เพื่อนน้องท้องชนกัน

เพื่อนน้องท้องชนกัน

ผมได้รู้จักกับเพื่อนน้องสาวคนหนึ่ง เธอชื่อนก นกเป็นคนเรียบร้อย ผิวขาว แต่เธอดูน่ารักเชียวละ ผมบังเอิญได้รู้จัก นกจากน้องสาวของผม เมื่อครั้งที่เธอมาทำรายงานที่บ้าน ตอนพบกันทักทายกันครั้งแรกนกก็ค่อนข้างอาย ถามคำตอบคำ แต่สำหรับผม ใช่เลยครับ..เธอคนนี้ ตั้งแต่วันนั้นผมก็เลยขอร้องให้น้องสาวของผม ช่วยเป็นแม่สื่อให้ผมหน่อย มันจึงทำ ให้นกคุยกับผมแบบไม่ค่อยเขินอาย และเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมได้มีโอกาสพาเธอไปเที่ยวศูนย์การค้า แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พาเธอไปดูหนัง เดินช็อบปิ้ง ผมประทับใจความน่ารัก ใสบริสุทธิ์ของนกเป็นอย่างมาก มันยิ่งทำ ให้ผมอยากได้นกมากขึ้นเป็นทวีคูณ และแล้ววันนั้นเองแหละครับ เป็นวันที่โอกาสมาถึงผม เพราะว่าเราดูหนังรอบดึก เป็นเหตุให้เราทั้งคู่ต้องกลับบ้านดึก ผมก็ต้องรับอาสาส่งนกที่บ้านอยู่แล้ว ผมจึงเห็นโอกาสของผมแล้วแหละตอนนี้

ขณะที่เรากำลังจะไปยังที่จอดรถ ผมขอนกว่าให้ผมจับมือได้ไหม เธอก็ไม่ตอบอะไร ผมก็เลยได้โอกาสจับมือเธอไป เรื่อยๆ จนมาถึงที่รถ ผมก็มองไปรอบๆ ปรากฏว่าแถวนั้นไม่มีใครเลย พอขึ้นรถผมก็ล็อกประตู จากนั้นก็ทำเป็นกระซิบบอกนก แล้วผมก็ฉวยโอกาสจูบเธอทันที และผมก็บอกกับเธอว่าไม่มีใครเห็นหรอก หลังจากนั้นก็ไซ้ซอกคอเธอต่อไป นกก็บอกว่า "ปล่อยนะๆ" แต่เพราะผมหน้ามืดไปแล้วด้วยความน่ารักมากๆ ของนก ผมจึงอดใจต่อไปไม่ไหวแล้ว ปากผมประกบปากเธอ อีกครั้ง เพื่อเธอจะได้ไม่มีโอกาสพูดมาก ในขณะนั้นเธอก็ได้อ่อนแรงลงไปบ้างแล้ว ปากเธอก็ครางออกมาเบาๆ ขณะเดียวกัน ผมเอามือก่ายไปที่กางเกงของเธอ เมื่อสบโอกาสผมก็รีบถอดเสื้อผ้าของเธอออก นี่เป็นครั้งแรกของผมจริงๆ เลยครับ ที่ผมได้เห็นของผู้หญิงอย่างเต็มตา ผมก็ต้องโอ้โห ของนกมันโหนกนูนมาก ผมค่อยๆ เอามือไปจับที่โหนกนูนของเธอ

น้ำของเธอไหลออกมาเต็มหอยเลย ผมก็ไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว รีบถอดเสื้อผ้าของผมออกบ้าง ผมเล้าโลมเธอต่อไปอีกไม่นาน ท่อนเนื้อของผมมันก็เรียกร้องที่จะเข้าไปสำรวจหอยเธอ ผมจึงเอาท่อนเนื้อของผมยัดใส่ของโหนกเธอทันที แต่มันเข้าไปได้ แค่ครึ่งลำ เพราะว่าหอยของเธอคับมาก ตอดแรงมากด้วย ตอนนี้ความหงี่ง่านของผมมันมากมายจนไม่อยากรอช้า ก็เลยซอยท่อนเนื้อยึกๆ เข้าออกหอยเธอ ไม่นานมันก็เข้าจนมิดด้าม ผมเริ่มซอยยาวๆ เข้าออกของเธอช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ ยังดีที่ผมเพิ่งชักว่าวมาเมื่อตอนเช้า เลยทำให้ผมเล่นได้นานหน่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sri

- ฉันคือ Sri และเขียนนวนิยาย "เพื่อนน้องท้องชนกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
658 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับแฟน

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?