ไม่เคยคิดมาก่อนเลย

ไม่เคยคิดมาก่อนเลย

ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเวปไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้างเผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อแพรนวล ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคมซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกใหญ่เต่งตึงและสะโพกอวบผายกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลังอีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่าทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก

คุณพ่อคุณแม่ดิฉันรับราชการเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีคนนับหน้าถือตาเกษียณแล้วทั้งคู่ ซึ่งท่านเลี้ยงดูอบรมกริยามารยาทให้อยู่ในกรอบประเพณี ตอนนี้ท่านอยู่กับครอบครัวพี่สาวที่เชียงใหม่นานๆ

ดิฉันและครอบครัวจะขึ้นไปเยี่ยมซักครั้ง ดิฉันแต่งงานกับสามีเมื่อ 4 ปีก่อน หลังเรียนจบปริญญาตรี ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน ก่อนแต่งงานฉันเคยมีแฟนสมัยเรียนแต่อย่างมากก็เพียงแค่จับมือหอมแก้ม สามีแก่กว่าดิฉัน 6 ปี จบปริญญาโทจากต่างประเทศเป็นคนทำงานเก่ง นิสัยดี ดื่มเหล้าเฉพาะตอนออกงานสังคม ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน และไม่มีประวัติเจ้าชู้ ชีวิตครอบครัวมีความสุขดี บ้านของเราทั้งกว้างขวางเป็นเรือนหอที่พ่อแม่สามียกให้เนื้อที่ไร่เศษ สามีให้ดิฉันทำหน้าที่แม่บ้าน แต่ดิฉันไม่อยากอยู่เฉย

จึงปรับปรุงพื้นที่หน้าบ้านด้านที่ติดถนนใหญ่เปิดเป็นร้านเบเกอรี่ มีคนงานชายหญิงประมาณ 10 คน สามีก็ไม่ว่าอะไร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนก่อนช่วงหลังสงกรานต์ สามีดิฉันเริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ คือเริ่มกลับบ้านดึกบ่อยขึ้น มีกลิ่นน้ำหอมผู้หญิงหรือกลิ่นบุหรี่ติดมาที่เสื้อ ดิฉันถามก็บอกว่าไปเลี้ยงลูกค้า สำหรับเรื่องบนเตียงแต่ก่อนก็เป็นปกติธรรมดาไม่หวือหวาต้องบอกตรงๆว่าไม่เคยถึงจุดสุดยอดแต่ฉันก็ไม่ได้สนใจ

อะไรมากนักด้วยความเป็นกุลสตรี แต่ราวต้นปี 46 เขาแทบไม่ได้มีอะไรกันเลย แรกๆเขาก็พยายามมาเล้าโลมกอดจูบดิฉันแต่ถึงตอนบทสำคัญกลับอ่อนปวกเปียก ทำให้ฉันเริ่มสงสัยว่าเขาไปมีผู้หญิงอื่น จึงไม่มีอารมณ์ร่วมกับฉัน แต่ฉันก็อดทนเก็บกดเอาไว้ไม่กล้าปริปาก จนเย็นวันหนึ่งฉันอดรนทนไม่ไหว จึงเรีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธวัชชัย

- ฉันคือ ธวัชชัย และเขียนนวนิยาย "ไม่เคยคิดมาก่อนเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
720 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์หมู่

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?