ครั้งเเรกที่ไม่อาจลืม

ครั้งเเรกที่ไม่อาจลืม

อะไรก็เกิดขึ้นได้ สำหรับหนึ่งเหตุการณ์ที่ ผมจะเล่า ผมทำงานอยู่ในบริษัท ต่างชาติแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะพบปะ ผู้คนมากมาย ในส่วนแผนกของผมมักจะต้องทำงานร่วมกับ ผู้หญิงเสมอ มีอยู่คนหนึ่งที่ทำให้ผมต้องนึกถึงเสมอคือ ไหม ไหม หน้าตาไม่สวยมากนัก แต่ช่างพูด อายุ 25 ปี สูงสัก165ได้ และที่สำคัญที่ผมอดไม่ได้ต้องฝันถึงเธอเสมอก็คือ หน้าอกที่ใหญ่เต่งมากๆ ราวๆ สัก 38 น่าจะได้ ผมก็ไม่รู้ว่า ไหมจงใจชอบให้ผมดู หรือจะเพราะ เธอ ชอบใส่เสื้อสูท ทับกับเสื้อสายเดี่ยวข้างใน บ่อยครั้งที่ผม อดจะเผลอจ้องดูหน้าอกของเธอ และจินตนาการไปต่างๆ นา ทั้งรูปทรงกลมกลึงเป็นเต้า ที่ขนาดมองออกทะลุเสื้อยัง ชูชัน เป็นรูปทรงน่าสัมผัส น่าดูดเป็นที่สุด ที่หน้าเสียดายคือ ไหม มีแฟนแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่เด็กแล้วล่ะ อดคิดไม่ได้เพราะรับการเค้นคลงจากแฟนเธอหรือเปล่า ไหม สนิทสนม และใกล้ชิด ผมมาก เพราะ ผมให้ความเป็นกันเอง และ ให้คำปรึกษาช่วยเหลือ หลายๆเรื่องไม่ว่าจะเรื่องหยิบยืมของกัน แม้กระทั่งเรื่องของผู้หญิง หรือปัญหากับแฟน เพราะ มีอยู่ครั้งหนึ่ง ไหม มาบ่นกับผมว่า แฟนของไหมมีคนใหม่ และตัว ไหม เองรับไม่ได้

และอาจเพราะผมเป็นกันเองกับ ไหม เธอจะมาร้องไห้และ มักจะกอดผมบ่อยๆ ผมเองตอนนั้นก็ไม่คิดมากเรื่องอะไร นอกจากเอาไปจินตนาการทำร้ายเธอว่าได้สัมผัสทุกอย่างของไหม จนกระทั่งวันหนึ่งไหม ก็โทรมาบ่นกับผมและ ขอหยุดงานไปเพราะเรื่องส่วนตัว ซึ่งจังหวะผมพักร้อนพอดี ไหมขอมาที่ห้องคอนโด ผม และเพื่อจะให้สบายใจและ ให้บ่นอะไรก็ได้เต็มที่ ผมเอาน้ำหวานให้ไหม ดื่ม ใจเองก็คิดว่าเป็นโอกาส ผมให้ไหมนั่งสบายๆที่โซฟา และหลังจากผมจัดการข้าวของอะไรเสร็จ ไหม ก็เริ่มบ่นและ มากอดร้องไห้กับผม วันนี้ไหมน่ารักเป็นพิเศษ ไหมใส่กระโปรงสั้นแบบเด็กๆ เห็นโคนขาเนียน ถึงจะไม่สวยเรียวแต่ก็ดูอวบอัดเต็มขาน่าลูบไล้ ทำให้ผมอยากลูบไล้เป็นที่สุด ไหมบ่นกับพูดว่า “พี่เดช พี่ว่าไหมนิสัยแหย่มากไหม” ผมเลยถามว่า “ทำไม ไหมคิดว่าตัวเองแหย่ล่ะ เรื่องอะไรเหรอ” “ไหมก็ช่างพูด ซึ่งบางทีก้อพูดมากไป” ตอนนี้ไหมถอดเสื้อสูทออกแล้ว เหลือแต่ สายเดี่ยว พร้อมกับหน้าอกเต่งชูไปมา ใกล้ผม ผมพยายามไม่มอง เพราะกลัวจะอดใจไม่ได้ใจเต้นตุบๆ พร้อมกับเริ่มชื้นๆที่เป้ากางเกงแล้ว และด้วยเกรงว่าน้องจะเสียศรัทธาในตัวผม ทั้งๆที่ใจผมอยาก

ดูดนมของไหมเป็นที่สุด แค่เนินหน้าอกที่มีไฝแดงและเม็ดถันที่เป็นเต้าใหญ่ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งเเรกที่ไม่อาจลืม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item:Chapter ตอนที่ 5

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?