กลัวสามีรู้

กลัวสามีรู้

หนูรู้จักผู้ชายหลายคนทางเนท เจอกันทุกคน แต่ก็เพียงภายนอกเท่านั้นที่หนูยอมให้ทุกคนทำเสียวให้ เพราะหนูมีแฟนอยู่แล้ว แต่หนูก็ชอบรู้จักผู้ชายหลายคน จึงคบกับใครไปเรื่อย ได้เที่ยว ได้กิน ได้ไปพักผ่อนสถานที่ต่างๆ หนูชอบให้ผู้ชายเนนม เห็น*แม่ให้มา*หนู หนูชอบเห็นผู้ชายคลั่งหลงไหลอยาก*JET*หนู หลายคยจึงได้แต่เลีย*แม่ให้มา* แล้วเอานิ้วสำเร็จความใคร่ ทั้งที่หนูก็เงี่ยนมากๆ แต่ก็กลัวเขาจะว่าใจง่าย จึงไม่ยอม จนหนูแต่งงานก็ยังไม่มีใครยอมเลิกคบกับหนู หนูแต่งงานได้สองเดือนกว่า พี่อ้นก็ยังตามจีบหนูไม่เลิกลา จนวันหนึ่งหนูไม่สบาย พี่เขาก็ขับรถไปเยี่ยมหนูวันเว้นวัน พี่อ้นไม่รู้ว่าหนูแต่งงานแล้ว

พอหนูหายป่วยได้สองอาทิตย์พี่อ้นก็ชวนหนูไปเที่ยวนครนายก ด้วยไม่คิดว่าจะมีอะไร คิดว่าตัวเองคงไม่ยอมแน่ที่จะให้มีเรื่องไม่ดีเกิด จึงตกลงไปเที่ยวกันวันศุกร์เย็น

ตลอดทางหนูก็ปล่อยให้พี่เขาล้วงควักจับนม ชอบให้เขาเอานิ้วเขี่ยแตดหนู ทำในรถมันก็เสียวไปอีกแบบหนึ่ง จนไปถึงที่พักตอนเย็น พี่เขาพยามปล้ำหนูให้ได้หนูก็ไม่ยอม เขาก็เลยบอกขอกอดเฉยๆไม่ทำอะไรก็ได้ หนูชอบให้เขาเลียหัวนม เอานิ้วเขี่ยแตดเล่นหนูยอมรับว่าเสียว*แม่ให้มา*มาก แต่ก็ไม่ยอมให้ล่วงเกินกว่านั้น แม้ในใจจะรู้สึกสงสารเห็นใจเขาเหมือนกันเพราะเขาก็ดีกับหนูมาตล อด จนไว้ใจมาเที่ยวค้างคืนกันสองต่อสอง พอหัวค่ำหนูบอกหิวข้าง เขาก็พาออกไปกินข้าวแล้วก็กลับมารีสอร์ท สองทุ่มกว่าแล้ว ก็อาบน้ำนอนหนูบอกให้เขาไปนอนอีกเตียงเขาก็ไม่ยอมบอกว่าอยากกอด อยู่อย่างนี้

พี่เขาบอกขอดู*แม่ให้มา*หน่อยหนูก็ทำเป็นอาย จนเขาจับหนูแหก*แม่ให้มา*ชมว่า*แม่ให้มา*หนูสวยมาก "โอโฮ รู*แม่ให้มา*แดงแจ๊เลยน่าเลียจัง"จากนั้นเขาก็เอาลิ้นเลียหนูก็ห้ามเขา แต่เขาไม่ก็ยอม พี่เขาเอาปากประกบ*แม่ให้มา*หนูแล้วก็ดูดไม่รังเกียจเลย

"แหมหอมชื่นใจจังเลย " จากนั้นเขาก็เอาปากดูดแบบสุดๆเลย

"โอ๊ยๆพี่อ้นขาบุ๊กเสียวรู*แม่ให้มา*จังเลย*แม่ให้มา*หนูตอดปากพี่ใหญ่แล้ว เอาลิ้นใส่เข้าไปในรู*แม่ให้มา*เลยนะ"

หนูคิดถึงสามีหนูจังตอนนั้น เขาเลียจนหนูเสียวไปหมด เอาลิ้นดุนใส่เข้าไปในรู*แม่ให้มา*คว้านรอบๆรู*แม่ให้มา* จนหนูต้องครางออกมาดังๆ ตอนนั้นหนูลืมหมดแล้วคิดว่าเป็นผัวหนูกำลังเลีย*แม่ให้มา*อยู่ หนูเอามือดันหัวเขา เขาก็เลยหมุนตัวเอา*พ่อให้มา*มาจ่อที่หน้าหนูๆก็หลบ เขาก็บอกดูดให้พี่หน่อยนะหนูก็ไม่ยอม จนเขาลุกขึ้นมา

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

manandmew05

- ฉันคือ manandmew05 และเขียนนวนิยาย "กลัวสามีรู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
27/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
844 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจ๊ผมเอง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น