ย่องเย็ดเมียคนอื่น

ย่องเย็ดเมียคนอื่น

ผมเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานได้ดีมีฐานะที่ กทม เช่าห้องพักชั้นสอง เกือบห้องมุมสุดๆมีผัวเมียเช่าอยู่แล้ว ผมอยู่ได้ปีกว่าเห็นผัวเมียคู่นี้ทะเลาะกันประจำ บางทีถึงขั้นลงมือก็มี เมียสาวขาวหมวยสวยจริง แต่รู้ว่าผัวแอบไปมีน้อยที่อื่นไม่ค่อยกลับมาห้องหน้าเสียดาย เมียชื่อนิด ตอนนั้นนิดท้องได้เกือบหกเดือนท้องโตแล้ว ทะเลาะกับผัวถึงขั้นลงมือตบตีกันอีกไม่รู้เรื่องอะไร นิดไล่ผัวออกไปแล้วนั่งร้องไห้ในห้องๆแถบนั้น 3-4ห้องไม่มีคนอยู่

ผมเห็นห้องนิดเปิดอยู่เลยขอเสือกเดินเข้าไปนั่งคุยปลอบใจให้ นิดเอาแต่ร้องไห้ผมบอกมีอะไรก็ระบายออกมาผมช่วยได้ก็จะช่วย นิดบ่นมันมีเมียอีกมันเอาหนูมาทำเมียได้เดือนหนูเริ่มท้อง มันไม่มาหาหนูอีกเลย ผมบอกผมก็เห็นเขามานะ มันมาแล้วก็ไปมันไม่เคยเอาหนูอีกเลย (เวรแล้วกูเรื่องแบบนี้) เขาส่งเสียหนูหรือป่าว หนูไม่สนแล้วหนูมีเงินหนูมีที่ มีแผงในตลาดให้คนเช่ามันมีแต่จะมาไถหนูไม่ได้ก็ตบตีหนู เธอเอาแต่ร้องโฮๆหนูไม่เอามันแล้วลูกหนูๆเลี้ยงเองได้มันแค่มาไข่ทิ้งไว้ไม่กี่ที ฮืๆๆพี่ช่วยหนูด้วย

ขนาดหนูขอให้มันนอนอยู่กะหนูบ้างมันยังไม่เอาเลยไอ้ระยำ หนูก็คนนะพี่ ฮืๆ (กรรมแล้วกู) หนูท้องเขาคงไม่อยากยุ่งนะ มันไม่ยุ่งมาตั้งนานแล้วพี่มายุ่งแต่เงินหนูๆเลิกขาดกะมันแล้วไอ้ผู้ชายเฮงซวย (ซวยเลยกู) ผมบอกผู้ชายมันไม่เฮงซวยอย่างนี้ทุกคนนะหนู ถ้างั้นพี่ช่วยหนูนะ (กูงง) จะให้พี่ช่วยยังไง เธอเงยหน้าก็ดูสวยดี พี่ช่วยเป็นผัวหนูที (อะไรวะตรงๆเลยหรือนี่) ชั่วคราวก็ได้นะพี่นะ หนูก็ผู้หญิงนะพี่ เธอสะอึดสะอื้น(บุญหรือกรรมวะกู) เอ! จะดีหรือจะได้ยังไง ดีสิพี่ๆได้หนูๆจะไม่ทำให้พี่มีภาระอะไร นะพี่นะ

แล้วเธอก็เอามือมาจับกำเป้ากางเกงผมๆตัดสินใจได้ฟรีของชอบ เอาพี่ปิดประตูก่อนเดียวใครมาเห็นเข้าไม่ดี แล้วผมก็รุกไปปิดประตู หันกลับมาเธอไปนอนเช็ดน้ำตาอยู่บนเตียงแล้ว ผมไปนั่งข้างๆ เอาแน่นะหนู คะพี่ ผมเอามือวางลูบขาอ่อนเธอๆไม่ปฏิเสธ ผมล้วงลึกไปจนถึงโคนขาอ่อน นิ่มเนียนมาก เธอไม่ว่าอะไร ผมลองจับลูบเธอๆก็ไม่ว่า อวบนิ่มอุ่นมือจังเลย เธอบอกหนูคันพี่ผมเลยบีบๆเกาให้เธอ ผมถามเกาถูกที่คันไม เธองีบไม่ร้องไห้แล้ว ผมบอกพี่ขอดูหน่อยทำไมถึงคัน แล้วผมก็ถลกชุดคลุมท้องเธอขึ้นช้าถึงเอว เธอใส่กางเกงในสีดำตัดกับผิวขาวเนียนสวยของเธอ แม่เจ้าโว้ยทำไมมันอวบนูนจังตรงระหว่างขา

ผมเอามือลูบบีบคลึงเธอๆยังสะอื้นเล็กน้อย เธอพูดเบาๆพี่ต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Skriv kommentar...

ทศพล | 4/23/2024 - 23:13

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อิหยัง

- ฉันคือ อิหยัง และเขียนนวนิยาย "ย่องเย็ดเมียคนอื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
9754 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาว ม.ปลายกับคนขัยรถ

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?