เอาตูดแฟน

เอาตูดแฟน

สวัสดีครับ ผมชื่อเอชนะครับ คือผมมีแฟนอยู่คนนึงครับ ชื่อว่าบี บีเป็นคนน่ารักมากครับ ผิวขาวสวย แบบคนเหนือแหละครับ หน้าอกก็ประมาณ 32 เอว 24 สะโพกประมาณ 35 ครับ บีเป็นคนที่ค่อนข้างจะหวงเนื้อหวงตัวเล็กน้อยครับ แต่ก็ยอมให้ผมจับก้น จับมือได้ แต่ห้ามมีอะไรมากกว่านั้น ผมมีอะไรครั้งแรกกับบี เนี่ย ไม่ได้เย็ดตรงหี หรอกครับ เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน คือวันนั้นผมไปเที่ยวบ้านบี แล้วพ่อแม่ของบีเค้าไปสัมมนาต่างจังหวัดกันประมาณ 2 วัน ผมก็โอเค วันนี้เราก็สบาย ๆ ก็ทักทายบีเรียบร้อยแล้วเราก็ไปดูหนังในห้องบีกันครับ เป็นหนังธรรมดา ๆ เนี่ยแหละ ผมก็อย่างเคยครับ นอนกอดบีแล้วเอามือล้วงก้นไปด้วย ก็ใช้นิ้วไปเรื่อย ๆ ครับ เขี่ยรูตูดไปเรื่อง ๆ ตาก็มองดูหนังสือไป ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก สักพักนึง

ผมจึงขี้เกียจล้วงรูตูดแล้วก็เลยเอามือไปจับหีบีเลยครับ ตอนแรกบีก็ตกใจก็เอามือปัด ๆ เหมือนกัน ผมก็ไม่ปล่อยครับ เอานิ้วเขี่ยไปเรื่อย ๆ จนเริ่มมีน้ำออกมาแล้ว ผมก็เริ่มเอานิ้วสอดเข้าไปครับ ตอนแรกบีก็หยิกมือผมครับ แต่เรื่องอะไรผมจะปล่อย ก็นิ้วแหย่ไปเรื่อย ๆ จากนั้นก็เขี่ยเอาน้ำมาป้ายที่รูตูดบีครับ บีตอนนี้ก็เริ่มครางออกมาบ้างแล้ว ผมก็ทำไปเรื่อย ๆ มือก็เขี่ยหีไป ตาก็มองดูหนังสือไป แต่ยอมรับครับว่ามีอารมณ์มาก อยากจะเย็ดแฟนให้ได้เลย แต่ก็ต้องระงับเอาไว้เพราะแฟนเราไม่ยอมครับ ผมทำอย่างงี้เรื่อย ๆ ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ บีก็หันมาหาผม(ตอนแรกผมนอนกอดจากด้านหลังบีครับ) แล้วบอกว่าเสียวจังเลยตอนนี้ น้ำออกด้วย ผมก็เลยเอ่ยปากขอเย็ด แต่บีไม่ให้ครับ (คนอะไรใจแข็งเป็นบ้า) ก็เลยบอกว่าเอาเงี้ยแล้วกัน ผมขอเอาตูดบีนะ ไม่ท้องด้วย แถมแตกในได้อีก

ตอนแรกบีก็ไม่ยอมท่าเดียวครับ บอกว่ากลัวเจ็บ แต่ผมบอกว่าจะทำเบา ๆ เกลี้ยกล่อมอยู่นานจนตกลง ผมก็เริ่มเลยครับ ก็เอามือไปจับนมบีซึ่งไม่เล็กไม่ใหญ่มาก ก็คลึงหัวนมไปเรื่อยจนได้ยินเสียงคราง แล้วผมก็เริ่มถอดเสื้อ แล้วถอดบราบีออก นมสวยมากเลยครับ หัวนมเปล่งเป็นสีชมพู ออกแดงหน่อยๆ ตอนนี้บีก็เลยเปลือยท่อนบน ปล่อยให้ผมยุ่งกับนมอยู่ ส่วนด้านล่างผมก็นิ้วเขี่ยหีไปเรื่อย ๆ จนผมบอกว่าอยากเย็ดแล้ว ให้บีโก่งตูดให้หน่อย บีก็เลยคลานเข่าเป็นแบบท่าหมาครับ ผมก็เริ่มเลียหีบี แล้วก็เขี่ยเอาน้ำมาป้ายที่รูตูด หลังจากนั้นผมก็เริ่มสอดใส่ครับ ตอนแรกบีร้องครับว่าเจ็บ

แต่ผมบอกให้ทนหน่อย เด๋วก็หาย ผมก็เอาออกมา แล้วเลียตูดให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rachata

- ฉันคือ Rachata และเขียนนวนิยาย "เอาตูดแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
25/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
3328 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์กับพ่อ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น