เสียวกับรุ่นพี่ในรถ

เสียวกับรุ่นพี่ในรถ

เมื่อไม่นานมานี้ผมได้รู้จักกับแนนตอนทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนทำงานในแผนกเดียวกัน แม้ว่าเธอจะเป็นคนหน้าตาธรรมดาแต่ความอวบอัดไม่เป็นรองใคร ทั้งขาว หมวย อึ๋ม ตามสูตรเลย ทำให้เวลาอยู่ในห้องน้ำช่วยตัวเองต้องคิดจินตนาการถึงแนนเสมอ คิดว่าซักวันหนึ่งจะมีโอกาสได้ล่อแนน และแล้วโอกาสก็มาถึง เมื่อวันนั้นเป็นวันที่เราทั้งสองคนต้องอยู่เคลียร์งานจนดึก พอดีแนนมีรถยนต์ส่วนผมไม่มี ก็เลยอาศัยรถของแนนกลับบ้านด้วย เมื่อเข้าหมู่บ้านที่ผมอาศัยอยู่ผมเลยบอกเธอให้หยุดรถสักครู่หนึ่งมีเรื่องจะคุยด้วย เธอจึงหยุดรถ โดยเวลานั้นบ้านแถบนั้นต่างก็เข้านอนกันหมดทำให้บรรยากาศค่อนข้างเป็นใจ ผมคุยกับเธอซักครู่หนึ่งเลยถามเธอว่าเคยมีเซ็กส์บนรถกับแฟนมั๊ย

เธอตอบว่ายังไม่เคยและไม่กล้าด้วยเดี๋ยวคนอื่นเห็น ผมเลยได้ใจบอกว่าถ้าจะขอมีอะไรกับเธอบนรถจะยอมไหม เธอไม่ตอบ ผมจึงรวบรวมความกล้าเข้าประกบปากแนน ระดมจูบ ไซร้ซอกคอ แล้วเลื่อนมือขวาขึ้นมาคลึงที่เต้าอันอวบอัดของแนน มืออีกข้างนึงก็ค่อยเลื่อนต่ำลงไปที่กระโปรงที่อยู่ในชุดทำงานทำให้ได้อารมณ์มาก ผมค่อยๆลูบไล้มือเข้าไปใต้กระโปรงของแนน ทำให้แนนสะดุ้งด้วยอาการเสียว เมื่อมือสัมผัสกับกางเกงในตัวน้อยที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำแฉะเยิ้ม ผมก็ล้วงเอามือเข้าไปสัมผัสกับติ่งที่นุ่นละมุนของเธอ จากนั้นมือที่คลึงเคล้นหน้าอกก็ค่อยๆเอื้อมไปปลดตะขอเสื้อในของเธอ ตอนนีเบาะหน้าถูกปรับเอนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ทำให้ผมปฏิบัติการได้สะดวกยิ่งขึ้น

จากนั้นผมก็ดึงกางเกงในของแนนออก กระโปรงก็ยังยกสูงขึ้นอยู่ที่เอว ผมคิดเสมอว่าหากได้เอาสาวทั้งกระโปรงชุดทำงานจะได้อารมณ์ขนาดไหน วันนี้จะได้รู้ซักที ต่อจากนั้นผมก็ปลดกางเกงผมลง เจ้าหนูน้อยของผมที่ขนาดกำลังคับถ้ำ ก็ออกมาชูชันต่อหน้าแนน แนนมีอาการเกร็งนิดหน่อย ตอนนี้น้ำของแนนเปียกเยิ้มพร้อมที่จะรับการโจมตีของผมแล้ว ผมค่อยๆเอาหัวเห็ดถูไถตรงปากถ้ำ แล้วค่อยๆดันเข้าไปได้นิดหน่อยแนนก็ต้องแอ่นเอวเด้งรับหัวถอกของผมไม่รอช้าสวนเข้าไปทันที แนนต้องเอามือมาจิกเอวผมด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ผมเริ่มซอยช้าๆ แล้วเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เนื้อที่ในรถจำกัดทำให้การเคลื่อนที่เป็นไปด้วยความอึดอัดเล็กน้อย

แต่ก็ยกขาแนนขึ้นมาพอที่จะทำให้จรวดของผมเข้าออกได้อย่างคล่องตัวขึ้น ตอนนี้แนนเริ่มส่ายเอวไปมาไม่เป็นจังหวะแล้ว ปากก็ร้องครวญครางออกมาอย่างดังเพราะในรถไม่มีเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แจ่ม

Anonym | 5/16/2024 - 17:22

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rikimaru725

- ฉันคือ rikimaru725 และเขียนนวนิยาย "เสียวกับรุ่นพี่ในรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1879 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นัดเสียว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?