ผลัดกันเย็ดเธอทั้งสองคน

ผลัดกันเย็ดเธอทั้งสองคน

ช่วยขย่มถล่มเสียว สองเสือสาวกระหายสวาท

เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจนจิรา” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปีเท่านั้น ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย เพราะว่าเธอดื่มแบบไม่ยอมเหลือเลยสักครั้ง พี่เกตุก็เช่นกัน

และก็มีข่าวที่ชาวบ้านแถบนั้นคอยซุบซิบนินทาเธอทั้งสองว่าเป็นเลสเบี้ยนกัน แต่ผมคิดว่าคงไม่เป็นหรอก แต่เรื่องแบบนี้มันก็ต้องพิสูจน์กันหน่อย อาจจะจริงอย่างที่เขาว่ากันก็ได้ จนกระทั่งผมได้รู้แจ้งเห็นจริงเข้าจนได้ วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ เป็นวันหยุดของพี่เกตุครึ่งวัน พี่เกตุชวนผมมานั่งดื่มเบียร์ที่บ้านของเธอ และก็มีน้องเจนร่วมวงด้วยอีกคน พี่เกตุเป็นคนที่เจ้าชู้จริงๆ ครับ ขณะที่นั่งดื่มเบียร์กันอยู่นั้น มือของเธอไม่ค่อยจะอยู่นิ่งสักเท่าไหร่ เธอชอบเอามือมาลูบที่ต้นขาของผมอยู่บ่อยๆ พี่เกตุเธอนั่งอยู่ข้างผม ส่วนน้องเจนนั่งอยู่ตรงกันข้ามกับผม น้องเจนก็เหมือนกันที่แสดงความเจ้าชู้กับผม เธอชอบเอาขายื่นมาถูไถกับขาของผมเป็นประจำ เล่นเอาผมสยิวอยู่เรื่อยๆ พอดื่มเบียร์กันได้ที่แล้ว พี่เกตุก็ทำสายตาหวานเยิ้มใส่ผมอย่างมีความหมาย ผมนึกอยู่ในใจว่าวันนี้ทั้งสองคนต้องมีแผนอะไรกับผมแน่เลย ผมจึงต้องทำใจดีสู้แม่เสือสาวทั้งสอง เมื่อเธอเจ้าชู้มาผมก็ต้องเจ้าชู้กลับไป ที่เขาเรียกว่าเกลือจิ้มเกลือ

“พลจ๊ะ...”

“เรียกผมทำไมหรือครับพี่เกตุ...”

“พลเคยเล่นสนุกกับผู้หญิงมาบ้างหรือยังจ๊ะ...”

คำพูดของพี่เกตุ ผมรู้ดีว่ามันหมายความว่าอย่างไร พูดถึงเรื่องอะไร ผมจึงแกล้งตอบเธอไปว่าเคย เพื่อไม่ให้เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vera Rik

- ฉันคือ Vera Rik และเขียนนวนิยาย "ผลัดกันเย็ดเธอทั้งสองคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
664 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สนุกตอนแก่

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?