ผมกับน้าสาว

ผมกับน้าสาว

ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็น ตอนแรกๆก็ชักว่าวธรรมดาทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อ มาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริม ผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆอยู่ หรือไม่ก็จะพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชัก รู้สึกมันจะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามาก และผมก็ติดเป็นนิส้ยมาตั่งแต่ตอนนั้น ผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับอายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้ เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ เธอบอกว่าดีใจที่ผมจะมาอยู่ด้วยเพราะเธอพักอยู่คนเดียว

บางวันต้องไปเข้าเวรไม่มีใครอยู่บ้านผมมาจะได้มีคนช่วยดูแลบ้าน บ้านที่เธออยู่เป็นบ้านสองชั้นเธอนอนชั้นบน ส่วนผมเธอจัดให้นอนชั้นล่างห้องที่ติดกับโรงรถและที่ตากผ้าด้วย มาวันแรกก็ไม่อะไรผมเหนื่อยก็เพลียหลับไป พอตื่นตอนเช้าก็ออกมานอกห้องผมก็เห็นผ้าที่เธอซักตากเอาไว้ที่ราว ชุดของเธอสีขาว 2 ชุด และมีชุดชั้นในของเธอ เป็นกางเกงในแบบเต็มตัวสีเนื้อกับสีชมพู 2 ตัวส่วนยกทรงเป็นสีเข้าชุดกับกางเกงใน พอผมเห็นควยก็แข็งเลยคนกำลังเงี่ยนครับ กะว่าพอกินข้าวเสร็จจะแอบเอาไปชักว่าวในห้อง พอเดินมาที่โต๋ะอาหารก็พบกับโน๊ตสั้นๆว่า วันนี้น้าต้องไปทำงานจะกลับมาพรุ้งนี้ตอนเย็นหาอะไรกินเอาเอง ดูแลบ้านให้ดีกุญแจหัองอยู่ในลิ้นชัก ผมงี้ลืมหิวเลยครับผมตรงไปที่ราวตากผ้าผมหยิบชุดชั้นในของเธอมาทั้งหมด

ผมเอามันมาดมตรงเป้าทั้งสองตัว จินตนาการไปต่างๆนาๆว่าเธอกำลังโดนผมเย็ดรูหี วันนั้นผมเสร็จหลั่งน้ำเงี่ยนคาเป้ากางเกงในเธอเลย ผมทำจนพอใจเสร็จแล้วก็ซักตากเอาไว้ให้เธออย่างเก่า ผมจะทำทุกครั้งที่เธอไม่อยู่ ชุดชั้นในเธอมีเป็นสิบๆชุดใส่ไม่ซ้ำกันเลย สบายควยผมไปเป็นเดือน แล้ววันที่ผมได้เย็ดหีเธอจริงๆก็มาถึง ผมจำได้ว่าเป็นวันเสาร์ผมหยุดอยู่กับบ้านเพราะไม่มีเรียน น้าสาวลงมาที่ห้องผมบอกว่าวันนี้ต้องไปทำงานอาจจะต้องขึ้นเวรยาวเพราะเพื่อนเธอไม่สบายฝากให้เธออยู่แทน เธอให้กุญแจห้องเธอไว้กับผมให้ช่วยเก็บกวาดห้องให้ด้วย

พอเธอคล้อยหลังออกไปซักพักผมก็รีบขึ้นไปที่ห้องนอนของเธอพอเปิดประตูเข้าไปก็ได้กลิ่นน้ำหอมจาง ที่ปลายเตียงมีชุด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปรเมศวร์

- ฉันคือ ปรเมศวร์ และเขียนนวนิยาย "ผมกับน้าสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
590 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชู้เมียผม

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?