เป็นชู้กับแฟนรุ่นน้อง

เป็นชู้กับแฟนรุ่นน้อง

ผมทำงานที่ทำงานแห่งหนึ่งจนมีตำแหน่งสำคัญพอสมควร ผมได้ฝากน้องที่รู้จักตอนเรียนหนังสือเข้าทำงานด้วย เนื่องจากสงสารที่น้องคนนี้ตกงานอยู่ จนน้องเขาเคารพผมมาก น้องก็ทำงานได้พักหนึ่งก็ฝากแฟนตัวเองเข้ามาฝึกงานเพื่อทำงานด้วย แฟนของรุ่นน้องคนนี้ หน้าตามีหน่ารักดี ยังเด็กอยู่อายุประมาณ 16-17 ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าอกใหญ่ดีมากมองดูจากข้างนอกแน่นดี แฟนรุ่นน้องผมฝึกงานได้ประมาณเดือนหนึ่ง รุ่นน้องผมมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน จึงฝากผมไปส่งแฟนตัวเองกลับบ้านด้วย วันแรกผมก็คุยด้วยปกติรู้สึกว่าแฟนรุ่นน้องผมพูดซื่อดีแต่ทะลึ่งนิดๆ ผมก็แอบมองหน้าอกหน้าใจเธอตลอดทาง กลับถึงบ้านผมคิดหาวิธีการจัดการเธอทั้งคืน และสำเร็จโทษเธอในจินตนาการจนเสร็จ วันต่อมาผมรอคอยเลาเลิกงานอย่างใจจดใจจ่อ จนเลิกงานผมก็ขับรถไปส่งเธอ ผมบอกเธอว่าแฟนเธอยืมหนังสือผมเล่มหนึ่ง ผมต้องใช้แล้ว ช่วยหยิบให้หน่อย เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเล่มไหน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปหยิบเอง เธอก็ไม่ว่าอะไร พอผมได้เข้าห้องเธอผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ

ผมนั่งอยู่นานพอสมควรจนได้ยินเสียงเธอปิดห้องตอนเข้ามา เธอยังไม่ปิดห้องคงคิดว่าผมจะมาหยิบหนังสือแล้วก็ไป พอเธอปิดห้องผมก็ออกมาและทำเป็นหาหนังสือ โชคดีเป็นของผมเธอขอเข้าห้องน้ำ พอเธอเข้าห้องน้ำผมก็จัดการล็อกห้องทันที และมาดักเธอหน้าห้องน้ำครู่เดียวเธอก็ออกมา ผมแอบอยู่ข้างประตูเธอเดินพ้นประตูผมก็ตะปบทันที เธอตกใจร้องว่าพี่จะทำอะไร แต่ขนาดตัวเธอกับผมต่างกันพอสมควรผมทั้งกอด ทั้งจูบเธอสู้แรงผมไม่ได้ จนผมสามารถประกบปากเธอได้ ผมก็ตัวดันเธอหลังชนกับประตูห้องน้ำมือสองมือก็กดมือเธอไว้ ตัวก็ดันตัวเธอปากก็ดูดปากเธอสักครู่หนึ่งเธอก็หยุดดิ้น ผมจึงไซร้ไปที่ใบหูบอกว่า เธอสวยเหลือเกิน ห้ามใจไม่ไหว ขอทีหนึ่งนะ ผมก็ประคองเธอมาที่ที่นอน จับเธอนอนลงเธอพยายามดิ้นบอกว่าอย่าๆ แต่ผมไม่สอนผมประกบปากลงที่นมใหญ่ของเธอทันที เธอใส่เสื้อยืดผมจึงถลกขึ้นมาและดึงเสื้อชั้นในลงมา

เธอปิดป้องใหญ่แต่ผมระดมจูบทั้งมือทั้งนมสักครู่หนึ่ง ผมก็ยึดยอดดอยได้ หัวนมซ้ายอยู่ในปากผม หัวนมขวาอยู่ในมือผม ผมรู้สึกว่ามือเธอโอบอยู่ที่หลังผม เธอคงมีอารมณ์แล้วผมจึงขึ้นไปจูบปากเธอ ปรากฏว่าน้ำตาเธอไหล แต่ผมไม่สนใจยังไงก็ขนาดนี้แล้ว ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอ

!เธอตอนนี้แฉะพอสมควร ผมจึงดึงกางเกงในเธอออกเธอพยายามขัดขืนได้ผมก็เอาออกได้ไม่ยากนัก ผมถลก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Weeranuch

- ฉันคือ Weeranuch และเขียนนวนิยาย "เป็นชู้กับแฟนรุ่นน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
699 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก..ไม่เคยลืม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น