สวิงในป่า

สวิงในป่า

ผมชื่อ เสือ ครับสูงประมาน170หนัก62ผิวก็ไม่ขาวเท่าไหร่ คิ้วหนาและชอบไว้เครามีกล้ามพอแมนๆหน่อยไม่แสดงออกครับ เป็นคนภาคอีสานเป็นคน จ.หนองคาย ผมอายุ26ปีกำลังเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งปีกำลังสุดท้าย

ตอนนั่นเป็นช่วงปิดเทอมผมได้กลับมาบ้านและนัดกับเพื่อนสนิท2คนซึ่งมันจบก่อน(คณะผมเรียน6ปี ของพวกมัน4ปี)ว่าจะไปเที่ยวด้วยกันที่ป่าดงนาทามแถว จ.อุบลฯ เพื่อนสนิท2คนที่ว่าคือไอ้อาทกะไอ้พล ไอพลหน้าตาไม่หล่อเท่าไหร่แต่ก็พอดูดี ผิวค่อนข้างขาว มันเรียนจบแล้วเป็นวิศวกรได้ข่าวว่าตอนอยู่ในมหาลัยมันเป็นนักฟุตบอลด้วย ส่วนไอ้อาทนั้นโดยส่วนตัวผมแอบชอบมันมาก ไอ้อาทเป็นนายช่างใหญ่ ออกสไตเถื่อนๆดิบๆเป็นคนผิวคล้ำเข้มๆแมนมาก กล้ามเป็นมัดๆหน้าตาหล่อเหลาคมเข้มบาดตาผมมาก เวลาผมชักว่าวทีไรผมมักจะนึกถึงมันเสมอ พวกผมสามคนขี่รถกันไปเที่ยวป่าเองเมื่อถึงจุดตั้งแคมป์พวกเราก็ช่วยกันขนสัมภาระลงและตั้งแคมป์

ผมชอบแอบมองไอ้อาทบ่อยๆครับ เพราะมันชอบใส่เสื้อกล้ามฟิตๆเห็นถึงเนื้อหนังมังสา อย่างแผ่นอกนี่กว้างและใหญ่น่าลงไปซบมากและเห็นหัวนมนูนขึ้นมาด้วย เวลามันยกของผมแอบมองกล้ามแขนและขนรักแร้ที่ดกดำของมัน ดูเซ็กซี่มากครับผมแทบคุมอารมณ์ไม่อยู่ มองเพลินจนทำของตกใส่ขาเลยครับ หลังจากจัดของกันเสร๊จก็ประมานบ่าย3 พวกเราจึงตกลงกัยว่าจะไปอาบน้ำกันที่น้ำตก ต้องรีบอาบเพราะที่นี่ตอนค่ำจะหนาวมากประมาน10องศาต้นๆเลยที่สำคัญที่นี่ไม่มีไฟฟ้าด้วยเด๋วมองไม่เหง

ดังนั้นพวกเราจึงเปลี่ยนชุดไปอาบน้ำแต่ละคนใส่แต่กางเกงในและนุ่งผ้าเช็ตตัวไป ถือเป็นเวลาอ่านกินของผมเลย โอวว ผมเห็นร่างไอ้อาททีไรจำเป็นต้องใจละลายทุกทีแต่ก็ไม่อยากพูด ดังนั้นเราจึงไปอาบน้ำด้วยกัน3คน ระหว่างลงเล่นน้ำผมตาไม่อยู่สุขเลยครับเห็นท่อนเอ็นของมันแนบเนื้อกับกางเกงในสีขาวของมัน ไอ้อาทขนดกมากทั้งขนหน้าแข้ง ขนรักแร้ ขนหมอยดกมาก จนล้นออกมาจากกางเกงใน จนบางครั้งมันจ้องหน้าผมอย่างแปลกๆคงเพราะผมมองมันมากไปผมจึงไปมองไอ้พลด้วย แต่ก็พบว่าไอ้พลก็แอบมองไอ้อาทด้วยเหมือนกัน เราอาบน้ำกันอย่างสนุกผมแกล้งเล่นน้ำกับพวกมันไปแอบจับแอบลูบแอบกอดทำเป็นเล่นไปด้วย

พอถึงตอนค่ำเรากินข้าวแปรงฟันเสร็จก็มานั่งดูดาวเล่นไพ่กันโดยก่อกองไฟกองเล็กๆ ถัดออกไปหลายเมตรมีนักท่องเที่ยวอีกกล่มหนึ่งพาครอบครัวมาเที่ยวด้วยเราจึงได้แบ่งถ่านมา หลังจากนั้นเที่ยงคืนพวกเราก็เริ่มนอน ใจผมก็เริ่มเตลิดเพราะได้นอนเต้นเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sad_dream

- ฉันคือ sad_dream และเขียนนวนิยาย "สวิงในป่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1875 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียวให้สาวน้อย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?