น้องออย

น้องออย

เมื่อตอนผมเรียน อยู่ มหาวิทยาลัยทาง ภาคเหนือ ปี 2545 เนื่องจากที่ บ้าน ขัดสนมาก จึงใข้ความสามารถพิเศษโด่ย การเล่นดนตรี ตอนกลางคืนเพื่อส่ง ตัวเองเรียน และเรื่องราวได้เกิด ขึ้น ผมหน้าตาดีพอสม่ควร( สวนใหญ่ จะทักผมว่าหน้าตาเหมือนผู้หญิง)อาชีพนักดน่ตรี ส่วนมากจะเจอกับผู้หญิงมาก เป็นพิเศษ ทั้งนักเรียนมัธยม จนถึง คนทำงาน แต่เรื่องที่ ประทับใจ ผมได้รู้จัก กับ น้องร้องหญิง ชื่อออย เป็นนักร้องวง วัยรุ่น ที่หน้าตาน่ารักพอสมควร แต่ที่ แน่ๆ หุ่น สุดยอด สูง 165 34- 24- 36 ผิวสีแทน เมื่อใส่ชุด นักร้อง แบบดารา วัยรุ่น โชว์เล็ก โชว์น้อย ผมจะอดมองไม่ได้ ผมได้รู้จักออยได้เกือบ ปี ทักทาย กันเล้กน้อย เพราะยังไม่กล้าจีบ เนื่อง่จากเธอมี แฟนอยู่แล้ว

แล้วโชคก็มาถึง เมื่อเธอเลิกกับแฟน ปกติออยพอเลิกงาน จะกลับหอพัก ตลอดไม่ค่อยได้ออกมาคุย สังสรรค์กับเพื่อนในวง มากนัก แต่ตอนนี้ เธอคงอยู่คนเดียวทำให้ สังสรรค์บ่อยๆ ทำให้รู้จักกัน มากขึ้น ปกติผมจะสนิทกับเพื่อนในวงของ ออย อยู่แล้ว จึงเป็นโอกาสดี ที่ได้รู้จักมากขี้น ออย ผมใช้เวลา ประมาณเกือบ 4-5 เดือน จึงจีบออยสำเร็จ เราสนิทกันมาก แต่ถึงจะเคยมีแฟนแล้ว แต่เธอ หวงตัวมาก และ แล้ว วันที่ฝันผมเป็นจริง มันเป็นวันเกิดของเออยเพื่อนๆในวงผม และของออยได้ มาเลี้ยงฉลอง กันจนต่างคนแยกย้ายกันกับ หมด วันนั้นเธอเมามาก ผมคอยดูและเธอ จนประมาณ ตี 4 เธอได้ตื่นขึ้นมา บอกให้ผมมา นอนบนเตียงด้วยกัน แต่ออยยังมีอาการ เมาอยู่ บ้าง ผมไม่ปฎิเสธ รี่บขึ้นไปนอนด้วย โด่ยมีหมอนกั้นอยู่ (เล่นตัวจ่ริงๆ) พอนอนไปได้สักพัก ผมนอนไม่หลับ เพราะเธอใส่เสื้อ สายเดียวกางเกงขาสั้น ผิวเมื่อต้อง แสง แล้วทำให้ผม เริ่ม ทนไม่ไหว

ค่อยเอาหมอนข้าง ออกไป แล้วก็ ค่อย ลูบ ตาม แขน ขา เบาๆ คงมือผมเริ่ม บีบหน้าอก ออยเบา รวมถึง อีกมือก็ลูบไปที่เนินสวาท ของออย ออยเริ่มหายใจแรง ขึ้นแต่ยังไม่ตื่น และออยก็พูด เหมือนละเมอว่า อย่าสิ ต้อม ง่วงจะนอน ซึ่งเป็นชื่อแฟนที่เลิกกันไปแล้ว แต่ผมก็ไม่สนใจ ได้ถอดชุดของเธอหมดไม่หน้าเชื่อขนาด มีแฟนแล้ว เนินสวาท ของเธอยังเป็นสี สด ไม่คล้ำ แล้วยังปิด สนิท เหมือนไม่เคยผ่านมา เลย แล้วผมก็ ดูดนม ขนาด 34 พอดูดได้ครั้งแรกได้ยินเสียง ออยร้องซิ๊ด....และครางอย่างมีอารมณ์ ตอนนี้ผมเริ่มเขี่ยเม็ด เธอ พร้อมกับแหย่ นิ้ว เข้าออกเบา น้ำของ ออย เริ่มออกมา มากขึ้นผม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Surin

- ฉันคือ Surin และเขียนนวนิยาย "น้องออย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
658 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำไมถึงใจร้ายกับฉัน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?