเห้นผู้หญิงนั่งอ้าขาหน้าตื่น เทอกำลังเอานิ้วเขี่ยติ่งหี หน้าถอดสี ผมก็อึ้ง แต่ ควยแข็งคับ เลยเดินขึ้นไปจับตัวเธอ เธอดิ้นเหมือนจะร้องแต่แค่ครางเบาๆ อึ๊อๆ..แล้วก็ร่นหนี ผมก็ลูบก็คลำเธอก้ดิ้นๆ เอามือดันตัวผมคราง.....อื้อ ...อื้อ .. แต่เอวก้กระดกใส่ควยผม สักพักก็จับควยผมกดมาจนติดหี แล้วเด้าทั้งที่ผมยังไม่ถอด ควยผมมันแข็งได้ที่เลย แยกเย็ดสุดๆผมรีบถอดจับเธอกางขาเอาควยยัด ตอนยัดหัวควยยังไม่ทันจะเข้าเธอก้ร่นหนี ผมก็ตามครับจะเอาให้ได้ ไงกุก็ต้องเย็ดๆๆๆๆๆๆ เธอร่นจนสุดเตียง จนมุมผมจับเอาเธอเอาหัวควยจ่อดันเข้าไปประมาณนึงแล้วแทงแรงๆทีเดียวก้กดจนหน้าท้องผมติดติ่งหีเธอเธอร้องลั่นมือจีกหลังผมขาหนีบตัวผมแน่น ขมิบหีจนแน่นควย ผมกดสักพักก็โยกเบาๆ เธอคราง อู้ยส์ๆๆ..อู้ยส์..อืม..เป็นจังหวะเวลาควยเข้าหีผมเอาควยออกจนเกื่อบหลุดแล้วแทงกลับแรงๆพร้อมกับงัดแล้วก้ปิดเอวซ้ายบ้างขวาบ้าง ตัวเธอเกรงๆ หีก็รัดควยเป็นระยะๆปากก็ซี๊ด.....เอวกก็กระดกเด้งรับ แล้วเธอก็บอก เย็ดแรงๆสิ ไม่ไหวละ ผมก้เลยกระถอกควยใส่เป็นการใหญ่ เอาแรงๆ แรงอีก แรงอีก เอาอีก อุ๊ย..เอาอีก อีก อีก เอา เอาอีก นั่นหละ อืม อืม อีก แรง แรง อีก อีก จะ ละจะ จะ เอ็อ...น้ำแตกแล้วเธอก็นอนนิ่ง แต่ผมสิ ยังไม่แตกอะ เย้ดต่อคับ จับเธอนอนคว่ำ(ไม่สวย)นอนราบเอาหมอนมารองข้างล่างให้ก้นนูนขึ้นจนเห้นรูหีที่โผล่มีน้ำจุกอยู่และก็ไหลลงมาเอาควยใส่แล้วเริ่มเด้ว เอาแรงๆ เธอเองที่ผมคิดว่าหลับก็คราง ยังครามอยู่ บอกพอๆๆๆพอก่อนพักก่อนนะ จะตายเอา เสียว พักเถอะ..ไม่ไหวเราเจ็บเหนื่อยไม่ไหวแล้ว นะ..ผมไม่ฟังหรอก..ในหัวมันรู้แต่ว่ากุจะเอาเอาจนหีมึงฉีกกุก้จะเอา ผมกระถอกควยใส่แรงๆแรงเข้าแรงเข้าเธอก็แตกอีก ผมก้มไปไซ้ ไซ้ไปเด้าไป เธอคราง....น้ำตาก็ไหล บอกไม่ไหวแล้วพักก่อนได้ไหม..ค่อยเย็ดอีกก้ได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boonyakorn

- ฉันคือ Boonyakorn และเขียนนวนิยาย "เข้าห้องผิด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2302 การอ่าน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?