พอดีเคยอ่านเจอเลยเอามาฝาก

พอดีเคยอ่านเจอเลยเอามาฝาก

คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมา

ช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน

หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้

เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่ สามคน

นี้สนิทสนมกับพ่อแม่ต้นเป็นอย่างดีเพราะมากินข้าวและกินเหล้าที่บ้านต้น ประจำ บางครั้งพ่อไอ้ต้นอารมณ์ดีก็จะมานั่งแจมด้วยบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะปล่อยให้เด็กๆคุยกันเองมากกว่าจะได้ไม่เกร็งเวลา

ผู้ใหญ่มา นั่งด้วย ก็อีกสามวันน่ะบอย เอ้าไหนลองชิมสิว่าพล่าของแม่ยังเด็ดขาด ถึงใจเหมือนเดิมมั้ย จังหวะที่น้าชมภู่ก้มลงวางจาน ไอ้บอยก็ ถือโอกาสแอบมองร่องอกที่บีบนัดอยู่ภายใต้ผ้าถุงแล้วแอบ

กลืนน้ำลายดังเอื๊อก เด็ดสิครับแม่ ถ้าเป็นมือแม่นะ ผมว่าเด็ดทุกทีแหละครับ แต่ในใจคิดว่า อีห่าเอ๊ย ถ้าไม่คิดว่าเป็นแม่ไอ้ต้นนะ กูจะจับฉีกผ้าถุงแล้วเย็ดร่องนมสักทีเลยว่ะ น้าชมภู่แม่ของไอ้ต้นนั้น อดีตเคย

เป็นเทพีสงกรานต์ระดับจังหวัด ก่อนจะมาเจอพ่อของต้นที่เพิ่งมาเป็นเกษตรอำเภอหนุ่มจากบางกอก ด้วยความที่ไม่ต้องทำงานหนัก และต้องออกงานบ่อยๆ ทำให้น้าชมภู่หมั่นดูแลตัวเองเสมอ เลยยังสวย

และรูปร่างเต่งตึงเหมือนตอนที่ยังเป็น เทพีสงกรานต์อยู่ อีกทั้งยังเป็นคุณแม่ยังสาวที่แต่งงานตอนยี่สิบพอดีและมีไอ้ต้นทันที ทำให้เลยยังดูสาวและไม่แก่เหมือนแม่ของทั้งสามคน ดังนั้นน้าชมภู่เลยตกกลาย

เป็นที่ระบายความไคร่ในฝันของทั้งสามคนโดยที่แต่ละคนก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเพื่อนตัวเองก็คิดเหมือนกัน และ แน่นอนเรื่องนี้ไอ้ต้นก็ไม่เคยรู้เด็ดๆ สองทุ่มวงเหล้าก็กำลังสนุกได้ที่ ทั้งสี่คนต่างก็ฉลองที่สอบ

เสร็จและปิดเทอมได้มาอยู่บ้านซะที เมื่อเหล้าเข้าปาก ถ้าไม่เมาก็โคตรเสียดายเหล้า แน่นอนไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Adirooj

- ฉันคือ Adirooj และเขียนนวนิยาย "พอดีเคยอ่านเจอเลยเอามาฝาก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
816 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเมียเขา

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?