chapter 2

chapter 2

ขณะนั้นเราทั้งสองต่างเห็นร่างของกันและกันเต็มตา เต็มตัว คล้ายกับใจตรงกันเขาจ้องนิ่งที่เนินของจอย เนินที่เขาเพิ่งจะถอนร่างออกมาจากความรัดแน่น ชุ่มฉ่ำจนล้นเอ่อ ส่วนจอยก็จ้องที่สิ่งที่ให้ความสุขสมมากมายเมื่อครู่ ไม่ใหญ่มากนักมันถูกหุ้มด้วยถุงยางใสแนบเนื้อตรงปลายถุงยางมีน้ำขาวขุ่น นี่เขาก็คงสุขสมจากร่างจอยเช่นกัน เวลาดูเนิ่นนาน แต่ก็หยุดด้วยรอยยิ้มของเขา เขาบอกให้จอยไปอาบน้ำ ส่วนเขาก็จัดการกับสิ่งนั้นของเขา ไม่นานเขาก็มาช่วยแปรงหลังให้จอย แปรงนุ่มเลื่อนไปทั่วร่างด้วยฟองสบู่ เราเริ่มเป็นกันเอง

มากขึ้น คุยกันหลายเรื่อง เขาไม่ถามเรื่องส่วนตัวเลย คงเป็นกฎของสปา ที่เขาถามก็คือ เนินของจอยภาษาไทยเรียกว่าอะไรจอยงงว่าเขารู้ได้อย่างไรว่าเป็นคนไทย เขาบอกว่าข้อมูลของลูกค้าจำเป็นสำหรับการบริการที่ดีที่สุด และเป็ฯความลับที่สุดเช่นกัน จอยเลยบอกเขาไปด้วยภาษาง่ายๆ ภาษารักที่คู่รักใช้เวลาร่วมกัน ควย หี เย็ด น้ำออก นม ดูด เอาแรง ค่อยๆ เม็ดแตด หมอย เลีย รู น้ำเยิ้ม จอยบอกเท่าที่คิดว่าเขาจะจำได้บ้าง ดูเขาสนใจมาก จำได้เกือบหมด พออาบน้ำเสร็จเราสั่งอาหารมาทานกัน จากนั้นเขาก็ชวนออกไปที่สระน้ำ คนไม่ค่อยมาก ส่วนมาเป็นชาวตะวันตก มีสาวคนหนึ่งเป็นอินเดียมั๊งจอยเดาเอาเห็นผิวคล้ำมาก สาวแต่ละคนจะมีพนักงานชายนั่งข้างๆ คอยทาครีม นวดบีบแขน ขา หลัง สะโพก ก้น นม เนิน กันแบบไม่อายใคร คู่เราก็ทำเหมือนกัน แต่จอยอายไม่ยอมให้จับเนิน เขาเรียกถูกด้วยว่าหี อายจัง แต่คงไม่มีใครฟังภาษาไทยออก ดูคู่อื่นๆแล้วใจเริ่มว่อก

แว่กอีกแล้ว มันเริ่มท้นขึ้นมาจากส่วนล่าง บางคู่เริ่มหายไปไหนไม่รู้ เขากระซิบบอกข้างหูว่าอยากเห็นหีจอยเต็มตาได้ไหม เฉพาะคำว่าหีเขาพูดเป็นภาษาไทยเลย ได้ยินคำว่าหีจากเขาแล้วความอยากวิ่งขึ้นสมองอีกแล้ว ความสุขเมื่อกี้ยังไม่เต็มอิ่ม ความอุ่นเริ่มสร้านมาที่เนินหีของจอย คล้ายเขารู้ เขาค่อยประคองจอยกลับเข้าห้อง คราวนี้จอยไม่อายแล้ว เต็มที่สุดๆ กับมันเสียทีไหนๆก็ไม่ใช่บ้านเมืองเรา ทุกอย่างลับหมด จอยปล่อยอารมณ์อย่างที่ไม่เคยเป็น จับควยเขาก่อน ลูบไข่บีบเบา แรง ตามแต่อารมณ์ควยเขาอุ่นพองแข็งเต็มอยู่ในมือจอย จอยเลื่อนมือขึ้นลงแผ่วๆแล้วแรงขึ้น ๆ ๆ เขาเกร็งร่างสู้มือจอย แกร่งจัง อุ่น ยาว ไม่ใหญ่มาก สีแทนเข้มจัดตอนปลายส่วนหัวแดงคล้ำมีน้ำลื่นๆตอนปลายสุด เรากอดก่ายกันเหมือนคู่ฮันนีมูน เขาดูดนมจอยแรง เร่งเร้า เลียหัวนม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาสกร

- ฉันคือ ภาสกร และเขียนนวนิยาย "chapter 2 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
546 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เริ่มเล่าเรื่อง

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?