ทำอะไรก็ได้้จนกว่าจะให้น้ายืมเงิน

ทำอะไรก็ได้้จนกว่าจะให้น้ายืมเงิน

ผมทำงานอยู่บริษัทวันนี้เป็นวันเงินเดือนออก พวกผมและกลุ่มไปฉลองกันตามเคย วันนี้เรากินกันไวมาก ก้นขวดแทบไม่ได้ติดโต๊ะ พอหมดไป 3 ขวดทุกคนรู้สึกมึนพอ ๆ กัน บางคนไปต่อ บางคนขอตัวกลับบ้าน ส่วนผมน่ะเหรอ กลับบ้านแน่นอน แต่ว่าวันนี้ ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลย ผมเลยคิดว่าจะซื้อเบียร์กลับไปนั่งร้องเพลงคนเดียวซัก 3 ขวด พอเข้าไปที่บ้าน ประจวบเหมาะกับเจอน้าของแฟนผม มาที่บ้านพอดี ซึ่งแกไม่รู้ว่าทุกคนไม่อยู่ที่บ้านกันวันนี้ น้าอายุประมาณ 38 ผมเลยต้องต้อนรับแก แกบอกว่ามีปัญหาเรื่องเงิน ว่าจะเอาเงินที่ยืมแฟนผมมาคืนแล้วจะขอยืมต่อ ตอนนั้นผมมึน ๆ ไม่รู้จะทำยังไง เลยชวนแกไปนั่งข้างในห้องก่อน เพราะจะได้ตั้งสติว่าจะเอายังไง น้าเอาน้ำไรดี .....เอาไรก้อได้ .....งั้นเอาเบียร์แล้วกันน่ะคับ ได้มั้ย..แกไม่ปฏิเสธคับ ผมเลยไปเอาแก้วมารินเบียร์ ตอนที่กำลังรินเบียร์ตาเจ้ากรรมดัน แลไปเห็นแกนั่งแบบไม่ระวังตัว เพราะว่าโซฟามันเตี้ยทำให้เข่าของน้ายกสูงขึ้น ขาของน้าขาวมากคับ เห็นเส้นเลือดเลยว่าได้ น้าบอกว่า ถ้าไม่ยืมไปต่อ ก็จะไม่มีเงินใช้เพราะว่าที่ทำงานเงินเดือนไม่ออกมา หลายเดือนแล้ว ตอนนั้นผมยอมรับจริง ๆ ว่าเงี่ยนขึ้นหน้ามาก ๆ เลยบอกว่าเอางี้ นั่งคุย

ปัญหากันก่อน ว่ามีปัญหาเรื่องเงินอะไรกันนักกันหนา เพราะว่าเงินที่แกเอามาคืนไม่ใช่น้อย ๆ อีกอย่างแฟนผมเป็นคนงกอยู่ด้วย ที่จะให้ยืมอีกครั้งนั้นคิดว่าจะยาก แกเริ่มเซ้าซี้อ้อนวอน เพราะว่าแกจำเป็นจริง ๆ เรื่องเงิน ผมเริ่มยกแก้วให้แกดื่มไปเรื่อยๆ หน้าแกเริ่มแดงขึ้นส่วนผม ได้ที่แล้วละคับ ผมเลยออกอุบายจะเย็ดแกให้ได้ แบบทีเล่นทีจริง ..เงินนั้นน่ะ ผมคิดแล้วว่าคงไมได้หรอก แฟนผมคงไม่ให้ยืมต่อ เพราะว่าแฟนผมต้องใช้ น้าแกพรวดลุกมานั่งข้างผมใช้มือเกาะแขนผม แบบขอร้องทำตาหวานพริ้งเชียว ...น้าไม่มีปัญญาไปหาที่ไหนแล้วถ้าไม่ให้น้ายืมเงิน ขอร้องเถอะนะ จะให้น้าใช้คืน หรือว่าทำอะไรก็ได้..แกมากระซิบข้างหูผม... ตะกี้แอบมองหีน้าใช่มั้ย น้าเห็นน่ะ เอางี้มั้ย น้าจะอมให้จนเสร็จ แต่ต้องให้น้ายืมเงินน่ะ ..ตอนนั้นผมอึ้งไปเลย ไม่คิดว่าน้าแกจะพูดออกมาอย่างนั้น นี่หมายความว่าอุบายที่ผมวางไว้ ยังไม่ได้ทำไรเลย แกก็เสนอตัวเสียแล้ว ความคิดยังไม่ทันไปถึงไหน แกเอามือมารูดควยผม ถอกเข้าถอกออก ผมเริ่มเสียวเข้าไส้ บอกกับแกว่า ถ้าให้ยืมต้องเป็นเงินผมแล้วอีกอย่างห้ามให้แฟนผมรู้ น้าผมพยักหน้ารับปาก แล้วเลีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lilly

- ฉันคือ Lilly และเขียนนวนิยาย "ทำอะไรก็ได้้จนกว่าจะให้น้ายืมเงิน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1593 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียออกรอบกับพี่เขย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?