เสียวกับเจ๊น้อย

เสียวกับเจ๊น้อย

เรื่องสดๆเกิดขึ้นหมาดๆเมื่อ13 ม.ค 50 (สี่วันก่อนนี่เองครับ)...พี่ผมมีอาชีพทำเครื่องเสียง+เวที+เครื่องดนตรี+แสงให้เช่า แกไปรับงานเครื่องเสียงเช่ากลางแจ้งแบบเหมาหลายวันเลยครับ งานประมาณ 9 วัน เป็นงานเครื่องเสียง+เครื่องดนตรี+เวที+แสง ที่ต่างจังหวัดอ่ะครับเป็นงานโคนมที่ มวกเหล็ก สระบุรี(ปรกติผมทำบริษัทเอกชนอยู่ กทม) บังเอิญว่าพี่ชายที่เป็นเจ้าของและมีหน้าที่เป็นคนคุมระบบ แสงเสียงด้วย ป่วย จึงให้ผมไปลางานประจำที่ทำอยู่แล้วไปทำหน้าที่แทนแกในช่วง4วันแรกของงาน ผมก็ไปครับเห็นว่าเป็นโอกาสดี จะได้ถือโอกาสเที่ยวต่างจังหวัดเสียด้วยเลย เรื่องมันเกิดตอนนี้หล่ะครับ

ตั้งแต่วันแรกที่ไปผมว่างๆไม่รู้ทำไรช่วงกลางวันจึงเดินหาซื้อเบียร์กินเล่น ไปเจอร้านที่อยู่ไกล้ๆเวทีเครื่องเสียงที่ผมทำอยู่ เจ้าของร้านเป็นคนจีนหน้าตาดีมาก..กก..ขาวๆหมวยๆอายุประมาณ39-40ได้หุ่น อวบอัด.นมเป็นนม....ตูดเป็นตูด..ทราบชื่อตอนหลังว่าชื่อน้อยคุยไปสักพักชักถูกคอผมเลยเรียกแกเจ๊น้อย..

ถามไปถามมาทราบว่าแกอยู่ กทม เหมือนกัน แต่ว่างๆอยู่ กทม ไม่มีไรทำ พี่สาวแกมาประมูลรับจัดงานที่นี่(ต่างจังหวัด)เลยมาช่วยขายของ(ประเภทเครื่องดื่ม เหล้า เบียร์ น้ำอัดลม อื่นๆให้)ผมเองก็เลยถามไปเรื่อยเปื่อยว่า มาต่างจังหวัดแฟนไม่ห่วงเหรอ แกบอก แฟนเลิกกันไป5ปีกว่าแล้ว แล้วแกก็ถามผมกลับว่า ลางานมาต่างจังหวัดแฟนไม่ห่วงเหรอ ผมบอกแฟนเคยมีแต่เลิกกันไป5ปีกว่าแล้วเหมือนกัน แกเลยยิ้มๆ

บอกว่าหัวอกเดียวกันเลย..แล้วแกก็ยิ้มๆ..แล้วก็พูดทีเล่นทีจริงว่า..แบบนี้ต้องจับคู่กันแล้วเรื่องมันส์ๆจะได้เกิด แล้วแกก็บอกต่อว่าเสียดายที่แกอายุมากกว่า.หนุ่มๆอย่างผมคงไม่สน..ผมเลยสวนกลับ ว่าอายุไม่สำคัญขอให้เรื่องXXXXมันส์ๆเป็นใช้ได้..แกบอกว่า บ้า แล้วก็หน้าแดง..แกถามผมตั้งแต่วันแรกว่าเวลานอน นอนที่ไหน ผมบอกว่านอนในรถหรือไม่ก็ใต้เวทีดนตรีนั่นแหล่ะ แกบอกว่าน่าสงสารจัง แกบอกเลิกงานดึกๆ(คืนนี้คือคืนที่2)เข้ามานอนที่ร้านแกก็ได้ (งานดนตรีที่พี่ผมรับจ้างทำจะเลิกประมาณ6ทุ่มกว่า

แกจะปิดร้านขายเครื่องดื่มที่ว่าประมาณตี1พูดง่ายๆว่าดนตรีเลิกสัพักแกก็ปิดร้าน)ผมเลยฉวยโอกาสรับไมตรีที่แก

ยื่นเสนอมาทันทีเลย..คืนนั้นหลังเลิกงานดนตรีที่ผมไปควบคุมระบบแสงเสียง บอกลูกน้องพี่ชายให้เก็บของเอาผ้าใบคลุมเครื่องดนตรี+ฯลฯ แล้วก็ รีบมาหาเจ็น้อยทันทีเลย แกเห็นผมมาที่ร้านก็ยิ้มๆให้เหมือน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาร์ต

- ฉันคือ อาร์ต และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเจ๊น้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2446 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นัดเสียว

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?