สมใจอยาก

สมใจอยาก

ดิฉันอายุใกล้ 50 ปีแล้วยังรับราชการอยู่ สามีแก่กวาดิฉัน 5 ปี เขา early แล้วแต่ยังทำงานบริษัทเอกชน ดิฉันยังรูปร่างดีมากเพราะฟิตเนสสม่ำ

เสมอเพื่อนๆว่ายังสาวและสวยอยู่เสมอ

เราชอบมีเซ็กซ์กันกลางวัน โดยสามีหาซื้อวีดีโอหนังเอ็กซ์มาช่วยดูปลุกใจ พร้อมกับสามีก็หาซื้ออุปกรณ์ทางเซ็กซ์เช่น ของเทียมชาย ถุงยางแบบมีปุ่มเป็นต้น วันไหนวันหยุดเราจะขลุกกันอยู่ในห้องโดยเปลือยกายกันทั้งคู่ ร่วมรักกันแทบทั้งวัน ลูก ๆ ก็มีครอบครัว แยกกันอยู่ห่าง ๆ เราจึงมีอิสระเต็มที่เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง และร่วมรักกัน เราชอบพูดคำหยาบภาษาชาวบ้านธรรมดาทั้ง ๆ ที่เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นดิฉันจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อยมาก สามีอยากดูดิฉันร่วมรักกับคนอื่นมานานแล้วแต่เราก็ไม่กล้าเพราะอายุมากแล้ว ดิฉันเองก็อยากลองมาก ดูแต่วิดีโอบ่อยๆ อยากลองว่าถ้า

ได้โดนเอาโดยของใหญ่ๆจะเป็นอย่างไรบ้าง

ต่อมาเราจ้างคนรับใช้คนหนึ่ง เป็นคนทางภาคอีสาน ลูกชายคนโตซึ่งเป็นครูอยู่ที่นั่นส่งมาให้เรา เด็กอายุเพียงสิบห้าปี ชื่อเล่นว่า บอย รูปร่างผอม สูง ผิวดำ พอเจ้าบอยมาบ้านเราได้สามสี่วัน บังเอิญดิฉันได้แอบเห็นของดีของเจ้าบอยในห้องพักของมันเอง ของมันใหญ่และยาวมากเห็นแล้วให้รู้สึกอยากลองอย่างที่เคยนึกใว้ ดิฉันคุยเรื่องนี้กับสามีเขาตื่นเต้นมาก พูดแล้วเขามีอารมณ์ติดหมัดทันที เขาจับดิฉันพาดขวางเตียงถลกกระโปรงนอนของดิฉันขึ้น ดึงกางเกงในออกอย่างเร่งร้อน ซุกหน้าจูบเลียของดิฉันอย่างกระหายจัดทันที พูดถึงอวัยวะลับของดิฉันนั้นขนในที่ลับจะเยอะมาก

สามีก็ชอบมากเขาจะจูบครั้งละนาน ๆ ดิฉันรู้ใจเขาจึงเอาเท้าวางขอบเตียงถ่างขาออกกว้าง พร้อมกับครางเสียงเล็กเสียงน้อย "อู้ย...บอยขา...จูบทำไมคะ...มันสกปรกนะคะ ไม่ได้ล้างเลย อู้ย...เสียวค่ะ บอยขา...อย่าเลีย...อย่าดูดตรงนั้น มันเสียวอู้ย..." พอดิฉันบอกแค่นั้นแทนที่เขาจะหยุดกลับจูบเลียอย่างรุนแรงพร้อมกับดูดเม้มตรงคลิสตอริส แล้วห่อลิ้นสอดเข้าข้างใน คว้านไปรอบ ๆ ดิฉันก็ทำเป็นออดอ้อน ทำตัวเป็นเด็กๆ เสียเลย ซึ่งคงเร้าอารมณ์เขามาก ส่วนดิฉันก็พลอยเสร็จกับปากลิ้นของเขาถึงสองครั้ง แล้วเขาก็ร่วมรักกับดิฉนอย่างดุเดือดเผ็ดร้อนถึงใจ ซึ่งสามีดิฉันนั้นเขาเก่งในการอดกลั้น

น้ำรักไม่ให้หลั่งได้นาน ๆ บางครั้งเป็นชั่วโมงเลยค่ะ ดิฉันจะเป็นฝ่ายถึงจุดก่อนเขาครั้งละหลาย ๆ หนจนต้องบอกให้เขาพอแล้ว เขาจึงออกมาให้ดิฉันดูดกินทุกครั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bai

- ฉันคือ bai และเขียนนวนิยาย "สมใจอยาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
722 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เกมสวาทจากเพื่อน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?