เอากับแฟนพี่

เอากับแฟนพี่

สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ"พัฒน์" เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน

ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ "หนุย" ครับ พี่หนุยพักอยู่หอแถว ๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ? พี่ชายผมไปเรียนต่อต่างประเทศครับ พี่ชายผมหน้าตาดี มีสาว ๆ มาติดเยอะ ส่วนผมก็หน้าดีไม่แพ้พี่ชายผมหรอก เพียงแต่ว่าผมมักจะหมกตัวอยู่แต่ในบ้านเล่นเกมส์ ติดเกมส์เสียมากกว่าติดหญิง) พี่หนุยสูงประมาณ 160 ผิวสองสี หุ่นดีมากครับ เมื่อผมมาถึงหอพักพี่หนุยผมก็โทรขึ้นไปหาเธอก่อนครับ ก็บอกเธออย่างที่ผมเล่าในตอนแรกละครับเพราะไม่ได้คิดอะไร อีกอย่างเค้าก็แฟนพี่ชายของเราด้วย พี่หนุยก็ใจดีครับเค้ารักพี่ชายผมมาก จึงแบ่งส่วนยุญมาถึงผม สรุปคืนนี้ผมก็มีที่พักละครับ พี่หนุยถามผมว่าหิวมั๊ย ทานอะไรมาหรือยัง ผมบอกว่ายังครับ พี่เค้าก็ชวนผมลงไปทานข้าวข้างล่างกัน พี่หนุยใจดีแล้วก็เป็นกันเองมากครับ เอาใจใส่ผมทุกอย่างเหมือนเป้นน้องของตัวเองเลยทีเดียว หลังจากทานข้าวกันแล้วก็ขึ้นมาที่ห้องครับ ดูทีวีกัน นั่งย่อยอาหารมะกี้ไปสักพักพี่เค้าก็บอกให้ผมไปอาบน้ำได้แล้ว ให้ใช้เสื้อผ้าของพี่ชายผมอยู่ในตู้

ผมก็ไปอาบน้ำแต่โดยดีครับ อาบเสร็จออกมาพี่เค้าก็อาบต่อ ผมก็นั่งดูการ์ตูนไป สักพักผมก็หันไปทางประตูห้องน้ำ ประตูมันไม่ปิดหมดครับ มีช่องด้านล่าง เหมือนมีอะไรมาทำให้ผมมีความคิดที่ว่าผมจะต้องแอบดูพี่หนุยอาบน้ำให้ได้ มันตื่นเต้นมากครับ (เหมือนไปล่าบอสแล้วได้ MVP เลย) ผมก็ก้มลงมองครับ พี่หนุยนั่งอยุ่กับพื้นห้องน้ำ กำลังอาบน้ำสบาย ๆ อยู่ แกคงไม่คิดว่าผมจะแอบดูหรอกครับ เลยทำตัวตามสบาย แค่ผมดูแค่นั้นใจผมก็เต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ใจก็บอกว่าแฟนพี่ชายนะ แต่อีกใจก็อยากดูอ่ะทำงัยได้ ผมก็แอบมองอยู่เรื่อย ๆ ละครับ พอพี่เค้าอาบน้ำเสร้จเค้าก็ล้างน้องนู๋เค้าครับ เธอนั่งยอง ๆ หันหน้าไปทางกำแพงครับ แล้วหันก้นออกมาทางประตู ผมเห็นน้องนู๋ของเธอจากด้านหลังไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เธอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอากับแฟนพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1515 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอโดนข้างหลังครั้งแรก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?