ครูยุ่นสุดเซ็กส์

ครูยุ่นสุดเซ็กส์

ผมเป็น น.ศ มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็อยู่ปี 3 แล้ว แต่ก็ยังไม่เคยได้ฟันสาวซักทีทั้งๆที่หน้าตาดี จนกระทั่งเปิดเทอม 2 ทางมหาลัยได้จัดให้ลงวิชาเสริมซึ่งมีหลายคณะมากผมเห็นอาจารย์ชาวต่างชาติคนหนึ่งหน้าตาน่ารักมากซึ่งเป็น

อาจารย์ใหม่ มาจากญี่ปุ่นเธอชื่อทาคาโกะ ผมเห็นครั้งแรกก็หลงเธอเลยครับเธอหน้าตาน่ารักมาก ผมยาวสูงประมาณ 170 หน้าอก 36DD แถมยังซิงอีกต่างหาก ผมเห็นเธอดังนั้นจึงเลือกเรียนภาษาญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแผนของผมที่จะทำให้รู้จักกับเธอมากขึ้นจากนั้น เวลาผ่านไป 2 เดือนเห็นจะได้ครับวันนี้เป็นวันที่สอบกลางภาคพอดี ซึ่งอาจารย์ได้พูดหน้าชั้นเรียนว่าถ้าใครสอบไม่ผ่านเกิน 2 ครั้งขึ้นไป อาจารย์จะเปิดสอนพิเศษที่บ้านพักของเธอเอง และจะสอนจนกว่าจะได้ซึ่งวิชาเสริมนี้มีคนตกประมาณ 3 คน อาจารย์คนนี้พูดไทยได้นิดหน่อยครับ แต่ก็พอจับใจความได้ ผมจึงตัดสินใจไปเรียนกับอาจารย์ ทาคาโกะ

ซึ่งผมก็ได้เรียนกับอาจารย์ได้ประมาณ 7 วันมีวันหนึ่งหลังจากที่ผมเรียนเสร็จและกำลังสตาร์ทรถ ปรากฎว่ารถดันเสียขึ้นมาซึ่งผมจงใจให้เป็นอย่างนั้นครับ ตอนนั้นก็ดึกมากแล้วประมาณ 4 ทุ่มเห็นจะได้ผมจึงไปถามอาจารย์ทาคาโกะว่าแถวนี้มีอู่ซ่อมรถไหมอาจารย์บอกว่าไกลมากและอาจารย์ก็ไม่มีรถ

ส่วนตัวที่จะไปส่งผมด้วย ผมจึงขอนอนที่บ้านพักของอาจารย์โดยผมนอนที่พื้นส่วนอาจารย์นอนบนเตียงของเธอ เธอจัดแจงหาที่นอนผ้าห่มให้ผมเสร็จสรรพ เธอจึงขอตัวไปอาบน้ำระหว่างนั้นเองผมได้แอบดูเธอและช่วยตัวเองไปด้วย เธอขาวมากครับขาวทั้งตัวเลย ขนก็บางๆหัวนมสวยเล็กเรียวน่าดูมากครับผมวางแผนเผด็จศึกเธอทันทีหลังจากที่เธออาบน้ำเสร็จประมาณ 5 ทุ่มจึงเข้านอนครับก่อนเข้านอนผมได้คุยกับเธออยู่พักนึงจนเธอขอตัวไปหลับ พอหลังจากปิดไฟห้องนอนได้ซัก 10 นาทีผมจึงเริ่มแผนการผมได้เอามือลูบขาของเธอผมจับเธอสะดุ้งขึ้นมาทันที และก็เอะอะโวยวายนิดหน่อยพอแปลเป็นไทยว่า มีอะไรเหรอ ผมบอกว่าผมแอบชอบอาจารย์มานานแล้ว คืนนี้ผมขอลองของนอกหน่อยได้ไหมทีแรกเธอก็ไม่ยอมขัดขืนท่าเดียว ผมจึงจับมือเธอทั้ง 2 ข้างแล้วไซร้ไปที่ซอกคอเธอดิ้นใหญ่เลยครับ พอเธอดิ้นสู้กะผมอยู่พักนึงเธอก็อ่อนลง จากนั้นผมจึงลงมือเธอเสื้อและกางเกงของเธอออก เธอไม่ใส่ชุดชั้นในครับผมจึงค่อยๆเริ่มไซร้จากซอกคอลงไปถึงหัวนม

ผมกะอาจารย์ได้ฟัดกันอยู่พักใหญ่จากนั้นผมก็เริ่มงัดมังกรผมอกมาจ่อที่หอยของอาจารย์แล้วค่อยๆดันหัวมังกร

อย่างช้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jazz

- ฉันคือ Jazz และเขียนนวนิยาย "ครูยุ่นสุดเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีเมียครั้งแรก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?