แฟนเรา

แฟนเรา

หวัดดีจ้ะ ต๋อง หลังจากที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว ก็คิดว่าดีเหมือนกันที่จะบันทึกอารมณ์และความรู้สึกต่างๆ ของเราตอนที่เย็ดกันไว้อ่านเล่นๆ แก้เหงาให้มันเีสียวเล่นๆ เผื่อบางทีมาอ่านแล้วเกิดเสียวขึ้นมาเราจะได้เย็ดกันอีกงัย เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่เย็ดกันมันส์ที่สุดเลยนะ แล้วหี ต๋อง น่ะยอดที่สุดเลยจ้ะที่รัก หีอะไรก็ไม่รู้ยิ่งเย็ดยิ่งฟิต ดูดควยจนน้ำแทบแตกแค่ดันหัวควยเข้าไปก็เหมือนกับเย็ดหีซิงๆ งั้นแหล่ะ มันคับมาก ดันควยแทบไม่เข้า ตอนที่ควยกำลังอัดเข้ารูหี ต๋อง แล้ว ต๋อง ร้องครางทำหน้าเหยเกน่ะมันยิ่งทำให้ควยแข็งนะรู้มั๊ย อูยย ...เขียนแล้วอยากจะจับ ต๋อง ถลกกางเกงลงแล้วกระแทกควยใส่รูหีแดงๆ ซะตอนนี้เลยจ้ะที่รัก

เขียนไปตามอารมณ์เรื่อยเปื่อย เรามาเริ่มรำลึกความเสียวกันตั้งแต่แรกดีกว่านะจ๊ะ คิดว่าทุกภาพทุกสัมผัส ต๋อง ยังคงจำได้ดีอยู่นะตอนนี้ โดยเฉพาะที่หัวนมและภายในรูหี (รู้นะว่ามันยังตอดตุ๊บๆ อยู่)

ตอนแรกเราก็กะกันไว้ว่าคืนนี้เราจะไม่เย็ดกัน แต่จะแค่ให้ ต๋องแก้ผ้าให้กอดแล้วก็ดูดนม บี้หัวนม ล้วงหี บี้แตดให้น้ำเงี่ยน ต๋อง เยิ้มรูเล่นๆ แค่นั้น พอถอดเสื้อออกรู้สึกว่านมต๋อง มันพองขึ้นมาเชียวสงสัยมันจะรู้ว่าจะโดนขยำนะ โดยเฉพาะหัวนมต๋อง แข็งสู้มือมากๆ ดังนั้นมันก็เลยโดนทั้งขยำ บีบ คลึง เคล้น เต็มที่ หลังจากดูดนมเล่นสักพักแล้วรู้สึกว่าหี ต๋อง มันเริ่มแฉะๆ ก็เลยเปลี่ยนเป็นมาเล่นกับหีดูบ้าง ดึงกางเกงในให้เป็นเส้นเล็กๆ พาดผ่านร่องก้น มาระหว่างกลางร่องหีแบ่งแตดออกเป็นสองซีกให้กางเกงในมันถูแตดพอเสียวๆ หี แล้วก็ถอดมันออกมานอนกอดกัน

ต๋องนอนหันหลังให้ เราก็อ้อมมือมาบีบเคล้นนม รู้สึกว่ามันเป็นไตแข็งเชียว อีกมือก็ล้วงหีเล่น คลึงๆ แถวๆ เม็ดแตด รู้สึกว่าน้ำเงี่ยนออกมาแฉะเต็มรูย้อยมาออกมาตามง่ามตูดต๋องเลย ปากอยู่ว่างๆก็เลยจูบพรมไปทั่วทั้งซอกคอใบหู แก้ม คาง รู้สึกว่าต๋องจะเริ่มเงี่ยนมากขึ้นก็เลยหันมาประกบปากจูบกัน ก็แลกลิ้นควานไปทั่ว สอดลิ้นเข้ามาในปากผลัดกันดูดลิ้น ยิ่งเพิ่มความเงี่ยนให้เราทั้งคู่มากจน ต๋องอยู่เฉยๆ ไม่ไหว ร่อนหีมาถูกับหน้าขาเรา หมอยกับหีอูมๆ ของต๋องบดคลึงเสียดสีจนเสียวมาถึงควยเลย น้ำเงี่ยนที่เยิ้มหีอยู่ก็ทำให้หน้าขาเราแฉะไปด้วย กลิ่นน้ำเงี่ยนจากหีต๋อง นี่มันเย้ายวนกวนควยมาก ต้องกลั่นใจข่มอารมณ์อยากสุดๆ เพราะอยากจะทำตามที่พูดกันไว้

แต่ตัวต๋องเองก็เงี่ยนไม่แพ้เราเหมือนก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NAMING

- ฉันคือ NAMING และเขียนนวนิยาย "แฟนเรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
776 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป نياكة

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?