เม ติดใจควยซะแล้ว

เม ติดใจควยซะแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนกรอยู่ที่ทำงานมีน้อง เข้าใหม่ชื่อเม น่ารักขาวอวบ ขาขาวเนียนผมชอบแอบมองบ่อยๆ นมใหญ่น่าเย็ดมาก กรนั้นอยากเสียบรูหีน้องเม แต่กรทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ กรโทรไปหาเมแล้วให้เมลงมาหา เธออยู่หอหญิง จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบกร หลังจากนั้น กรบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเงใจ เมจึงตามใจกร กรรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่กรคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมากรชวนชนแก้วแฮปปี้เบริทธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ เธอดื่มหมดแก้ว แล้วเราก็ขับรถออกมา กรบอกจะพาเธอขับรถกินลมสักครู่แล้วค่อยกลับ เธอบอกตามใจ

พอนั่งกันไปสักพักกรเริ่มเห็นอาการะสับะส่ายของเธอ ขาเธอเริ่มกางเข้าออก อยู่ไม่สุกมือเริ่มกดๆลงแถวต้นขา บิดสะโพกไปมา ยาเริ่มออกฤทธิ์แล้ว กรถามเมว่าร้อนเหรอ เธอบอก อืม..ไม่รู้เป็นไร มันร้อนๆ แปลกๆ หน้าเธอหันมองออกข้างนอถ กรจึงเอื้อมมือไปลูบหน้าขาขาวๆที่แอบมองมานานของเธอ เธอเงียบแล้วหลับตาปล่อยให้กรลูบไปเรื่อยๆ จนนิ้วสอดไปในกางเกงในเธอ น้ำเงี่ยนเธอชุ่มโชกจนกางเกงในแฉะไปหมด กรจึงบอกเธอว่า รอเดี๋ยวนะเม เดี๋ยวพี่หาที่เย็นๆ ให้เมเอง ว่าแล้วกรก็ขับเข้าม่านรูดอย่างรวดเร็ว เธอหลับตาตลอดคงรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ก็เงี่ยนจนไม่อยากปฏิเสธแล้ว เมื่อเข้าห้องได้เธอเดินไปยืนหน้าเตียง กรตามประกบด้านหลังเอามืออ้อมมากอด ทั้งบีบนม ทั้งล้วงหีเธออย่างหนักหน่วง เมแหกขาเอามือมาประกบมือกรทั้งที่ขยี้หัวนมเธอแล้วที่ขยี้เม็ดแตดเธออยู่

ส่ายสะโพกอัดควยกรที่แข็งเต็มที่ กรเสยควยให้ถูกกับร่องหีเมจนเธอคราง..และหายใจแรงขึ้น กรดึงกางเกงในเธอออก เธอใส่ะโปรงบานเลยง่ายหน่อย แล้วตลบเสื้อเปิดเหนือนม ปลดตะขอยกทรงขยำนมเต็มๆมือ น้ำเงี่ยนเธอไหลย้อยตามง่ามขา กรถอดกางเกงออกแล้วเสยควยเข้ารูหีที่โคตรเยิ้มของเธอ มันเข้าได้ไม่ยากนัก พอมิดควยเธอร้องซี้ดดด รูหีตอดแน่นควยดีมาก ความเงี่ยนเธอคงถึงที่แล้วเพราะเธอเริ่มร่อนและควงสะโพกเหมือนกำลังเต้นอยู่ กรซอยควยเสยเข้าออก เธอก็ร่อนอย่างเมามันไม่แพ้กัน กรจับะเด้าควยอัดแรงๆ ส่งท้ายก่อนน้ำเงี่ยนจะพุ่งะฉูดเต็มรูหีเธอ เสร็จยกแรงกรอาบน้ำเสร็จออกมานอน เธอก้มดูดควยแล้วขึ้นค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ห๊ะ

- ฉันคือ ห๊ะ และเขียนนวนิยาย "เม ติดใจควยซะแล้ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
770 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับน้องกี้

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?