สาวเชียร์เบียร์

สาวเชียร์เบียร์

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง เกิดเมื่อปี2545 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับสาวเชียร์เบียร์ช้างคนหนึ่งขอใช้ชื่อสมมุติเพื่อไม่ ให้เกิดความเสียหายก็แล้วกัน เธอชื่อ “ น้องเอ ”เธอเป็นสวยน่ารักมากๆ ผมเห็นครั้งแรกผมตะลึงหลงรักเธอขึ้นมาทันที ใช่เลย!เธอเป็นคนผิวขาวมีสายเลือดเป็นคนเหนือด้วย ผมยาวผิวขาวเนียน ตาโตมีลักยิ้ม ยิ้มทีใจผมแทบละลาย สูงประมาณ 163 หุ่นอวบอั๋นน่ารักมาก วันนั้นผมไปกินเหล้ากับเพื่อน เธอเชียร์เบียร์ช้าง ผมรีบตอบตกลงให้เธอ เอามาลองดื่มทันที ทั้งๆที่ผมกับเพื่อนดื่ม รีเจนซี่ ผมดื่มเบียร์ไปชวนเธอคุยไปเรื่อย เธอต้องเดินโต๊ะนั้นโต๊ะนี้ แต่เธอจะแวะมาคุยกับโต๊ะผมตลอด จนผมดื่มเบียร์ช้าง หมดไป 8 ขวด เริ่มเมา ก็เลยเช็คบิล ผมถามเธอว่าอยู่ร้านนี้กี่วัน เธอบอกอยู่อีก 1 วันก็ต้องย้ายไปอยู่ร้านอื่นๆ ผมเลยถามว่าไปอยู่ร้านไหนจะตามไปอุดหนุน ตั้งแต่วันนั้นมาเลิกงานผมไม่กลับบ้าน ตรงดิ่งไปที่ร้านที่เธอเชียร์เบียร์ทันที ถึงเบียร์รสชาด ไม่ได้เรื่อง แต่คนเชียร์สวย ก็ต้องดื่ม เธอให้เบอร์โทรผมเธอให้โทรเฉพาะเวลาทำงาน แค่นี้ผมก็พอจะรู้ว่าเธอมีใครบางคนแล้ว

ไม่เป็นไรตราบใดที่เธอยังไม่แต่งงานผมก็พอมีโอกาส ผมแอบถามเพื่อนๆเธอที่เชียร์เบียร์ด้วยกัน เขาบอกว่าเธอมีแฟนแล้วแถมแฟนเธอหึงมากๆ ผมชักเริ่มถอดใจแล้ว แต่วันไหนที่ผมไม่ไปดื่มเบียร์เธอจะโทรมาหาผมทุกครั้ง เธออาจมองผมเป็นลูกค้าคนหนึ่งก็ได้ หรือว่าเธออาจมีใจกับผมก็ได้ ต้องไปดื่มให้มันตายไปข้างหนึ่งเลยเป็นไร อย่างน้อยก็ให้เธอรู้ว่า ผมรักเธอจริงๆ ผมไม่เคยถามเรื่องส่วนตัวเธอเลยจนเธอแปลกใจมากที่ผมไม่เหมือนกับหนุ่มคนอื่น ที่มาจีบเธอ ประมาณเดือนเศษ วันไหนที่ผมไม่เห็นหน้าเธอหรือได้ยินเสียงเธอผมจะหงุดหงิดมาก โดยเฉพาะวันที่เธอพัก ผมไม่กล้าโทรไปเพราะเธอให้ผมโทรเฉพาะวันที่เธอทำงาน วันหนึ่งผมตัดสินใจบอกรักเธอ ผมจับมือเธอ สารภาพความรักกับเธอ เธอไม่ปฎิเสษแต่ขอเวลาสักระยะ ผมสบายใจมากที่บอกรักเธอ

ทั้งๆที่รู้ว่าเธอคบกับใครบางคนอยู่ ผมไม่เคยไปรับส่งเธอเลยสักครั้ง เพราะผมรู้อยู่ว่ามีคนคอยรับส่งเธออยู่

วันหนึ่งเธอโทรมาบอกผมว่าวัน นี้หลังเลิกงานเธอจะไม่กลับบ้าน เธอจะนอนกับเพื่อนที่เป็นสาวเชียร์เบียร์ด้วยกัน ผมสันนิฐานว่าเธอคงทะเลาะกับแฟนแน่ๆๆเลย ผมเลยถามเธอว่าจะให้ผมทำยังไง ให้ผมไปรับไหม เธอบอกว่าให้รอ 4 ทุ่มเธอจะโทรม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนาวุฒิ

- ฉันคือ ธนาวุฒิ และเขียนนวนิยาย "สาวเชียร์เบียร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2112 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับน้องเมีย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?