กว่าจะเจอความเสียว

กว่าจะเจอความเสียว

สวัสดีครับผมชื่อ เจษ อายุ 21 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 คณะวิศวะครับ ผมเองเป็นลูกคนที่สามของพ่อแม่ซึ่งผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิดครับ ผมมีพี่ชายคนหนึ่ง พี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วครับ ส่วนผมเองก็ต้องตั้งใจเรียนมาก ๆ เพื่อจะได้รีบทำงานช่วยเหลือบริษัทของพ่อผมซึ่งตอนนี้กำลังรุ่งเรืองอยู่ในขณะนี้ บ้านผมนั้นเป็นร้านคอมพิวเตอร์ซึ่งทุกวันมีคนเข้าร้านมามากทั้งซื้ออุปกรณ์บ้าง ซ่อมคอมฯบ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของบ้านผมอยู่แล้ว เสียเวลากันมามากแล้วผมเองก็ขอเริ่มต้นเรื่องของผมนะครับจะได้ไม่เสียเวลา เรื่องของผมนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน ธันวาคมที่ผ่านมานี้เองครับ ผมเองได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลของคณะไปแข่งกับทีมคณะอื่น ๆ ในงานกีฬาของมหาวิทยาลัยซึ่งมีประจำทุกปีครับ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนี้เองที่ทำให้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นลีดเดอร์ของคณะอื่นชื่อ ฟ้า ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนั้น ผมเองยังคงเฉย ๆ อยู่เพราะว่าผมไม่ค่อยจะสนใจผู้หญิงซักเท่าไร ไม่ใช่ว่าผมจะขี้เหล่นะครับหรือไม่หล่อหรอก เพียงแต่ผมเคยมีอดีตที่ฝังเจ็บลึกเมื่อตอนอยู่มัธยมปลายครับ ผมรักผู้หญิงคนหนึ่งอย่างสุดหัวใจ ยอมเสียทุกอย่างแม้กระทั่งการเรียนเพื่อจะเอาใจเธอคนนี้ทุกอย่าง แต่ผลของการทุ่มเทให้กับเธอคือ การโดนเธอหักหลังครับ ผมยังจำคำที่เธอพูดกับผมได้เมื่อตอนที่ผมรู้ว่าเธอหลอกรักผมเพื่อ

เธอต้องการประชดแฟนของเธอเท่านั้น คำที่เธอพูดออกมาจากปากก่อนที่เธอจะจากไป "อยากโง่เองทำไม โดนสวมเขาตั้งนานแล้วยังไม่รู้อีกหรือว่าโดนผู้หญิงหลอก ผู้ชายอะไรทั้งโง่ทั้งง้าวสุด ๆ ไปเลี้ยงควายซะ" คำพูดคำนั้นเองครับที่ทำให้ผมต้องเกือบฆ่าเธอตาย ดีนะที่เพื่อนของผมยังมาห้ามไว้ทัน ไม่งั้นอนาคตผมพังแน่ ตั้งแต่นั้นมาผมลืมอดีตที่เคยก้าวพลาดไปทั้งหมด กลับลำมาเริ่มต้นใหม่จนสอบโควต้าได้คณะวิศวะอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ เอาละครับเข้าเรื่องต่อเถอะครับ ช่วงแรก ๆ ผมไม่รู้หรอกว่าเธอชื่ออะไร ผมคอยสังเกตเธออยู่นานเพราะเพื่อนผมเองอยากรู้จักกับเธอเหมือนกัน ดูเธอเองเป็นคนที่สวยเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ทั้งขาวทั้งสวย หุ่นเพรียวเหมือนนางแบบ ทั้งเหล่าบรรดานักฟุตบอลคณะของเธอต่างติดเธอเป็นเกลียวและคนอื่นต่างก็ตามเธอติด ๆ เวลาที่ฟ้าไปไหนมาไหนต้องมีผู้ชายตามเธอเสมอ ผมเองอยู่มา 3 ปีรู้ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กว่าจะเจอความเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
589 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาน้องเมีย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?