วินมอเตอร์ไซค์ในฝัน

วินมอเตอร์ไซค์ในฝัน

ผมขอเล่าประสบการณ์ของผม ซึ่งคิด ๆ ดูแล้วมันก็ไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นจนได้เพราะความอยากลองของผม...

ตัวผมเองก็ทำงานแล้วและพักอาศัยอยู่ในซอย ซึ่งในแต่ละวันจะเข้าจะออกก็ต้องพึ่งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง โดยมอเตอร์ไชค์รับจ้างซอยผมส่วนมากก็มีไม่กี่คัน ขึ้นทุก ๆ วันก็จำหน้ากันบ้างได้แล้ว และแต่ละคนก็อาศัยกันอยู่ในซอยนั้นกันทั้งนั้น แต่ที่สำคัญคือมีคนขับแหล่อ ๆ หลายคนทีเดียว อายุก็ยังไม่มากกันสักเท่าไหร่

ขอเริ่มประสบการณ์ของผมเลยดีกว่า ผมเคยลองคิดวางแผนที่นั่งมอเตอร์ไซค์แล้วจะลองเอามือไปโดนน้องชายของคนขับ ซึ่งคนที่ผมจะลองเค้าชื่อวิทย์ ที่รู้เพราะนั่งบ่อยเลยถามชื่อ วิทย์อายุประมาณ 22 ปี อ่อนกว่าผม ปีเดียวเอง

วิทย์จะขับรถเฉพาะตอนเช้าและตอนเย็นเท่านั้น โดยในเวลาปกติเค้ามีงานทำของเค้า การขับรถเรียกว่าเป็นอาชีพเสริม ที่ลองเลือกลองกับวิทย์เพราะเห็นว่าเค้าเป็นคนอัธยาศัยดี และหน้าตาดี แถมชอบแต่งตัวยั่วให้ลองซะจริง ๆ

ส่วนมากวิทย์จะใส่กางเกงขาสั้น ซึ่งเวลาผมกลับเข้าบ้านก็พยายามถ่วงเวลาให้ถึงคิวของวิทย์ค่อยเข้าบ้าน โดยผมก็เริ่มนั่งซ้อนให้ก็เอามือวางไว้บนขาของวิทย์เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา แต่วันนี้พยายามทำให้มือเข้าไปใกล้เป้าให้มากที่สุด เพราะในซอยจะมีเนินทำไว้เพื่อไม่รถวิ่งเร็ว เมื่อตอนนขึ้นเนินมือจะต้องเขยิบเข้าไปชิดกับเป้าเค้าแน่ ๆ ซึ่งก็เป็นไปตามแผนครับ โดยรู้สึกได้ว่านิ้วไปโดนกับไข่ของวิทย์ ผมก็ยังไม่เอามือออก วิทย์ก้มมองดูที่เป้าแล้วก็ขับต่อ

จนถึงบ้านผมก็จ่ายเงินโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และในเย็นวันต่อมาก็ทำแบบเดิมอีก แต่คราวนี้วิทย์เค้าขับรถส่ายไปส่ายมา ยิ่งทำให้มือเข้าไปสีกับไข่วิทย์มากขึ้นอีก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรมากไปกว่านั้น ได้แต่คุยเรื่อยเปื่อยกับเค้าไป แต่ในใจนั้นมันกระวนกระวายสิ้นดี

พอถึงบ้านก็จ่ายเงิน วิทย์ก์ยิ้มแปลก ๆ แล้วถามว่า พรุ่งนี้จะออกไปทำงานกี่โมง ผมถามว่าทำไมเหรอ วิทย์ก็เลยบอกกว่าเดี๋ยวตอนเช้าจะมารับแล้วกัน จะได้ไม่ต้องรอรถ ผมก็บอกเวลาไป พอถึงเวลาวิทย์ก็มาพอดี ผมก็ขึ้นนั่งซ้อนตามปกติ ก็ไม่ลืมทำแบบเดิม พอรถออกตัววิทย์ก็พูดขึ้นว่า วันนี้ค่อยประคองไข่ผมดี ๆ หน่อยนะครับ ผมไม่ได้นุ่งกางเกงใน ผมหัวใจแทบวายเลยที่เค้าพูดอย่างนั้น แต่ผมก็ถามว่าแน่ใจเหรอที่จะให้ผมประคองให้ วิทย์ก็บอกว่าแน่สิครับ ลมมันตีเจ็บ แต่ผมก็สองจิตสองใจว่าจะเอากันดี

แต่ก็เอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

chatpon

- ฉันคือ chatpon และเขียนนวนิยาย "วินมอเตอร์ไซค์ในฝัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
984 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำไรอยู่น่ะ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?