ก้อยหลานรัก

ก้อยหลานรัก

ผมเป็นคนต่างจังหวัด อายุ41ปี ผมมีประสบการณ์เซ็กซ์พอสมควร ยังไม่มีลูกเมียครับ ผมมาทำงานที่กรุงเทพได้ประมาณ 3 ปี มีอยู่ซัมเมอร์หนึ่ง หลานของผม ชื่อก้อย ได้เข้ามาเรียนพิเศษในกรุงเทพและได้มาพักกับผม ก้อยเป็นเด็กม.5กำลังจะขึ้น ม.6 รูปร่างหน้าตาใช้ได้ เข้าคั่นสวยเลยแหละ เราเป็นญาติห่างๆกัน ผมต้องไปส่งก้อยไปเรียนทุกเช้า และรับกลับบ้านตอนบ่าย ตอนอยู่บ้าน ผมได้มีโอกาสเห็นเรือนร่างของก้อยอยู่บ่อยครั้ง เพราะอยู่บ้านเธอแต่งตัวไม่ค่อยมิดชิดด้วย คงเป็นเพราะฤดูร้อนด้วยแหละ บางทีผมก็มีอารมณ์แต่ด้วยความที่เป็นญาติกัน ทำให้ผมได้แต่คิดไปเท่านั้น มีอยู่วันหนึ่ง ผมนอนกลางวันอยู่ตรงโซฟากลางบ้าน ผมใส่แค่กางเกงขาสั้นตัวเดียว

เพราะปกติตอนอยู่บ้านก็ใส่แค่นี้อยู่แล้ว ผมนอนหลับไปได้ซักพัก รู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีคนมาดูดควยให้ผม ผมตื่นขึ้นมาดูด้วยความตกใจ ปรากฎว่าเป็นก้อยหลานของผมนั่นเองคับ ผมพยายามบอกก้อยว่าอย่าทำ แต่ก้อยก็ไม่ยอมฟัง แย่งควยผมไปดูดอยู่ท่าเดียว จนผมเริ่มมีอารมณ์เสียวขึ้นมาบ้าง ผมกลึงหัวนมให้เธอ ช้าๆ เบาๆ ตามจังหวะที่เธอดูดควยให้ผม เธอครางอยู่ในลำคอ ผมเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น จับก้อยนอนบนโซฟา แล้วพูดว่า "อยากนักใช่มั้ย ก้อย เดี๋ยวอาช่วย" ผมยอมรับว่าช่วงนั้นไม่ได้เอาใครเลย ตั้งแต่ก้อยมาอยู่ที่บ้าน คิดจะฟันก้อยหลายครั้ง แต่ก็ได้แค่คิด

นี่ก้อยมาเสนอตัวให้ผมแบบนี้ยิ่งเหมาะเลย ผมเอาหัวควยกลึงบริเวณหอยของเธอ เธอครางดังขึ้นมาอีก ผมยัดของผมจนสุดลำในครั้งเดียว "โอ้ยยยย!! อาสินก้อยเจ็บ " ผมไม่สนใจอะไรแล้ว เริ่มซอยตามจังหวะอย่างช้าๆ "อาสิน เร็วขึ้นอีกค่ะ เร็วอีก ก้อยเสียวสุดๆ เร็วอีกค่ะ" ผมซอยถี่ขึ้น ก้อยร้องดังมากขึ้น "เร็วอีกค่ะอา โอ้ยย ไม่ไหวแล้ว ผัวขา ซีดดด" แล้วก้อยก็เสร็จก่อนผม ไม่นานนักผมก็เสร็จตาม เธอดูดควยทำความสะอาดให้ผม และซัมเมอร์นั้นเราก็เอากันเรื่อยๆมาก ช่างเป็นซัมเมอร์ที่แสนสุขจิงๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aeq

- ฉันคือ Aeq และเขียนนวนิยาย "ก้อยหลานรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกทำอะไรน่ะ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?