เด็กเทคนิค

เด็กเทคนิค

ครั้งหนึ่งไปเฝ้าบ้านให้เพื่อน หรืออีกนัยหนึ่งก็คือไปทำงานสำหรับบางหลักสูตรบ้านเพื่อนเพราะที่นั่นมีเครื่องมือครบ เพื่อนผมไปเที่ยวต่างจังหวัด ด้วยทรัพย์สินมันค่อนข้างเยอะ แหละแถวนนี้โจรชุมยังกะยุงจำเป็นต้องมีคนเฝ้าบ้านๆ มันเป็นทาวน์เฮ้าส์ ด้านหลังมีรั้วแค่คอ วันแรกที่ผมไปเพื่อนผมออกไปตั้งแต่เช้าแล้ว ผมถึงบ้านนั้นดึกแล้วเข้านอนเลย เช้ามาตื่นสายๆก็เลยเดินไปที่ห้องด้านหลังเหลือบ้านนี้กับหลังข้างๆ ไม่ต่อเติมด้านหลังจนทึบเหลือที่โล่งของลานซักล้าง อดไม่ได้ที่จะมองไปบ้านข้างๆ คิดว่าผู้คนคงออกไปทำงานกันหมดแล้ว อุแม่เจ้า สายตาซุกซน เห็นหนุ่มน้อยกำลังทำไรไม่รู้ถอดเสื้ออยู่ ก้มๆ อยู่ข้างรั้ว อ้าวจะอาบน้ำให้หมาหรือเล่นกับหมาหว่า...ดูหุ่นดีน่ามอง สงสัยใส่กางเกงเอวต่ำ สอดรู้สอดเห็น ค่อยๆ เปิดหน้าต่างแง้มออกไป...โอ้ยพราะเจ้าช่วย...ชายหนุ่มไม่ใส่กกน. ตัวประกบก้นหมา ไม่อยากคิด แต่เห็นเช่นนั้น อยากเห็นเต็มๆ เฟรมก็เลยเปิดหน้าต่างกว้างขึ้นอีกนิด แต่ก็แอบๆ อยู่ คราวนี้ปีนขอบหน้าต่าง ..บักหำกำลังเย็ดหมา รู้สึกไม่ค่อยดีแต่ก็สอดรู้สอดเห็น เด็กหนุ่มหัวเกรียน ตัวล่ำๆพอประมาณ

น่าจะเป็นนักกีฬากำลังปล้ำสัตว์เลี้ยงสีน้ำตาลให้เข้าที่เข้าทาง คงเป็นจังหวะน้องเสียวมั้ง เขาแหงนหน้ามองสวรรค์ ก็ป๊ะกะผมพอดี ถูกจับได้คาหนังคาเขา ไอ้น้องตะโกนบอก พี่มาดูใกล้ดิ (ภาษาวัยรุ่นว่ะ) คิดในในดีเหมือนกันว่ะ ควยแข็งแล้ว ตรงนี้ก็ไม่เห็นไรเห็นแต่ท่าเด้า ก็เลยหน้าด้านลงไปก่อนยื่นคอข้ามรั้ว น้องเขาบอกเบาๆ นะพี่เดี๋ยวหมาตื่น เขาบอกหาขนมมาให้มันหน่อย ก็เลยทำตามหมาก็เชื่องกินขนม ดูเหมือนจะกระดิกหางด้วย ผมกล้าดูน้องเขาถามว่าเคยเห็นไหมผมก็บอกไม่ เขาไม่อายผมเลย เขาบอกดูให้เต็มที่ เขาจับหมานอนหงาย เอาปลายควยเขี่ยจิ๋มมัน กับแหย่เข้าแหย่ออก จิ๋มมันนิดเดียวเอง แต่ของน้องเขายังกะท่อนแขนใหญ่แต่สั้นคงราวๆ 5 นิ้ว เพราะความใหญ่ก็เลยทำให้ดูสั้น เขากดเข้าจนลึก ถอนเกือบหมด ไม่ให้หลุดส่วนเงี่ยงยังคาอยู่ แล้วเขาก็ตำแรงๆ ถี่ๆ แต่หมาไม่ยักกะหนีแฮะ อ้าขาเฉย เขาเย็ดให้ผมดูอย่างเต็มตา ทั้งจังหวะเย็ด จังหวะซอย เขาบอกมีคนดูได้อารมณ์มากขึ้น แล้วเขาก็บอกผมว่า เย็ดจะแตกแล้วจะเปลียนท่า ผมบอกตามสบาย เขาจับหมายืน มือซ้ายจับตัวจับหางเปิดขึ้นมือขวาจับควยยัด เด้าอย่างรวดเร็วแต่สุด ผมเห็นจิ๋มหมาปลิ้นเข้าออก เขาบอกมันดูดเงี่ยง หมาแทบจะยืนเฉย อย่างมากแค่ตั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fantasy

- ฉันคือ Fantasy และเขียนนวนิยาย "เด็กเทคนิค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1546 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นไปตามแผน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?